Pro
Super Moderators
11/8/08
1.126
1.911
113
Sau khi ra mắt tại Việt Nam, bên cạnh những lời khen về thiết kế, Honda HR-V 2022 nhận nhiều ý kiến về mức giá bán cao hàng đầu phân khúc. Và để có những nhận định khách quan, chúng tôi đã có dịp trải nghiệm Honda HR-V 2022 với quãng đường hơn 250 km từ Cam Ranh đến Mũi Né để tìm câu trả lời xác đáng nhất.

otosaigon-honda-hr-v-2022-9.jpg

Trước khi cầm lái mẫu xe này, chúng tôi vẫn tạm theo số đông khi mẫu xe CUV cỡ B của Honda lại có giá bán ngang bằng, thậm chí cao hơn nhiều mẫu xe thuộc phân khúc C. Phải chăng Honda Việt Nam đang có những toan tính nào khác khi niêm yết 2 phiên bản Honda HR-V 2022 với giá bán lần lượt:
  • HR-V L: 826 triệu đồng
  • HR-V RS: 871 triệu đồng

Ngoại thất HR-V 2022 năng động, hiện đại

So với thế hệ đầu tiên, Honda HR-V thế hệ thứ 2 đã có những điều chỉnh rất mạnh tay về thiết kế. So với truyền thống, HR-V dường như là một phép thử của hãng xe Nhật Bản khi sử dụng rất nhiều điểm nhấn khác biệt.

otosaigon-honda-hr-v-2022-2.jpg


Thiết kế tổng thể của Honda HR-V 2022 đã không còn các đường bo tròn, hướng đến phong cách trung tính như trước. Thay vào đó, diện mạo bên ngoài của Honda HR-V 2022 đã cuốn hút với thiết kế góc cạnh hơn dù vẫn mang phong cách Coupe SUV như thế hệ trước.

Phần đầu xe đã không còn mặt ca-lăng Solid Wing Face, từng là điểm nhận dạng của các dòng xe ô tô Honda trước đây. Thay vào đó là cụm lưới tản nhiệt có thiết kế lục giác mới và có các họa tiết 3D hiện đại hơn. Trên phiên bản RS, các chi tiết này còn được mạ chrome rất đẹp và cân đối.

otosaigon-honda-hr-v-2022-11.jpg


Cụm đèn pha trên Honda HR-V 2022 dù có thiết kế rời với mặt ca-lăng nhưng vẫn hài hòa với tổng thể. Những kỹ sư thiết kế của Honda đã rất khéo léo khi kết hợp đường dập nổi vắt ngang mặt ca-lăng với viền của hốc đèn pha.

Trên cả hai phiên bản, Honda HR-V 2022 đều trang bị đèn pha Full-LED tự động bật tắt và thích ứng tự động pha/cos, đèn LED ban ngày và đèn sương mù LED. Ngoài ra, phiên bản RS có trang bị đèn báo rẽ LED linh hoạt tạo nên sức trẻ cho chiếc xe này.

otosaigon-honda-hr-v-2022-13.jpg


Ở bên thân xe, Honda HR-V 2022 cũng có nóc xe vuốt ngang nhiều hơn thế hệ trước. Điều này sẽ giúp trần xe bên trong thoải mái hơn, nhưng vẫn không làm mất dáng vẻ thể thao bên ngoài. Chưa kể, trụ D và nóc xe được vuốt góc cạnh tạo cho xe một dáng vẻ nam tính, cứng cáp hơn.

Các chi tiết còn lại trên thân xe Honda HR-V 2022 được thiết kế theo phong cách tối giản, không rườm rà. Các hốc bánh được dập nhẹ và viền nhựa, nổi bật phong cách Crossover đô thị. Trong khi đó phiên bản RS được trang bị bộ mâm 18 inch sơn đen, nhấn mạnh phong cách thể thao.

