Thiên đường chỉ có ngọc hoàng và dân đen, lấy đâu ra dân chủ như sứ giãy chết để mà chưng với cất hả bác?Sao Việt nam không có luật chưng cầu dân ý nhỉ? đủ số lượng người góp ý cho luật sai thì luật sẽ phải sửa đổi cho phù hợp. Cái luật nào cũng thấy ngu ngu, chẳng rõ ràng.
Em ủng hộ bắt tháo cản sau.
Không quơ đũa cả nắm nhưng em chứng kiến 5 lần, xe có cản sau khi lùi ra khỏi chổ đậu luôn bất chấp phía sau có gì, cứ lùi cho đến khi hít nhẹ vào đầu xe sau mới chịu dừng.
Không quơ đũa cả nắm nhưng em chứng kiến 5 lần, xe có cản sau khi lùi ra khỏi chổ đậu luôn bất chấp phía sau có gì, cứ lùi cho đến khi hít nhẹ vào đầu xe sau mới chịu dừng.
Chiếc Matiz ở BD của em giờ cũng trọc lóc, không còn cản sau lẫn baga.
Thấy tiền trên xe không lấy thì thôi cứ để yên đấy, sao mấy ảnh lại phải báo văn phòng, rồi làm thủ tục lằng nhằng vậy nhỉ?Ở trạm Dk này ko lấy tiền xe oto con, 02 lần trc có để 100k, sau đó văn phòng gọi lên ký tên trả lại 100k Bác ah
Ít qúa :Chiếc Matiz ở BD của em giờ cũng trọc lóc, không còn cản sau lẫn baga.
Thấy tiền trên xe không lấy thì thôi cứ để yên đấy, sao mấy ảnh lại phải báo văn phòng, rồi làm thủ tục lằng nhằng vậy nhỉ?
Để cho biết là có thấy mà ứ thèm !Chiếc Matiz ở BD của em giờ cũng trọc lóc, không còn cản sau lẫn baga.
Thấy tiền trên xe không lấy thì thôi cứ để yên đấy, sao mấy ảnh lại phải báo văn phòng, rồi làm thủ tục lằng nhằng vậy nhỉ?

Cái này em cũng có nghe nhiều, ở Bình Dương thì chỉ có trạm 4 mới bắt tháo cản sau? Nếu bác tháo được thì không sao, nhưng tháo không được thì có một đội ngũ nhiệt tình tháo phụ bác và xin 50 chục...kaka. Trạm 4 này thì em thấy xe tải nó khám nhiều, còn du lịch thì trạm 1 & 3 thì ok hơn, ae đăng kiểm cũng không mấy khó khăn.