Hạng C
18/9/12
600
364
63
Tp Hcm
Cái này em cũng có nghe nhiều, ở Bình Dương thì chỉ có trạm 4 mới bắt tháo cản sau? Nếu bác tháo được thì không sao, nhưng tháo không được thì có một đội ngũ nhiệt tình tháo phụ bác và xin 50 chục...kaka. Trạm 4 này thì em thấy xe tải nó khám nhiều, còn du lịch thì trạm 1 & 3 thì ok hơn, ae đăng kiểm cũng không mấy khó khăn.
Vậy những Trạm 1;2;3 này có lấy Lúa ...... Ko Bác Phát, nếu lấy Lúa thì lấy bao nhiêu ...để minh để "quên" trên xe? Trc 20/3 mình đi xét con Km 212 cũng có Cản sau, KM mà ko gắn cản xe máy ủn vao kinh lắm...
Thank Bác!
Mong trả lời của Bác....
 
Hạng B2
6/8/11
187
1.473
93
Đăng kiểm Binh Duong 61.04D yêu cầu  tháo cản
Đăng kiểm Binh Duong 61.04D yêu cầu  tháo cản
xe của thằng em em mới đăng kiểm ở Đồng Nai ko phải tháo cản sau vì xe có bánh dự phòng treo phía sau, khi đo thì cản sau vẫn nằm trong bánh dự phòng, nhưng baga trên nóc thì bắt phải tháo vì dư chiều cao

Đồng nai vẫn phải tháo nha bác, Quốc tuấn nghe nói dễ... mà không dễ
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
17/8/09
3.389
31.830
113
TP.Thủ Dầu Một-Bình Dương
Vậy những Trạm 1;2;3 này có lấy Lúa ...... Ko Bác Phát, nếu lấy Lúa thì lấy bao nhiêu ...để minh để "quên" trên xe? Trc 20/3 mình đi xét con Km 212 cũng có Cản sau, KM mà ko gắn cản xe máy ủn vao kinh lắm...
Thank Bác!
Mong trả lời của Bác....
Thường thì em thấy trạm 4 nó lấy lúa xe tải thôi, còn xe du lịch thì em nghĩ nó không dám lấy và nó sẽ làm khó khăn bác( VD : tháo cản, thiếu miếng che bùn...). Còn trạm 1 và 3 thì em thấy xe du lịch khám nhiều nhưng không có thấy cho lúa, nhưng trạm 1 & 3 thì xe đông hơn trạm 4.
Theo em biết thì xe tải thì 2 xị ( trạm 4)
 
  • Like
Reactions: luuhaidang
Hạng D
16/8/07
2.000
775
113
54
E khám ở trạm Bình Dương gần Metro, bắt tháo cản sau. E tháo xong thì quăng luôn. Giá nóc thì không biết có bắt tháo không, vì e định lắp.
 
  • Like
Reactions: phatbinhduong
Hạng C
26/3/13
940
750
93
46
Em thấy cái vụ lắp thêm cản trước, sau thì công ty Bảo hiểm nên lên tiếng ủng hộ vì nó góp phần bảo vệ thân xe, tránh gây thiệt hại cho Bảo hiểm. Thiết nghĩ các công ty BH này nên kiến nghị với Bộ GTVT cho phép gắn thêm các chi tiết đó. Ai ủng hộ , " like " một phát, hihihi
xe bác nếu bị đụng bể đèn thì bảo hiểm nó đền, còn nếu có cản, móp cản thì bác tự thay, nó ko đền nhé, vì cản là hàng lắp thêm, ko theo xe nên bh ko đền.
 
Hạng D
30/10/12
3.965
2.684
113
xe bác nếu bị đụng bể đèn thì bảo hiểm nó đền, còn nếu có cản, móp cản thì bác tự thay, nó ko đền nhé, vì cản là hàng lắp thêm, ko theo xe nên bh ko đền.
Ý của bác ấy là nếu có gắn thêm cản sau khi có va chạm sẽ giảm bớt thiệt hại ví dụ bể nhựa mông sau xe thôi chứ cái cản inox móp hay gẫy thì thôi chứ bảo hiểm nào đền cái đó :3danbanh:
 
  • Like
Reactions: Anhhaiotosg
Hạng C
18/9/12
600
364
63
Tp Hcm
Thường thì em thấy trạm 4 nó lấy lúa xe tải thôi, còn xe du lịch thì em nghĩ nó không dám lấy và nó sẽ làm khó khăn bác( VD : tháo cản, thiếu miếng che bùn...). Còn trạm 1 và 3 thì em thấy xe du lịch khám nhiều nhưng không có thấy cho lúa, nhưng trạm 1 & 3 thì xe đông hơn trạm 4.
Theo em biết thì xe tải thì 2 xị ( trạm 4)
Bác Phát "bơm xịt " Tôi rồi; tram 61 .01 vào xét từ 9g45 đến 12g45 mới xong:
Tổng thiệt hại:
Tháo cản ( có hình minh họa)
Mất 03 giờ đồng hồ ( chán)
100k có cánh bay mất
Tháo lắp cản 50k
 

Attachments

Hạng D
28/2/09
1.041
821
113
HCM city
Ông bà có câu : đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn.
E đi đk thì lần nào cũng để 200k trên xe , vì chiếc xe có biết bao nhiêu chi tiết để kiểm định , mấy ảnh mà ghét thì hành mình đuối luôn.
Cái zụ cản sau, baga mui ,e thấy quy đinh gì mỗi nơi mổi khác, chổ thì cho gắn chổ thì ko .
 
Hạng C
11/2/09
632
549
93
Trạm Bình DƯơng em có đăng kiểm cho con xe cũ của em tháng 9 năm ngoái, lúc đó tất cả các xe gắn cản trước sau, đều bị bắt tháo. Có chuyện này mới tày đình, chả là có anh kia chạy chiếc Captival màu đồng, bị xước sơn ở phía sau, khi mang xe vào đăng kiểm, mấy chú KTV kêu chủ xe tới nói đánh xe ra ngoài sơn cho hết xước rồi mang lại đăng kiểm, lúc đó bác chủ xe đôi co nhưng không được giải quyết.
Đúng thời điểm đó đang làm căng vụ thanh tra các trạm, em thấy bức xúc quá lại nói với bác chủ xe, gọi ngay lên tổng cục đăng kiểm, em search google và đưa bác ấy sdt, bác ấy gọi và phản ánh đúng trường hợp, quá vô lý khi xe sước sơn không ảnh hưởng đến tính an toan kỹ thuật của xe lạ bị bắt đi sơn lại mới được đăng kiểm. Thế là 15 phút sau ông giám đốc trạm ra mời bác ấy vào phòng làm việc, xin lỗi và cho xe bác ấy đăng kiểm bình thường, còn chụp hình xe lại để lưu... em chả biết lưu ccc gì.

Trở lại với xe của bác chủ bị bắt tháo, em nghĩ cũng có cái hợp lý nhưng không hoàn toàn hợp lý, đó là xe bác gắn cản nhưng mấy anh KTV căn cứ theo hs đăng kiểm ban đầu, mọi thứ bác gắn vào, các anh cho rằng không đảm bảo, k an toàn, sợ các bác đang chạy trên đường rớt ra thì gây xxx...vv và vv...
Suy cho cùng luật VN giờ là như vậy, muốn thay đổi thì rất khó, nên coi như chịu siêng xíu cho đỡ rước bực vào người.