Tay nắm cửa phía sau được tích hợp trên cửa sổ, ngay góc trụ C tương tự như thế hệ trước. Tuy nhiên chất liệu nhựa sử dụng cho tay nắm cửa sau có cảm giác sử dụng không chắc chắn và rẻ tiền. Còn lại phần nắm cửa hai cửa trước tích hợp cảm biến mở cửa đi kèm với chìa khóa thông minh.

otosaigon-honda-hr-v-2022-18.jpg


Gương chiếu hậu trên Honda HR-V 2022 cũng được trang bị chỉnh điện, gập điện tự động tích hợp đèn báo rẽ LED. Phiên bản RS cao cấp hơn với camera hỗ trợ quan sát làn đường LaneWatch, tính năng này giúp mở rộng và hạn chế điểm mù của gương chiếu hậu bên ngoài rất tốt. Nhiều tính năng nhưng thiết kế cụm gương chiếu hậu lại thiếu sự thanh thoát và tinh tế, đặc biệt cụm camera LaneWatch trông khá thô.

otosaigon-honda-hr-v-2022-15.jpg


Về phía đuôi xe, Honda HR-V 2022 cũng mang đến diện mạo năng động, tươi mới, đặc biệt với thiết kế cụm đèn hậu LED và được nối liền với nhau. Đây cũng là điểm nhấn cho thấy Honda rất muốn đem tinh thần trẻ trung, hiện đại lên mẫu HR-V 2022 thế hệ hoàn toàn mới.

Phiên bản RS sử dụng ốp đèn LED trong suốt, cũng tạo nên sự mới lạ thay vì kiểu đèn màu đỏ như phiên bản L. Ngoài ra, phía sau Honda HR-V 2022 cũng khá hài hòa với những chi tiết thể thao như cánh lướt gió đuôi xe tích hợp đèn phanh treo cao, ăng ten dạng vây cá và ống xả kép.

otosaigon-honda-hr-v-2022-22.jpg


Nhìn chung, ngoại thất Honda HR-V 2022 có thiết kế hiện đại và cá tính, tuy nhiên chất lượng những chi tiết bên ngoài chưa đủ thuyết phục với mức giá ngang ngửa với các dòng xe phân khúc C.

Nội thất linh hoạt, nhưng hàng ghế sau thiếu sự thoải mái

So với thế hệ trước, Honda HR-V 2022 đã có những điều chỉnh giúp không gian nội thất hiện đại hơn. Bố cục bảng táp lô cân đối hơn với màn hình giải trí cảm ứng đặt nổi tương tự Honda Civic gần đây.

otosaigon-honda-hr-v-2022-23.jpg


Vô lăng Honda HR-V 2022 có thiết kế thanh mảnh hơn, tương tự City hay Civic thế hệ mới. Vô lăng cũng được bọc da, tích hợp điều khiển đa chức năng. Đặc biệt là sự bổ sung các nút chức năng của hệ thống Honda Sensing mang đến nhiều tùy chỉnh cho người lái.

otosaigon-honda-hr-v-2022-28.jpg


Bảng đồng hồ lái của Honda HR-V 2022 cũng khá hiện đại với sự kết hợp của màn hình Digital 7 inch và đồng hồ tốc độ analog. Với màn hình kỹ thuật số, người lái được cung cấp khá nhiều thông tin, tuy nhiên màn hình này chỉ thay đổi giao diện theo chế độ lái, độ tùy biến kém. Nếu Honda cũng cấp một đồng hồ lái Full LCD trên phiên bản RS tương tự nhưCivic RS sẽ được đánh giá cao hơn.

Ghế ngồi trên Honda HR-V 2022 được bọc da màu đen, riêng phiên bản RS có ghế ngồi thêu chỉ nổi màu đỏ có phần thể thao hơn. Ngoài ra, phiên bản cao cấp nhất cũng được trang bị ghế lái chỉnh điện 8 hướng, trong khi ghế lái phiên bản L chỉ chỉnh tay 6 hướng.

otosaigon-honda-hr-v-2022-39.jpg


Hàng ghế trước của Honda HR-V 2022 có thiết kế thể thao và ôm lưng người ngồi. Trong khi hàng ghế thứ 2 lại không có được điều này. Có lẽ Honda muốn thiết kế hàng ghế sau phẳng hơn, có thể ngồi 3 người thoải mái hơn. Tuy nhiên góc ngả lưng của HR-V không điều chỉnh được, thiết kế tiêu chuẩn lại hơi đứng. Ngoài ra, khoảng để chân ở hàng ghế sau cũng không thực sự thoải mái như các đối thủ cùng tầm tiền.

otosaigon-honda-hr-v-2022-42.jpg


Tuy nhiên điểm gỡ gạc cho Honda HR-V 2022 là bộ ghế đa dụng Magic Seat tiếp tục được kế thừa từ thế hệ trước. Với 2 chế độ gập Long Mode hay Tall Mode của bộ ghế Magic Seat, người dùng có thể chở được nhiều vật dụng có chiều dài hoặc chiều cao khác nhau.

otosaigon-honda-hr-v-2022-52.jpg


Trong khi ở chế độ Utility Mode và gập phẳng hàng ghế thứ 2 theo tỷ lệ 60:40, chúng ta sẽ có một mặt phẳng lớn, giúp chở được rất nhiều đồ đạc và vật dụng khác nhau.

