Hạng B2
28/7/14
166
108
43
Trái Đất
Ngoại thất thì em này ko nổi trội so với đám bán tải hiện tại, chỉ có option và thông số động cơ thì thật sự ấn tượng, nhưng chưa thử nên ko biết thế nào
 
  • Like
Reactions: hang_xeng
Hạng B2
5/4/14
247
103
43
bán tải thì Mỹ luôn luôn dẫn đầu về sức mạnh cũng như sự bền bỉ,còn mấy chú bản tải Nhật thì chạy chơi chơi lấy cái mã thôi chứ nếu heavy duty người ta luôn chọn hàng Mỹ.
anh có chắc ko???
 
Hạng B1
24/8/15
54
24
8
29
anh có chắc ko???
rất chắc chắn nhé a bạn, 3 thằng pick-up truck dẫn đầu hiện nay là Ford F150, Chevy Silverado 1500 và RAM 1500, dân construction 100% là chọn 1 trong 3 con này, cần lực mạnh hơn thì chọn F250-350-450, Silver 2500-3500 hay RAM 2500-3500. Trong cuộc chơi này thì xin lỗi đám Tundra hay Tacoma, Frontier hay cả Titan cũng k có tuổi chơi với bọn Mỹ.
 
Hạng D
18/9/15
2.405
2.774
113
Thanks Mod

Nói chung thì Col với giá nầy cũng có thể gọi là chịu được ( chịu được chứ không phải rẻ ) . Mọi chi tiết đều Ok . Trừ cái dàn ghế sau , dự rằng bác áo cam ngồi thử thì size của Bác cũng thuộc dạng thư sinh nho nhã 1.67-1.69 là max . Cho nên tuy khiêm tốn như vậy nhưng nhìn vẫn có cảm giác chật chội .Thứ hai thiết nghĩ không nên gọt ghế mà nên làm gáy cabin rộng thêm ( lấn về thùng sau khoảng 2tac =20cm ) 1 chút để ghế sau có thêm độ nghiêng cần thiết . Đừng làm gáy cabin dựng thẳng đứng như thế nầy thì càng gọt độ dầy của nệm càng ê càng mỏi và chẳng cần tận dụng thể tích thùng sau làm gì nhiều vì có tài nào dám chở ngập thùng ở Vn đâu .
 
Hạng B2
4/3/15
237
320
63
35
Thanks Mod

Nói chung thì Col với giá nầy cũng có thể gọi là chịu được ( chịu được chứ không phải rẻ ) . Mọi chi tiết đều Ok . Trừ cái dàn ghế sau , dự rằng bác áo cam ngồi thử thì size của Bác cũng thuộc dạng thư sinh nho nhã 1.67-1.69 là max . Cho nên tuy khiêm tốn như vậy nhưng nhìn vẫn có cảm giác chật chội .Thứ hai thiết nghĩ không nên gọt ghế mà nên làm gáy cabin rộng thêm ( lấn về thùng sau khoảng 2tac =20cm ) 1 chút để ghế sau có thêm độ nghiêng cần thiết . Đừng làm gáy cabin dựng thẳng đứng như thế nầy thì càng gọt độ dầy của nệm càng ê càng mỏi và chẳng cần tận dụng thể tích thùng sau làm gì nhiều vì có tài nào dám chở ngập thùng ở Vn đâu .

Cái cha áo cam này em biết hehe... Cũng cỡ mét bảy hơn... Em gần mét tám và đang chạy Colorado đây... E thích cái vẻ lù lù vác cái lu mà chạy của em nó..
 
Hạng C
5/2/05
902
2.368
93
Colorado này xe Mẽo nhưng mà dùng máy Isuzu mà các bác ( không biết khung gầm có chung không ).
vậy tính ra dòng bán tải :
Ranger vs BT50 ( cùng chung mẹ ) -> yêu em nào cưới em đó
Colorado vs Dmax ( chung mẹ luôn ) -> trót dại với em nào cưới em đó
còn gì mong các bác bổ sung
Colorado dùng máy dầu, đông cơ Duramax, hoàn toàn khác với động cơ của Isuzu. Bản thân Isuzu cũng rất nổi tiếng về máy dầu (tôi may mắn được chạy cả 2 em, Isuzu Hilander trước, Colorado thì đang chạy).

Về cơ bản, Isuzu dùng chung khung gầm và nội thất với Colorado, tôi nghĩ là GM và Isuzu có sự hợp tác để giảm giá thành nghiên cứu và phát triển.
 
Hạng C
5/2/05
902
2.368
93
Thanks Mod

Nói chung thì Col với giá nầy cũng có thể gọi là chịu được ( chịu được chứ không phải rẻ ) . Mọi chi tiết đều Ok . Trừ cái dàn ghế sau , dự rằng bác áo cam ngồi thử thì size của Bác cũng thuộc dạng thư sinh nho nhã 1.67-1.69 là max . Cho nên tuy khiêm tốn như vậy nhưng nhìn vẫn có cảm giác chật chội .Thứ hai thiết nghĩ không nên gọt ghế mà nên làm gáy cabin rộng thêm ( lấn về thùng sau khoảng 2tac =20cm ) 1 chút để ghế sau có thêm độ nghiêng cần thiết . Đừng làm gáy cabin dựng thẳng đứng như thế nầy thì càng gọt độ dầy của nệm càng ê càng mỏi và chẳng cần tận dụng thể tích thùng sau làm gì nhiều vì có tài nào dám chở ngập thùng ở Vn đâu .
Hàng ghế sau của Colorado là rộng rãi nhất trong phân khúc, cái này tôi đã nghiên cứu rất kỹ trước khi mua. Đã lái thử Ford Ranger và Mazda BT, hàng ghế sau cũng những chiếc xe đó không thể rộng hơn Colorado.
 
Hạng B1
24/1/06
66
42
18
Mình đang dùng Colorado AT và có mấy đánh giá sau:
Ngoại thất: Mỗi người một ý nhưng Colo là 1 trong 3 pickup có kiểu dáng đẹp nhất tại VN hiện nay (Colorado / Ranger/ Navara). Colorado nhìn nam tính và góc cạnh nhất.
Nội thất: Gọi là hài hòa thì hợp lý hơn. Nội thất đẹp nhất là New Ranger; Colorado = navara.
Về tính năng an toàn: Ranger > Navara >Colorado
Về động cơ: Ranger 3.2 > Colorado > Navara
Về cảm giác lái: Mình đã lái Ranger/Colorado/ BT50/Triton thì thấy Colorado độ bứt tốc thua ranger, tiếng động cơ cũng gào to nhất hội luôn. Colorado cho cảm giác lái ổn định, rất đầm chắc. Đã leo dốc cao và dài thì thấy đúng là xe máy dầu và bán tải, năng lượng cảm giác luôn thừa.
Tiêu thụ nhiên liệu: 7,6 L/100km nếu ở tốc độ 70-80km/h; tối ưu nhất là 60km/h sẽ còn 7l/100km. Xe mình mới chạy 1400km
ÂM thanh: 6 loa nghe rất hay.