Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Nếu chưa xác định trước làm những gì thì cứ mở ra kt phát sinh tới đâu tính tới đó, đồ giờ mua cũng ko quá khó hơn nữa ở SG thì cũng dễ gom vô cần xé ôm đi chỗ khácChào các bác,
Em đang tính đại tu máy con xe Si 1.3 của em, thợ nhà làm nên em lăng tăng không biết mua trước những gì, Nhờ các bác tư vấn giúp cần mua những gì và ở đâu với ạ.
Trướt mắt bộ piston, bộ gioangNếu chưa xác định trước làm những gì thì cứ mở ra kt phát sinh tới đâu tính tới đó, đồ giờ mua cũng ko quá khó hơn nữa ở SG thì cũng dễ gom vô cần xé ôm đi chỗ khác![]()
Sao không nhờ giơnoa ship nguyên cục máy về rồi gác lên, làm lại cũng chừng nớ tiền hoặc hơn chứ ko ít àh.Chào các bác,
Em đang tính đại tu máy con xe Si 1.3 của em, thợ nhà làm nên em lăng tăng không biết mua trước những gì, Nhờ các bác tư vấn giúp cần mua những gì và ở đâu với ạ.
Em nghĩ chắc không nhiều đâu bác, vì xe em chỉ máy hơi róc nên em làm thôi chứ nổ vẫn êm lắmSao không nhờ giơnoa ship nguyên cục máy về rồi gác lên, làm lại cũng chừng nớ tiền hoặc hơn chứ ko ít àh.
Xe bác thấy thấy cũng làm nhiều rồi, giờ làm bộ hơi là đc rồi chắc ko nhiều đâuEm nghĩ chắc không nhiều đâu bác, vì xe em chỉ máy hơi róc nên em làm thôi chứ nổ vẫn êm lắm
tháo ra thấy gì không ổn thì thay chắc tầm chục củ là ngon
Máy đang nổ, anh tháo nắp nhớt ra rồi đưa tay vào xem gió mạnh k, nếu gió. Mạnh thì làm dàn hơi,k bnhieu tiền. Kèm khói nữa thì mới làm bạcDạ em cũng nghĩ vậy, thay bộ quả piston và gioang xec mang cho kính hơi là ok, với thợ nhà nên không phải suy nghỉ nhiều