Tất cả vị trí ngồi trên Honda HR-V 2022 đều có tựa đầu tăng giảm độ cao linh hoạt. Hàng ghế sau có trang bị tựa tay trung tâm tích hợp giá để cốc. Tuy nhiên tương tự các dòng xe Honda khác, phần tựa tay có vị trí khá thấp, không cho cảm giác thoải mái khi sử dụng.

otosaigon-honda-hr-v-2022-51.jpg


Khoang hành lý Honda HR-V 2022 có độ rộng vừa phải, đủ chỗ để chứa khoảng 4 vali cỡ trung mà vẫn còn không gian cho các vật dụng nhỏ khác. Chỉ hơi tiếc khi Honda HR-V 2022 vẫn chưa trang bị cốp chỉnh điện hoặc tính năng mở cốp rảnh tay. Đòi hỏi này hoàn toàn không quá đáng khi đối thủ ngang tầm giá Mazda CX-30 đã có tính năng này. Ngoài ra, chính phiên bản HR-V thế hệ mới tại Thái Lan cũng được trang bị tiện ích trên.

Tiện nghi HR-V 2022 đủ dùng, Honda CONNECT chưa phù hợp

So với thế hệ trước, Honda HR-V 2022 đã có những nâng cấp quan trọng về tiện nghi và công nghệ. Đầu tiên là màn hình giải trí trung tâm cảm ứng nâng lên kích thước 8 inch, tuy nhiên vẫn còn khiêm tốn nếu so với các đối thủ Hàn Quốc được trang bị màn hình lên tới 10,25 inch.

otosaigon-honda-hr-v-2022-30.jpg


Màn hình giải trí của Honda HR-V 2022 bù lại vẫn trang bị đầy đủ kết nối Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth, USB. Đi kèm là hệ thống 6 loa trên phiên bản L hoặc 8 loa trên phiên bản RS. Loa tiêu chuẩn cũng chỉ là loại loa thường, chưa phải loa Bose như Hyundai Creta.

otosaigon-honda-hr-v-2022-31.jpg


Hệ thống điều hòa của Honda HR-V 2022 có nâng cấp đáng kể với cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau. Trong khi phiên bản L trang bị điều hòa tự động 1 vùng, còn phiên bản RS trang bị điều hòa tự động 2 vùng độc lập. Ngoài ra, cửa gió phía trước của HR-V có đến 3 chế độ bình thường, khuếch tán và đóng cửa gió. Một tính năng nhỏ nhưng khá tinh tế.

otosaigon-honda-hr-v-2022-45.jpg


Điểm đáng khen ngợi trên Honda HR-V 2022 chính là có nhiều cổng sạc cho cả hai hàng ghế. Phía trước và sau có đến 4 cổng USB, 1 cổng dùng để kết nối điện thoại thông minh, 3 cổng còn lại dùng để sạc điện. Ngoài ra, phía trước còn có tẩu sạc 12V 180W, cho phép sử dụng các thiết bị điện công suất cao hơn.

otosaigon-honda-hr-v-2022-46.jpg


Phiên bản Honda HR-V RS có trang bị hỗ trợ Honda CONNECT, một tiện ích thông minh giúp quản lý xe từ xa. Với tính năng này, chúng ta có thể khởi động xe, mở đèn hoặc mở khóa xe từ điện thoại thông minh. Ngoài ra, chủ nhân cũng có thể nhận được các cảnh báo về an ninh, an toàn từ xa khi giao xe cho người khác hoặc hướng dẫn khắc phục lỗi.

Tính năng này là một dịch vụ gia tăng và được thu phí hàng năm. Ở thời điểm hiện tại, khách hàng mua xe sẽ được miễn phí năm đầu tiên, từ năm thứ hai, mức phí thuê bao dao động từ 1 – 1,8 triệu đồng/năm.

