KKKKKMáy dầu nào em thấy cũng nổ ầm ầm, nghe điên đầu. Làm méo gì có cửa so với máy xăng, seeding lộ liễu vãi chưởng.
Em mới chạy thử tầm 7km à nên không biết vụ này bác, chỉ so được với San 21 là ga đầu nó bị ì và máy gào hơn San do xác nó nặng hơn San nhiều.Bác cho em hỏi San FE và Ford Everest 2023 bác chạy khi ở tốc độ thấp <40 buông ga thả trôi, khi xe hạ số có bị "khục" + giật 1 cái ko ạ?
Em mới lấy Everest 2023 trước tết, mỗi khi chạy chậm buông ga xe hay hạ số "khục" + giật 1 cái, em mới lấy bằng + chiếc xe đầu tiên nên cũng ko biết là nó vậy hay lỗi ạ?
Để em mượn chạy thử lại xem có bị tình trạng giống xe bác không nhé.Bác cho em hỏi San FE và Ford Everest 2023 bác chạy khi ở tốc độ thấp <40 buông ga thả trôi, khi xe hạ số có bị "khục" + giật 1 cái ko ạ?
Em mới lấy Everest 2023 trước tết, mỗi khi chạy chậm buông ga xe hay hạ số "khục" + giật 1 cái, em mới lấy bằng + chiếc xe đầu tiên nên cũng ko biết là nó vậy hay lỗi ạ?
Neéu bác thử cùng xe dầu nhưng ... Euro norm là Euro6 trở đi thì dầu không thua gì xăng, và thậm chí hơnĐể em mượn chạy thử lại xem có bị tình trạng giống xe bác không nhé.
Chưa thấy lỗi gì, đời này đời thứ 4 vô gara nhà e dồi a ạEm đang nghiên cứu con Everest bản 2023.
Không biết dòng này còn hay gặp lỗi gì nữa không mấy anh?

Thấy giá đang km + ko kèm lạc thơm quá hội trưởng.
Ngộ cái nhà e xài 4 đời, có 2 đời đầu 05Mt - 09At cày hơn 200k km, xe trâu bò lắm chiếc 2016 thì lại chạy 1/2 à, mà cũng chả có lỗi quái ji cả a ưi.Thấy giá đang km + ko kèm lạc thơm quá hội trưởng.
Cùng băn khoăn như chủ thớt (hiện tại em chạy Mazda 3) Em mới chạy thử San máy dầu (showroom) và CX-8 AWD (xe này chạy của anh bạn, đời trước chứ ko phải 2023).
- San:
+ Ưng: chạy nhẹ nhàng, chạy ở dải tốc độ thấp khá ok, tốc độ cao bốc, công nghệ nhiều, em khoái nhất vụ làm mát ghế + màn hình hiển thị sau khi bật xi-nhan trái/phải, cửa sổ trời lớn (cái này thì e ko quan trọng lắm, nhỏ hơn cho đỡ nóng càng tốt)
+ Chưa ưng: taplo hơi rối mắt và các nút bấm nhìn ko ưng mắt (theo cảm nhận cá nhân); em ko thích vụ số P/R/N/D là nút bấm, dễ bấm lộn; da hơi cứng (so vs CX8), ko có đá cốp (cái này em thấy cần theo nhu cầu sử dụng của gia đình), máy lạnh không thấy mát sâu lắm
- CX-8:
+ Ưng: nội thất đẹp, ghế da ngon (phải nói là nội thất nhìn rất sang trong tầm giá), rộng rãi, máy lạnh nhanh, mát; máy chạy nhẹ nhàng trong phố ở tốc độ thấp, ra Mai Chí Thọ chạy cũng rất ổn (bữa đó tải 3 người), công nghệ an toàn đầy đủ. Nghe nói bản mới có đá cốp (đúng cái em cần)
+ Chưa ưng: khi quay đầu xe, hết vòng quay, ga lên ở tốc độ thấp thấy máy hơi ì (ko biết do xe đời cũng hay gì nữa), ko có lẫy chuyển số, ko có làm mát ghế như San.
