Hạng F
18/9/10
7.485
2.396
113
54
Sài gòn
Bác chạy 67 thì bác có khi nào bóp côn, vặn tay ga để giữ ga ko? Bác đừng nói với em là cả đời bác ko bao giờ làm như vậy nhé. Xe 67 thì pô thế nào, còn PKL thì pô thế nào chắc em ko cần nói thì bác cũng đã hiểu.

Em nhỏ hơn bác, cũng ko rành xe bằng bác, nhưng bác dám khẳng định bác chạy côn tay mà chưa bao giờ nẹt pô để giữ ga thì là ngụy biện.

Mình không nói là mình chưa bao giờ nẹt pô, chỉ nẹt pô khi chạy đường vắng, xa lộ. Còn chạy xe PKL lúc đông người, kẹt xe, dừng đèn đỏ ...vv thì không nên nẹt pô
 
Hạng B2
18/8/16
263
365
63
Mình không nói là mình chưa bao giờ nẹt pô, chỉ nẹt pô khi chạy đường vắng, xa lộ. Còn chạy xe PKL lúc đông người, kẹt xe, dừng đèn đỏ ...vv thì không nên nẹt pô
Cái này thì em hoàn toàn đồng ý với bác, em cũng rất bực mấy tay nẹt pô như vậy.
 
Hạng B1
27/3/16
82
119
33
32
Mình không nói là mình chưa bao giờ nẹt pô, chỉ nẹt pô khi chạy đường vắng, xa lộ. Còn chạy xe PKL lúc đông người, kẹt xe, dừng đèn đỏ ...vv thì không nên nẹt pô
like bác,nẹt pô trong hoàn cảnh nào mới đánh giá được có ý thức hay không.
Như cái clip này,bị thành phần trẻ trâu VN chửi như đúng rồi.Nhưng ông này nẹt có mục đích.
 
Hạng C
21/11/06
733
575
93
54
Các bác tranh cãi vụ nẹt pô, ga pkl, em tham gia cái:
1. Pô xe zin, Kawa Z1000, CBR1000, CB1300, Ya R1 rất êm. Ai pkl là phải ồn giật mình thì chưa bao giờ biết đi mua xe đập thùng. 90% mấy ông mua đập thùng mấy dòng trên thì việc đầu tiên là móc pô, nên ae nhầm cứ xe pkl là phải ồn.
2. Vặn ga hay nẹt pô để giữ ga: là thói quen xấu, chủ yếu gây chú ý. Chứ lý do vặn để giữ ga thì xe đó đem vứt cho rồi. Nguyên tắc xe FI vòng ga chạy tầm 800 tới 1200rpm, không bao giờ tắt, nếu tắt thì do nài quá kém.

Em đã và đang chơi pkl, trải qua Ya R1, CBR600, CBR400rr, Steed Shadow... tá lả nên em mạnh miệng nói, bác nào cãi cứ lên đây cãi, em hầu.
Em cũng đang cân nhắc post clip Chủ Nhật tuần rồi đi ctac VTau, gặp 1 đoàn PKL khủng lắm ( em đã biết nhóm nào vì có 1 xe quen), chạy ngông cuồng trong lane xe hơi QL51, tốc độ cruise chừng 145kmh...

Chơi pkl cũng nhiều loại người, như xã hội vậy, làm ảnh hưởng ae chơi xe đàng hoàng chân chính, tuân thủ pháp luật.

Xem thêm tiêu chuẩn độ ồn xe moto các bang của Mỹ, nhà sx muốn bán xe phải pass mấy cái tiêu chuẩn này. Độ ồn xe đời mới max 85db thôi ạ. Tiêu chuẩn ồn tại Mỹ
 
Hạng B2
18/8/16
263
365
63
Các bác tranh cãi vụ nẹt pô, ga pkl, em tham gia cái:
1. Pô xe zin, Kawa Z1000, CBR1000, CB1300, Ya R1 rất êm. Ai pkl là phải ồn giật mình thì chưa bao giờ biết đi mua xe đập thùng. 90% mấy ông mua đập thùng mấy dòng trên thì việc đầu tiên là móc pô, nên ae nhầm cứ xe pkl là phải ồn.
2. Vặn ga hay nẹt pô để giữ ga: là thói quen xấu, chủ yếu gây chú ý. Chứ lý do vặn để giữ ga thì xe đó đem vứt cho rồi. Nguyên tắc xe FI vòng ga chạy tầm 800 tới 1200rpm, không bao giờ tắt, nếu tắt thì do nài quá kém.

