Các bác tranh cãi vụ nẹt pô, ga pkl, em tham gia cái:
1. Pô xe zin, Kawa Z1000, CBR1000, CB1300, Ya R1 rất êm. Ai pkl là phải ồn giật mình thì chưa bao giờ biết đi mua xe đập thùng. 90% mấy ông mua đập thùng mấy dòng trên thì việc đầu tiên là móc pô, nên ae nhầm cứ xe pkl là phải ồn.
2. Vặn ga hay nẹt pô để giữ ga: là thói quen xấu, chủ yếu gây chú ý. Chứ lý do vặn để giữ ga thì xe đó đem vứt cho rồi. Nguyên tắc xe FI vòng ga chạy tầm 800 tới 1200rpm, không bao giờ tắt, nếu tắt thì do nài quá kém.
Em đã và đang chơi pkl, trải qua Ya R1, CBR600, CBR400rr, Steed Shadow... tá lả nên em mạnh miệng nói, bác nào cãi cứ lên đây cãi, em hầu.
Em cũng đang cân nhắc post clip Chủ Nhật tuần rồi đi ctac VTau, gặp 1 đoàn PKL khủng lắm ( em đã biết nhóm nào vì có 1 xe quen), chạy ngông cuồng trong lane xe hơi QL51, tốc độ cruise chừng 145kmh...
Chơi pkl cũng nhiều loại người, như xã hội vậy, làm ảnh hưởng ae chơi xe đàng hoàng chân chính, tuân thủ pháp luật.
Xem thêm tiêu chuẩn độ ồn xe moto các bang của Mỹ, nhà sx muốn bán xe phải pass mấy cái tiêu chuẩn này. Độ ồn xe đời mới max 85db thôi ạ.
Tiêu chuẩn ồn tại Mỹ