Tập Lái
5/5/09
13
10
3
Vậy là Ok rồi đó bác, sẽ mất khoảng một buổi sáng. Bác nên tẩy kính bằng hóa chất trước, sau đó rửa xe rồi mới đánh bas và đánh bóng. Mục đích rửa xe là để rửa hết hóa chất còn dính lên xe sau khi tẩy kính.

xe mình cũng bị tình trạng này sau khi đi mưa mà ko rửa xe liền, mua về tự xử xem sau..
 
Hạng B2
18/5/16
131
55
28
34
Chúc mừng bác, hôm nào bác review cho a e tham khảo nhé, mình thì thích chạy sedan hơn, có lẽ do ngoài này ít cảnh lụt lội...
Anh Bảo inbox giúp em số điện thoại anh Bảo nhé ! Em đang có việc cần liên hệ với anh Bảo ạ ! Em Quân bên Chevrolet Việt Long lúc trước em có liên hệ với anh đó ạ !!!!
 
Hạng D
6/2/16
1.048
859
113
36
Ok bác. Mà Cap Rev đã có nhiều bài trong box GM rồi và khá chi tiết. Nói chung thấy hài lòng khi chuyển qua Cap Rev. Đường TP thỉnh thoảng ngập do triều cường và do trời mưa cũng là một trong những nguyên nhân em chuyển qua gầm cao. Ngoài ra thỉnh thoảng đi được 7-8 người cũng tiện.

Nhồi nhét quá nha anh :))
 
Tập Lái
20/8/17
47
21
8
35
Em cảm nhận con cruZe 2017 của em sau 30k km đường trường vẫn 10l/100km sao mà ..:
 
  • Like
Reactions: SangBD
Tập Lái
8/10/15
43
25
18
53
Bài viết rất hay. Cảm ơn chủ thớt. Xe mình chạy cũng cảm nhận giống vậy, chỉ có điều chưa xử được là thỉnh thoảng thấy mùi bên ngoài vào xe ngay cả khi đang đóng gió ngoài. Vào hãng vài lần vẫn chưa được.
Vụ gió trong gió ngoài này e đã tìm hiểu, nó ko chỉ có 1 van mà thực tế là có 02 van ở dạng van lá, liên động với nhau và được vận hành bởi cái mô-tơ nhỏ bên trong.
Van thứ nhất là nằm ngay bên trên hộc để lọc bên trong cái lưới nhựa nhìn thấy ngay. Khi bật chế độ Tuần hoàn nó mở lên trên, bật Lấy gió ngoài thì nó sập xuống. Nhưng quan trọng là cái van thứ hai nằm sâu bên trong hộc lọc gió và ở phía bên trên. Khi rút lọc gió ra và nhìn xéo lên (có đèn pin) thì thấy cái cửa ấy ngay.
Khi xảy ra hiên tượng lọt gió ngoài là do cái van thứ hai này nó lửng lơ không ra đóng không ra mở. Muốn chỉnh được nó thì nổ máy, để điều hoà khoảng 20-22 độ là được, gió đủ mạnh để cảm nhận được - không cần max ồn lắm. Để chế độ gió Tuần hoàn. Lăn cái bánh răng bên trái theo chiều xuống dưới đến khi thấy nặng tay và cái van thứ hai kia nó đóng khít lại là được. Nếu điều chỉnh quá thì làm lại đến được thì thôi.
Sau đó thử nhấn nút Tuần hoàn/Gió ngoài vài lần, nếu thấy các van hoạt động vẫn đúng là được. Lúc đó có thể làm sạch lọc gió và lắp tất cả lại.
Nếu sau một thơif gian nó bị lại thì là do cơ cấu mô-tơ bánh răng không chuẩn cần phải sửa hoặc thay. Bảo hành hay không thì tuỳ ...hãng.
 

Attachments

  • Like
Reactions: Ravine
Hạng B2
23/10/14
170
184
43
44
Hanoi, Vietnam
Vụ gió trong gió ngoài này e đã tìm hiểu, nó ko chỉ có 1 van mà thực tế là có 02 van ở dạng van lá, liên động với nhau và được vận hành bởi cái mô-tơ nhỏ bên trong.
Van thứ nhất là nằm ngay bên trên hộc để lọc bên trong cái lưới nhựa nhìn thấy ngay. Khi bật chế độ Tuần hoàn nó mở lên trên, bật Lấy gió ngoài thì nó sập xuống. Nhưng quan trọng là cái van thứ hai nằm sâu bên trong hộc lọc gió và ở phía bên trên. Khi rút lọc gió ra và nhìn xéo lên (có đèn pin) thì thấy cái cửa ấy ngay.
Khi xảy ra hiên tượng lọt gió ngoài là do cái van thứ hai này nó lửng lơ không ra đóng không ra mở. Muốn chỉnh được nó thì nổ máy, để điều hoà khoảng 20-22 độ là được, gió đủ mạnh để cảm nhận được - không cần max ồn lắm. Để chế độ gió Tuần hoàn. Lăn cái bánh răng bên trái theo chiều xuống dưới đến khi thấy nặng tay và cái van thứ hai kia nó đóng khít lại là được. Nếu điều chỉnh quá thì làm lại đến được thì thôi.
Sau đó thử nhấn nút Tuần hoàn/Gió ngoài vài lần, nếu thấy các van hoạt động vẫn đúng là được. Lúc đó có thể làm sạch lọc gió và lắp tất cả lại.
Nếu sau một thơif gian nó bị lại thì là do cơ cấu mô-tơ bánh răng không chuẩn cần phải sửa hoặc thay. Bảo hành hay không thì tuỳ ...hãng.

Để mình thử xem sao :0 Cám ơn bác hay quá !