Em đã và đang chơi pkl, trải qua Ya R1, CBR600, CBR400rr, Steed Shadow... tá lả nên em mạnh miệng nói, bác nào cãi cứ lên đây cãi, em hầu.
Em cũng đang cân nhắc post clip Chủ Nhật tuần rồi đi ctac VTau, gặp 1 đoàn PKL khủng lắm ( em đã biết nhóm nào vì có 1 xe quen), chạy ngông cuồng trong lane xe hơi QL51, tốc độ cruise chừng 145kmh...

Chơi pkl cũng nhiều loại người, như xã hội vậy, làm ảnh hưởng ae chơi xe đàng hoàng chân chính, tuân thủ pháp luật.

Xem thêm tiêu chuẩn độ ồn xe moto các bang của Mỹ, nhà sx muốn bán xe phải pass mấy cái tiêu chuẩn này. Độ ồn xe đời mới max 85db thôi ạ. Tiêu chuẩn ồn tại Mỹ
Thấy bác nói là bác rất rành xe. Vậy em xin hỏi bác chạy PKL thì có bao giờ nẹt pô hoặc chạy quá tốc độ cho phép ko? Đừng nói với em là bác chưa bao giờ làm vậy nhé.

Riêng câu vặn ga để giữ ga là thói quen xấu thì em đồng ý, chứ vặn ga ko phải là sợ tắt máy.
 
Hạng C
21/11/06
733
575
93
54
Thấy bác nói là bác rất rành xe. Vậy em xin hỏi bác chạy PKL thì có bao giờ nẹt pô hoặc chạy quá tốc độ cho phép ko? Đừng nói với em là bác chưa bao giờ làm vậy nhé.

Riêng câu vặn ga để giữ ga là thói quen xấu thì em đồng ý, chứ vặn ga ko phải là sợ tắt máy.

Bác hỏi giống câu hỏi: " lão là đàn ông, vậy lão có bao giờ ngoại tình không?"
 
Hạng B2
18/8/16
263
365
63
Bác hỏi giống câu hỏi: " lão là đàn ông, vậy lão có bao giờ ngoại tình không?"
Bác cũng thừa nhận vậy thì bác phải thông cảm cho các anh em chạy PKL thôi. Có điều em ko thích các tay chạy PKL và các tay chạy xe đạp đua ở chỗ 2 loại này là chuyên gia chạy vào lane ô tô, ko bao giờ chạy đúng lane mình. Kiểu như nghĩ chạy như vậy thì ngta mới biết là mình đang chạy xe gì. Đừng đổ thừa là lane mình chạy ko sướng (mà ko sướng thiệt).:)
 
Hạng D
5/7/16
2.077
16.287
113
chạy côn tay mà bóp côn tăng ga (hành động dẫn đến cái gọi là "nẹt pô") mà ngụy biện rằng "cho khỏi tắt máy" thì dẹp đi, về mua tay ga scooter mà nẹt..

ghét nhất là nẹt pô, đừng thể hiện ra vẻ mình đi PKL j hết... mấy anh đi pô độ aka này nọ... cứ đến đèn đỏ là nẹt nẹt, đi trên đường đánh võng nẹt nẹt...

nói thiệt với mấy anh PKL mà chơi z chả khác j con nít mới lên xe lần đầu, khoe mẽ khoe pô thôi...

còn chạy PKL thì chắc cũng đôi lần vượt wa' tốc độ cho phép, và cái cảm giác phấn khích mà tiếng pô mang lại mới đã... chứ ko phải tiếng nẹt pô như z đâu
 
  • Like
Reactions: ReventonV12
Hạng B2
17/12/08
114
318
63
Chạy pkl mà lạng lách đánh võng được thì gọi là cao thủ rồi. Phán đoán tình huống, lực xe, cân nặng xe để kiểm soát tay lái, ... Quá tài. A nào mà chê ai chạy pkl mà lạng lánh đánh võng là e khinh - vì làm dc như vậy là giỏi lắm đó, mà hầu như chẳng ai làm được. Hehe ! Chiếc xe nặng hòm hòm cũng hơn 200kg, mà kêu lạng lánh đánh võng ở cái đường sg này thì ...chẳng hiểu các a nói có hiểu ko.
 
Hạng C
18/11/07
949
1.030
93
Vậy bác có bao giờ chạy PKL hoặc ít nhất là chạy côn tay chưa? Nếu bác đã chạy mà phán câu này là em chịu. Có những lúc bác nẹt pô không phải để khoe hay hù dọa thiên hạ, chỉ đơn giản là bác muốn giữ tay ga lúc phải giảm ga thôi.
Đúng đó bác ơi, những thằng chưa chạy pkl bao giờ luôn nghĩ vậy.
 
  • Like
Reactions: sting9154