Cả 2 xe chạy em đều cảm thấy tiếng ồn dội từ gầm lên thì không quá lớn nhưng hơi bồng bềnh, bác nào có kinh nghiệm chia sẻ thêm vụ này giúp em được không. Mấy thứ về màn hình hay loa đài với em là phụ vì em chỉ cần để xem map, bật Spotify nghe nhạc bình thường, vì em tập trung lái hơn. E xin đa tạ
- San:
+ Ưng: chạy nhẹ nhàng, chạy ở dải tốc độ thấp khá ok, tốc độ cao bốc, công nghệ nhiều, em khoái nhất vụ làm mát ghế + màn hình hiển thị sau khi bật xi-nhan trái/phải, cửa sổ trời lớn (cái này thì e ko quan trọng lắm, nhỏ hơn cho đỡ nóng càng tốt)
+ Chưa ưng: taplo hơi rối mắt và các nút bấm nhìn ko ưng mắt (theo cảm nhận cá nhân); em ko thích vụ số P/R/N/D là nút bấm, dễ bấm lộn; da hơi cứng (so vs CX8), ko có đá cốp (cái này em thấy cần theo nhu cầu sử dụng của gia đình), máy lạnh không thấy mát sâu lắm
- CX-8:
+ Ưng: nội thất đẹp, ghế da ngon (phải nói là nội thất nhìn rất sang trong tầm giá), rộng rãi, máy lạnh nhanh, mát; máy chạy nhẹ nhàng trong phố ở tốc độ thấp, ra Mai Chí Thọ chạy cũng rất ổn (bữa đó tải 3 người), công nghệ an toàn đầy đủ. Nghe nói bản mới có đá cốp (đúng cái em cần)
+ Chưa ưng: khi quay đầu xe, hết vòng quay, ga lên ở tốc độ thấp thấy máy hơi ì (ko biết do xe đời cũng hay gì nữa), ko có lẫy chuyển số, ko có làm mát ghế như San.
Cả 2 xe chạy em đều cảm thấy tiếng ồn dội từ gầm lên thì không quá lớn nhưng hơi bồng bềnh, bác nào có kinh nghiệm chia sẻ thêm vụ này giúp em được không. Mấy thứ về màn hình hay loa đài với em là phụ vì em chỉ cần để xem map, bật Spotify nghe nhạc bình thường, vì em tập trung lái hơn. E xin đa tạ
Nếu chạy thử hai xe kia rồi mà chưa ưng thì chạy thêm Kia Sorento đi bác là chốt được thôi, còn nếu đam mê cảm giác lái thì đổi hẳn sang Subaru nhé vì mỗi dòng có một điểm mạnh :vCùng băn khoăn như chủ thớt (hiện tại em chạy Mazda 3) Em mới chạy thử San máy dầu (showroom) và CX-8 AWD (xe này chạy của anh bạn, đời trước chứ ko phải 2023).
- San:
+ Ưng: chạy nhẹ nhàng, chạy ở dải tốc độ thấp khá ok, tốc độ cao bốc, công nghệ nhiều, em khoái nhất vụ làm mát ghế + màn hình hiển thị sau khi bật xi-nhan trái/phải, cửa sổ trời lớn (cái này thì e ko quan trọng lắm, nhỏ hơn cho đỡ nóng càng tốt)
+ Chưa ưng: taplo hơi rối mắt và các nút bấm nhìn ko ưng mắt (theo cảm nhận cá nhân); em ko thích vụ số P/R/N/D là nút bấm, dễ bấm lộn; da hơi cứng (so vs CX8), ko có đá cốp (cái này em thấy cần theo nhu cầu sử dụng của gia đình), máy lạnh không thấy mát sâu lắm
- CX-8:
+ Ưng: nội thất đẹp, ghế da ngon (phải nói là nội thất nhìn rất sang trong tầm giá), rộng rãi, máy lạnh nhanh, mát; máy chạy nhẹ nhàng trong phố ở tốc độ thấp, ra Mai Chí Thọ chạy cũng rất ổn (bữa đó tải 3 người), công nghệ an toàn đầy đủ. Nghe nói bản mới có đá cốp (đúng cái em cần)
+ Chưa ưng: khi quay đầu xe, hết vòng quay, ga lên ở tốc độ thấp thấy máy hơi ì (ko biết do xe đời cũng hay gì nữa), ko có lẫy chuyển số, ko có làm mát ghế như San.
Cả 2 xe chạy em đều cảm thấy tiếng ồn dội từ gầm lên thì không quá lớn nhưng hơi bồng bềnh, bác nào có kinh nghiệm chia sẻ thêm vụ này giúp em được không. Mấy thứ về màn hình hay loa đài với em là phụ vì em chỉ cần để xem map, bật Spotify nghe nhạc bình thường, vì em tập trung lái hơn. E xin đa tạ![]()