Lão ròm ròm này chọt tứ tung...lâu lâu cũng nghe được 1 câuOntuhily nói:MT vòng tua thấp hơn AT anh ạ, tuy nhiên cũng tùy vào loại hộp số nhanh hay chậm nữa, nhưng AT mà 1900 rpm được 100 km/h thì em chưa được thử qua bao giờ, hihi.qui_q9 nói:Vì em đã thử trên cao tốc Trung Lương rồi, chính xác 100km/h ~1900 rpm. D4 nhưng lúc ép ga từ số 3->4 có lúc vòng tua lên 2500 rpm chứ bộ, nên em mới hỏi vậy.Ontuhily nói:Đang D4 đó anh, xe em 93 AT 100 km/h cũng vào khoảng 2600 rpm, em chạy các xe AT khác cũng vậy, chưa thấy xe AT nào 1900 rpm được 100 km/h.qui_q9 nói:Chúc thượng lộ bình an.phongba259 nói:Cảm ơn các bác. Sáng nay 8h30 nhà em bắt đầu lên đg. 2 lần phải xuống làm luật do bất cẩn nhưng đến giờ vẫn ổn. Một số hình ảnh của chuyến đi.
Tạm biệt quê hương...
Trên đường Hồ Chí Minh
![]()
Nhà cọt nghỉ ăn trưa tại Thanh Chương...
Mời các bác dùng bữa trưa với nhà em ạ.
Sẵn cho em hỏi, đã vô số 4 hay chưa mà vòng tua cao quá vậy Mạnh. Vì em thấy xe em 100 km/h chỉ ~1900 rpm, cũng số AT.
Trước em chạy 89 MT vòng tua cũng y vậy. 100km/h ~2000rpm
Đổi chữ ký đi bác Mạnh ơi.....phongba259 nói:Em đã đến Phong Nha - Kẻ Bàng
![]()
http://www.bonbanh.com/Xe-Honda-Accord--1990-124822.html
Em bắt đầu Mê Cọp già rồi các bác....đang me em này mà ko bít lý lịch của em ấy sao nữa...Bác TOY có Online cho em xin chút ý kiến. Tks
Em bắt đầu Mê Cọp già rồi các bác....đang me em này mà ko bít lý lịch của em ấy sao nữa...Bác TOY có Online cho em xin chút ý kiến. Tks
Xe này hình như hàng châu á kg phải xuất Mỹ, kg srs, kg abs, lx mà có đuôi cá, kg có lỗ. Cản sau có vấn đề.sony_123 nói:http://www.bonbanh.com/Xe-Honda-Accord--1990-124822.htmlEm bắt đầu Mê Cọp già rồi các bác....đang me em này mà ko bít lý lịch của em ấy sao nữa...Bác TOY có Online cho em xin chút ý kiến. Tks
TDC chia sẻ thử coi. 100km 1900prm thì chắc coi lại đo vòng tua quá. Em hỏi một vòng mấy anh MT thì được 80km là khá rồi.qui_q9 nói:Tiện đây em nêu ra vòng tua sang số xe em để các bác so sánh luôn:
1->2 thì ~1500 rpm
2->3 thì: k ép ga thì ~1800rpm, ép ga thì ~2100 rpm
3->4 thì: k ép ga thì ~1800-2100rpm, ép ga thì >2200 rpm (có lúc lên 2500 rpm)
Không ép ga: lên ga từ từ tới khoảng 1800rpm rồi giữ đó, nó sẽ tự sang số sau 4-5 giây gì đó.
Ép ga: đạp ga xuống liên tục
K biết vòng tua như vậy có ổn k ?
Còn vấn đề 100km/h ~1900 rpm thì thực chất xe em như vậy, em k biết như vậy là đúng chuẩ hay chưa, tốt hay k tốt.
Cảm nhận về AT: k đã. Vì chạy đường thành phố thì cứ bị dính số 2 và vòng tua 1500 rpm, tốc độ 30-40 km/h.
Chạy đường trường thì cũng ... k sướng.
Chỉ được cái: khỏe lúc kẹt xe (k đạp côn).
Mong các biết chia sẽ tiếp.
Xe em MT, 100km/h vòng tua 2800 các bác ạ! Như vậy có ổn ko các bác?qui_q9 nói:Tiện đây em nêu ra vòng tua sang số xe em để các bác so sánh luôn:
1->2 thì ~1500 rpm
2->3 thì: k ép ga thì ~1800rpm, ép ga thì ~2100 rpm
3->4 thì: k ép ga thì ~1800-2100rpm, ép ga thì >2200 rpm (có lúc lên 2500 rpm)
Không ép ga: lên ga từ từ tới khoảng 1800rpm rồi giữ đó, nó sẽ tự sang số sau 4-5 giây gì đó.
Ép ga: đạp ga xuống liên tục
K biết vòng tua như vậy có ổn k ?
Còn vấn đề 100km/h ~1900 rpm thì thực chất xe em như vậy, em k biết như vậy là đúng chuẩ hay chưa, tốt hay k tốt.
Cảm nhận về AT: k đã. Vì chạy đường thành phố thì cứ bị dính số 2 và vòng tua 1500 rpm, tốc độ 30-40 km/h.
Chạy đường trường thì cũng ... k sướng.
Chỉ được cái: khỏe lúc kẹt xe (k đạp côn).
Mong các biết chia sẽ tiếp.
Chúc bác Thượng lộ Bình an!dhhongdam nói:Chúc bác Mạnh thựơng lộ bình an...! nhớ hồi trước tết cũng xuyên Việt rước EGHN....!![]()
Bác có thể nêu lộ trình đường đi cho em tham khảo tý được ko bác?
Cám ơn bác nhiều!