Vậy con CRV giá trên trời, trong khi nó ngang hàng Tucson, CX5khó tưởng tượng xe hạng B, HR-V hybrid, ra biển hơn 1 tỷ![]()
Bác làm mình cười ngắt.Vậy con CRV giá trên trời, trong khi nó ngang hàng Tucson, CX5
Thực chất là cùng phân khúc, nhưng ở VN nó lại khác. Honda CR-V là CUV 5+2 chỗ, còn 2 đối thủ của nó là CUV 5 chỗ.Vậy con CRV giá trên trời, trong khi nó ngang hàng Tucson, CX5
Vậy con CRV giá trên trời, trong khi nó ngang hàng Tucson, CX5
A thấy crv giá cao vì bản base 2 con kia thấp.
Tuc 1.6T 979 crv G 1029 , nêu tính giảm giá km thi cũng = con Tuc
Xíu là 989 thì cũng đỉnh cao đó anhdự là sẽ thấp hơn 1 chút, giá đấy lại gần với CR-V quá rồi![]()
Honda thì xe 4 bánh giá lúc nào cũng cao hơn xe cùng phân khúc 1 đống, chứ ko phải 1 ít đúng không anhNgười mua xe Honda là người rất đơn giản ko phải nghĩ nhiều và họ cũng ko quan tâm cơm áo gạo tiền, cân đong đo đếm vài trăm triệu, vài ba cái option an toàn gì đâu bạn
Chỗ mình toàn gặp HR-V RS không chứ còn chả gặp bản L hay G nữa là.
thôi đi ông ơi.ADAS giả cầy thì sao mấy hãng khác không lắp vào mấy bản thấp mà phải trả 1 đống tiền mới có trên bản cao vậy bạn?
Nó không xịn sò bằng mấy thằng cao cấp, nhưng nó cũng vẫn đủ dùng mà, mấy con City, BRV có ADAS vẫn còn hơn là không chứ.
Mấy hãng xe Hàn như Creta mới là giả cầy kìa, quảng cáo là ADAS nhưng có có cảnh báo lệch làn với cảnh báo điểm mù chứ có ACC, LKA gì đâu.
cái radar hết mấy chục củ, xe bản cao mới có adas ( gồm camera + radar), chênh lệch là đúng.
còn adas dùng camera thôi thì mấy con city, brv bị lỗi từa lưa: nóng bị lỗi, bụi che camera bị lỗi, lên group xe đó là thấy. hrv cũng thế mà ít hơn.
hòn đá gắn cái camera lên bản thấp nhất, bán con xe đó với giá cao hơn xe của hãng khác. bị chửi là giả cầy là đúng.
adas chỉ chạy cam mà ngon thì sao CRV lại phải lắp thêm radar ?
Cắt thế này tốt, đồ chơi hãng đơn điệu và rất mắc, để khách tự chơi tốt hơn.Phải công nhận Honda vn cắt opption của bản RS so với bản base những cái rất lạ đời và nhìn thấy được như volang bọc da, ghế nỉ , máy 1.5 thường nhưng riêng gói honda sensing thì ko cắt .
cắt rồi hết bán luôn![]()
tất cả tính năng đều gói gọn trong một bộ ECU, muốn cắt cũng không được.
Kỹ Thuật bây giờ đã tiến bộ xe gầm cao vẫn ổn định như sedan, nên khách ưu tiên chọn.Phân khúc SUV-B này không hiểu sao giờ tự nhiên hot, hồi trước chỉ có 2 lựa chọn Kona và EcoSport. Giờ thì hãng nào cũng có SUV-B. Mà giá thì cũng không rẻ, có một số mẫu như HRV giá cao hơn phân khúc C