Đây là tiện ích hiện đại nhưng cũng không quá cần thiết, bởi hầu hết tính năng đi kèm Honda CONNECT đều có thể kích hoạt bằng chìa khóa thông minh. Có thể trong tương lai, Honda sẽ nâng cấp thêm nhiều tính năng hay và thuyết phục hơn.

otosaigon-honda-hr-v-2022-36.jpg


Trang bị tiện nghi khác của Honda HR-V 2022 tương đối thực dụng và sử dụng thường xuyên như khởi động từ xa, phanh tay điện tử, chế độ giữ phanh tự động, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động...

HR-V 2022 vận hành nhanh nhạy, đỡ ồn nhất trong các xe Honda

Nếu phần ngoại thất và nội thất có đem lại chút hụt hẫng cho chúng tôi thì phần vận hành có lẽ là điểm nhấn nổi bật nhất trên mẫu xe này. Trong đoạn đường từ Cam Ranh ra đến Mũi Né, Honda HR-V cho thấy khả năng vận hành linh hoạt và cân bằng trên nhiều khía cạnh.

otosaigon-honda-hr-v-2022-1.jpg


Suốt hơn 250 km vận hành qua các cung đường quốc lộ, đường nội thị, đường dốc quanh co, động cơ xăng 1.5L VTEC TURBO đi kèm Honda HR-V 2022 có vẻ khá dư máy. Đặc biệt khi nhìn vào tỷ trọng công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm chỉ để kéo khối lượng tự trọng 1.379 kg của phiên bản RS. Tỷ trọng này thậm chí còn tối ưu hơn so với mẫu Civic hay Accord cùng trang bị động cơ trên.

otosaigon-honda-hr-v-2022-53.jpg


Với kích thước khá gọn gàng, Honda HR-V 2022 tỏ ra nhanh nhẹn và linh hoạt ở các đoạn nội thị. Đặc biệt khi lái xe qua khu vực TP. Cam Ranh với mặt đường quốc lộ khá hẹp, phương tiện di chuyển đông đúc, nhưng việc len lỏi để di chuyển Honda HR-V rất dễ dàng. Các hệ thống cảnh báo va chạm hoặc giữ khoảng cách an toàn của hệ thống Honda Sensing hoạt động rất hiệu quả ở những tình huống này khi chúng tôi linh hoạt sử dụng.

otosaigon-honda-hr-v-2022-7.jpg


Ra ngoài khu vực dân cư, động cơ tăng áp cho phép Honda HR-V 2022 tăng tốc khá nhanh, đặc biệt khi cần gia tốc từ 80 lên 120 km/h. Ở tốc độ cao, động cơ duy trì sự ổn định khá tốt. Ở tốc độ 100 km/h, tốc độ vòng tua chỉ khoảng 2.000 vòng/phút. Đây là ngưỡng hoàn hảo giúp vừa có được mô-men xoắn cực đại nhưng động cơ chưa phải hoạt động ở mức công suất cao, hộp số CVT cũng hoạt động khá êm ái.

otosaigon-honda-hr-v-2022-4.jpg


Trước đó khi di chuyển ở tốc độ thấp, hộp số CVT trên Honda HR-V 2022 vẫn hoạt động khá mượt và êm ái. Khi tăng tốc, độ ồn từ hộp số vẫn khá lớn, nhưng khi di chuyển ổn định, bất kể ở tốc độ cao hay thấp, hộp số này khá êm. Điều này khác hẳn Civic RS hay City RS cùng trải nghiệm trong đợt này.

Khả năng cách âm của Honda HR-V 2022 cũng tốt hơn rất nhiều so với hai mẫu sedan phía trên. Có thể gầm xe cao hơn đã giúp HR-V giảm bớt tiếng ồn từ dưới gầm, trong khi cách âm cửa cùng khoang động cơ lại khá tốt. Tiếng gió lùa qua cửa sổ khi di chuyển ở tốc độ cao được triệt tiêu hiệu quả. Âm thanh động cơ vọng vào khoang lái cũng chỉ thực sự ồn ào khi vòng tua từ 2.000 vòng/phút trở lên.

otosaigon-honda-hr-v-2022-5.jpg


Tay lái trợ lực điện thích ứng nhanh với chuyển động cũng là một điểm cộng. Đây là hệ thống trợ lực lái vốn chỉ trang bị trên các dòng xe hạng C và D của Honda, trong khi Honda HR-V là mẫu xe CUV cỡ B. Độ phản hồi từ mặt đường vẫn rất chuẩn xác, tương đồng với các đàn anh Civic hay Accord.

