Hạng D
2/3/11
2.339
33.373
113
Trên cao tốc mà cứ ra vào chuyển lan rất nguy hiểm vì mình đâu có nhìn kịp nếu lan kia xe chạy nhanh hơn mình. Vậy nên ae nào nếu chỉ đi đúng tốc độ thôi thì nên vào lan phải cho ăn chắc. Trên sg-tl-dg tôi thấy nhiều ae chạy dưới 120 vẫn cố bám lan trái, tui chạy bên này cũng ơn ớn vì cứ cảm giác anh ấy sắp chuyển lan mà lại như không phải.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
3/5/10
368
2.454
93
e cay nhất chiếc Grandis,chạy 1 tay,tay kia mở của sổ thò ra ngoài như ta đây chạy xe rất vững vậy,e giảm ga gấp xuống 80 thấy thằng chả cũng hơi quáng theo
dí sát đít chi rồi hoảng hồn
Cầu chúc cho bác còn có thể lái như vầy thêm nhiều lần nữa. Theo dõi mấy bài trước thì em thấy vấn đề cơ bản là bác không thích nhường ai hết...
 
  • Like
Reactions: 4bthang2b
Hạng B2
3/5/10
368
2.454
93
Em trừ những bác tài chân chính, còn lại tài xế xe tải, xe khách và xe dịch vụ bậy giờ đa phần là trình độ có hạn, không làm được việc gì mới đi làm tài xế, bằng thì mua nên ra đường chạy như vậy
Em thì lại thấy tỉ lệ tài xế xe tải lái tử tế rất cao. Đi đường gặp xe tải, bật xi nhan, đá đèn thì đến 95% tài xế xe tải nhường cho vượt.

Em nghĩ quan trọng nhất là cách mình xin đường, cách vượt. Đường hẹp, không đủ điều kiện vượt mà cứ bắt người ta cho vượt thì ai mà cho. Rồi lái xe căng thẳng mà cứ đu đít, đá đèn liên tục, bấm kèn in ỏi thì ai mà không nóng. Mà nóng lên thì hư chuyện, nhất là đang ngồi sau vô lăng.
 
Hạng D
3/9/12
1.006
300
83
tphcm
Cầu chúc cho bác còn có thể lái như vầy thêm nhiều lần nữa. Theo dõi mấy bài trước thì em thấy vấn đề cơ bản là bác không thích nhường ai hết...
chạy đúng tốc độ cho phép rồi nhường ai nữa bác?đã chấp nhận dám chạy quá tốc độ cho phép rồi thì có thể vượt phải mà bác
 
Hạng C
18/10/14
607
629
93
Em thì lại thấy tỉ lệ tài xế xe tải lái tử tế rất cao. Đi đường gặp xe tải, bật xi nhan, đá đèn thì đến 95% tài xế xe tải nhường cho vượt.

Em nghĩ quan trọng nhất là cách mình xin đường, cách vượt. Đường hẹp, không đủ điều kiện vượt mà cứ bắt người ta cho vượt thì ai mà cho. Rồi lái xe căng thẳng mà cứ đu đít, đá đèn liên tục, bấm kèn in ỏi thì ai mà không nóng. Mà nóng lên thì hư chuyện, nhất là đang ngồi sau vô lăng.
E chạy gặp nhiều lần chưa kịp xin vượt thì xe tải/đầu kéo phía trước chủ động xi nhan phải nhường đường, tài xe ngoắc tay bảo vượt lên :3dcuoi:
 
Hạng F
11/12/06
7.284
23.222
113
Nhiều khi họ có chuyện gấp, em gặp mấy trường hợp này là cho qua ngay! sau đó muốn vượt lại thì xin qua lại ah!
 
Hạng D
18/12/10
2.045
2.520
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Hôm 27 Tết, từ SG về DL, lưu thông trên ĐL Vỏ Nguyên Giáp đường vắng tanh mà mấy chú tải cứ bám làn ngoài cùng với 40, 50 km, có signal, nhá đèn xin đường, các chú cứ lầm lì mà chạy, mình thì đang tranh thủ thoát khỏi địa phận Đồng Nai càng sớm càng tốt..gặp những trường hợp như thế này thì quả là....vô cùng ức chế...
 
Hạng D
21/10/14
4.304
7.150
113
Vung Tau
chạy đúng tốc độ cho phép rồi nhường ai nữa bác?đã chấp nhận dám chạy quá tốc độ cho phép rồi thì có thể vượt phải mà bác
Nhường chứ bác….nhường xe công vụ, xe cứu thương, nhường xe mà người ta phải kiếm sống bằng nghề vận tải, nhường người có việc cần chạy gấp (nếu họ vi phạm Luật, có người khác xử lý, ko phải việc của mình…)……Và nếu cứ không nhường thì nhất định (không sớm thì muộn) ta sẽ nhận được bài học vì sao nên nhường đường!!!
 
Hạng D
21/10/14
4.304
7.150
113
Vung Tau
E chạy gặp nhiều lần chưa kịp xin vượt thì xe tải/đầu kéo phía trước chủ động xi nhan phải nhường đường, tài xe ngoắc tay bảo vượt lên :3dcuoi:
Mấy bác chạy xe tải đường dài rất từ tốn, vì là miếng cơm manh áo của người ta mà…..:3dup: