Hạng C
10/1/17
541
21.125
93
Bác nói chuẩn luôn. xe em trước 3 năm không sao, Cuối năm thứ 4 hỏng công tắc mở cốp. năm thứ 5 van một chiều trong bơm xăng yếu phải thay nguyên bơm. cũng năm thứ 5 phuộc trước 1 cái rỉ nhớt, 3 cái còn lại yếu (thay luôn 4 cái), Rỉ nhớt ở roăng mặt máy thay luôn toàn bộ roăng + roăng nước làm mát. sang năm thứ sáu hỏng giàn lạnh phải thay + gần hỏng puli code máy (tiện thể thay luôn nguyên bộ đai cam, bi tì, dây đai). giờ đang ở năm thứ 7 đang chờ xem hỏng gì nữa. nói chung là hỏng nặng chứ không phải hỏng vặt.

Úi, 5 năm thay phuộc là bt mà Bác, có vụ Rỉ nhớt ở roăng mặt máy thay luôn toàn bộ roăng + roăng nước làm mát thì hên xui. Máy lạnh cũng vậy, có con Civic em biết 5 năm cũng thay Block lạnh kìa.
Puli cốt máy đợt trước bác Lộc phát 68 chạy 50K km thì vỡ (có chia sẻ trên diên đàn), nhưng có xe hơn 100 k km chẳng sao.

Sau 5 năm thì xe hỏng hên xui á, Toy, Honda hay Kia, Huyndai cũng vậy, quan trọng mấy ông chạy xe có chia sẻ không thôi.
 
  • Like
Reactions: K.Hiep and yeuxemy
Hạng B2
1/3/13
142
88
28
@ BS Thúy. Với ngần đó chạy xe + chạy nhiều loại xe của bạn em cả đường trường và TP thì em biết là thay những cái đó là bình thường mà Bác. có điều quan điểm hỏng hay không cũng tùy từng người nữa. Ví dụ: xe em bơm xăng cái van 1 chiều không kín sáng sớm đề dài mới nổ chứ nó vẫn hoạt động bt, nhưng với em như thế em cho là hỏng và em thay. còn vơi người khác thì cứ để thế chạy cũng chẳng sao cả, cái bộ đai bi tỳ thay xong thợ đóng gói bảo em mang khi nào hỏng thì thay vì còn tốt nhưng em vứt....Em lái xe bạn (không phải GM) lúc trả xe em liệt kê một loạt cái cần phải thay, nhưng bạn em bảo nó đã hỏng đâu mà thay (và không thay cho đến lúc bán xe - Cái này chủ mới về lại phải bỏ tiền thay thôi).
Em đang kế hoạch sang năm mua thêm một chiếc xe Đức lướt cho nó hỏng nặng hơn đây. hix, phải mua đến cái xe thứ hai (em là xe thứ 3) thì mới biết mình cần cái gì, và tại sao có một số xe cứ đến kỳ là phải thay mặc dù chưa hỏng.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
21/3/13
553
208
43
44
Bác nói chuẩn luôn. xe em trước 3 năm không sao, Cuối năm thứ 4 hỏng công tắc mở cốp. năm thứ 5 van một chiều trong bơm xăng yếu phải thay nguyên bơm. cũng năm thứ 5 phuộc trước 1 cái rỉ nhớt, 3 cái còn lại yếu (thay luôn 4 cái), Rỉ nhớt ở roăng mặt máy thay luôn toàn bộ roăng + roăng nước làm mát. sang năm thứ sáu hỏng giàn lạnh phải thay + gần hỏng puli code máy (tiện thể thay luôn nguyên bộ đai cam, bi tì, dây đai). giờ đang ở năm thứ 7 đang chờ xem hỏng gì nữa. nói chung là hỏng nặng chứ không phải hỏng vặt.
Bắt tay bác 1 cái , xe em cũng bị giống bác nhưng xe e trùm mền 3 năm 21k km , công tắc cốp , hộp số ko mượt phải thay nhớt hop số, xe it chay lau lâu nổ máy giựt giự hện đèn báo mobin yếu , hư nấp dàn cò .... Em nói nhiều bác ko tin Gm xe thì ế mà trong group gm tư vấn về kỷ thuật nhiều nhất trên otosaigon hơn toyota luon , chia tay xong e lại luôn ko dám gặp lại .
 
Hạng B2
24/10/15
283
284
63
Bác nói chuẩn luôn. xe em trước 3 năm không sao, Cuối năm thứ 4 hỏng công tắc mở cốp. năm thứ 5 van một chiều trong bơm xăng yếu phải thay nguyên bơm. cũng năm thứ 5 phuộc trước 1 cái rỉ nhớt, 3 cái còn lại yếu (thay luôn 4 cái), Rỉ nhớt ở roăng mặt máy thay luôn toàn bộ roăng + roăng nước làm mát. sang năm thứ sáu hỏng giàn lạnh phải thay + gần hỏng puli code máy (tiện thể thay luôn nguyên bộ đai cam, bi tì, dây đai). giờ đang ở năm thứ 7 đang chờ xem hỏng gì nữa. nói chung là hỏng nặng chứ không phải hỏng vặt.
Chạy 1 vài năm ko sao nhưng sao đó sẽ hỏng vặt . Các bác nào chạy từ năm thứ 3 trở đi mà ko hỏng cái gì vào điểm danh giùm e ... Từ con captiva tới con Cdx rồi cruze hỏng vặt là truyền thống mà Gm ko bao giờ muốn mất .
Đang chạy LTZ ở năm thứ 3 nè, hết thêm năm nay mà ko hỏng gì mình ới bác nhé...hồi hộp quá...
 
Hạng B2
1/3/13
142
88
28
Đang chạy LTZ ở năm thứ 3 nè, hết thêm năm nay mà ko hỏng gì mình ới bác nhé...hồi hộp quá...
3 hay 4 năm có thể chưa hỏng gì, nhưng theo em Bác chạy xe phục vụ gia đình khoảng 40k đến 50k km thì nên thay phuộc, ruty cân bằng và đặc biệt là vỏ (nếu Bác chưa thay). mấy cái này nó có thể chưa hỏng, chưa rỉ nhớt nhưng đã hao khí Niter trong phuộc làm cho phuộc yếu, đi bực mình lắm. mình cầm lái thì không sao nhưng vợ con ngồi sau sẽ ồn và xóc mệt lắm (như em nói ở trên khái niện hỏng hay không còn tùy thuộc vào từng người).
 
  • Like
Reactions: Drbao
Tập Lái
27/11/17
1
0
3
41
Sau khi ngồi mấy loại xe loại B thì em vẫn thích những xem đầm chắc và cách âm tốt khi đi trên cao tốc :D
 
N2D confirmed
Hạng C
28/3/11
868
2.086
93
Bắt tay bác 1 cái , xe em cũng bị giống bác nhưng xe e trùm mền 3 năm 21k km , công tắc cốp , hộp số ko mượt phải thay nhớt hop số, xe it chay lau lâu nổ máy giựt giự hện đèn báo mobin yếu , hư nấp dàn cò .... Em nói nhiều bác ko tin Gm xe thì ế mà trong group gm tư vấn về kỷ thuật nhiều nhất trên otosaigon hơn toyota luon , chia tay xong e lại luôn ko dám gặp lại .
anh chả hiểu anh @L.D.T dồi :rolleyes:
 
Tập Lái
14/7/17
19
2
3
xin phép cho em 1 phút quảng cáo ạ.
#COLORADO_CENTENNIAL - Phiên bản giới hạn- đã cập bến đại lý
26a0.png
⚠️
26a0.png
⚠️Không giảm giá hàng loạt như những dòng xe khác, #Chevrolet#Colorado "Nâng Cấp" để mang đến cho khách hàng duy nhất 100 chiếc xe #Phiên_Bản_Đặc_Biệt
1f947.png
1f947.png
Xứng danh "Vua Bán Tải" Colorado được trang bị phụ kiện đậm chất thể thao
1f947.png
1f947.png
Logo phiên bản kỷ niệm 100 năm, độc quyền chỉ 100 chiếc tại Việt Nam
1f3c6.png
1f3c6.png
☑️☑️ Nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để nhận giá hấp dẫn nhất.

2611.png
☑️ Chỉ có duy nhất 100 chiếc #Colorado cá tính đặc biệt nhân kỉ niệm 100 năm xe tải và bán tải.
- Colorado độc đáo được trang bị full option và đánh số từ 001/100 - 100/100
27a1.png
➡️
27a1.png
➡️Nhanh tay đặt ngay từ bây giờ để được là chủ nhân của 1 trong 100 chiếc xe #Colorado_Centennial
GIÁ XE: 849TR giảm ngay 60TR tiền mặt.
SDT EM trên avata ạ.
 

Attachments

Hạng D
6/2/16
1.048
859
113
36
Đang chạy LTZ ở năm thứ 3 nè, hết thêm năm nay mà ko hỏng gì mình ới bác nhé...hồi hộp quá...

3-4 năm chỉ là một yếu tố. Phải xem chạy được bn km nữa. Chả nhẽ xe 2 năm chạy 150k km không hư gì ?
 
  • Like
Reactions: yeuxemy
Hạng B2
24/10/15
283
284
63
3 hay 4 năm có thể chưa hỏng gì, nhưng theo em Bác chạy xe phục vụ gia đình khoảng 40k đến 50k km thì nên thay phuộc, ruty cân bằng và đặc biệt là vỏ (nếu Bác chưa thay). mấy cái này nó có thể chưa hỏng, chưa rỉ nhớt nhưng đã hao khí Niter trong phuộc làm cho phuộc yếu, đi bực mình lắm. mình cầm lái thì không sao nhưng vợ con ngồi sau sẽ ồn và xóc mệt lắm (như em nói ở trên khái niện hỏng hay không còn tùy thuộc vào từng người).
Cám ơn bác mình dự định chạy khoảng 4-5 năm đổi xe là vừa rồi, con LTZ phải công nhận đầm chắc cách âm tương đối chạy Ok, đến lúc đổi xe chắc không quá 4 vạn vì mình đi khá ít. Với giá tiền cùng những giá trị mang lại như vậy con LTZ cũng rất đáng mua đó...
 
  • Like
Reactions: yeuxemy