Tuy nhiên sự nhạy bén của vô lăng HR-V có vẻ được giảm bớt lại 1 chút. Sự điều chỉnh này khá hợp lý bởi HR-V là một chiếc xe CUV có trọng tâm cao hơn 2 mẫu xe sedan còn lại. Độ cân bằng không thể tốt như Civic hay Accord và có thể gây nguy hiểm nếu chuyển hướng đột ngột ở tốc độ cao. Trải nghiệm thực tế, người lái cũng không mất đi sự hứng thú khi lái xe, trong khi hành khách cũng sẽ thoải mái hơn với cảm giác thân xe phản hồi êm dịu hơn khi chuyển hướng.

otosaigon-honda-hr-v-2022-6.jpg


Tầm quan sát tiếp tục là điểm mạnh tiếp theo của Honda HR-V. Vị trí ghế lái được Honda tăng thêm độ cao, nhưng tác dụng thực sự không cao. Tác động cải thiện lớn đến khả năng quan sát chính là tính năng Camera hỗ trợ quan sát làn đường LaneWatch, thiết kế trụ A hẹp. Đặc biệt thiết kế gương chiếu hậu lùi về sau để hạn chế điểm mù tiếp tục được Honda sử dụng trên HR-V, tương tự cách làm trên City hay Civic.

Honda SENSING là điểm mạnh nổi trội

Không như các hãng xe khác, Honda tỏ ra hào phóng khi trang bị Hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn chủ động Honda SENSING trên tất cả phiên bản HR-V 2022. Đặc biệt gói hỗ trợ với đầy đủ 6 nhóm tính năng:
  • Phanh giảm thiểu va chạm (CBMS)
  • Đèn pha thích ứng tự động (AHB)
  • Kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm tốc độ thấp (ACC with LSF)
  • Giảm thiểu chệch làn đường (RDM)
  • Hỗ trợ giữ làn đường (LKAS)
  • Thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN)
otosaigon-honda-hr-v-2022-27.jpg


Đây cũng là tiền lệ tốt đẹp của Honda Việt Nam khi từng trang bị Honda SENSING trên tất cả phiên bản Civic 2021 cũng như CR-V 2020 trước đây. Với gói an toàn chủ động này, người lái được thoải mái khá nhiều khi di chuyển tốc độ cao ngoài quốc lộ hay cao tốc. Đặc biệt khi hệ thống cao tốc tại Việt Nam đang dần thành hình trên khắp tỉnh thành Bắc Nam.

Các tính năng an toàn hiện đại khác của Honda cũng được trang bị trên cả 2 phiên bản HR-V 2022 như: Hỗ trợ đánh lái chủ động (AHA), Cân bằng điện tử (VSA), Kiểm soát lực kéo (TCS), Chống bó cứng phanh (ABS), Phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), Hỗ trợ đổ đèo (HDC), Camera lùi 3 góc quay, Đèn báo phanh khẩn cấp...

otosaigon-honda-hr-v-2022-37.jpg


Các tính năng an toàn bị động đáng chú ý trên Honda HR-V 2022 có thể kể ra như 4-6 túi khí, nhắc nhở cài dây an toàn trên tất cả vị trí ghế, móc ghế an toàn cho trẻ em ISO FIX... Đặc biệt tính năng nhắc nhở kiểm tra hàng ghế sau, giúp lái xe không bỏ quên các thành viên khác trước khi khóa cửa.

Tuy nhiên một điểm khó hiểu là các mẫu xe Honda và cả HR-V 2022 vẫn chưa trang bị hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau hay hệ thống cảnh báo điểm mù. Trong khi hai tính năng này được người tiêu dùng Việt Nam trên các dòng xe khác đánh giá cao về mặt hiệu quả trong sử dụng thực tế.

Tổng kết

Honda HR-V 2022 là một mẫu CUV sẽ gây nhiều tranh cãi khi sở hữu kích thước chỉ tương đồng với những dòng xe cỡ B, nhưng có giá bán và trang bị cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ thuộc phân khúc C. Chính điều này cũng sẽ tạo ra nhóm khách hàng đặc biệt phù hợp với HR-V 2022.

otosaigon-honda-hr-v-2022-3.jpg


Nếu đang tìm kiếm một mẫu xe gầm cao nhỏ gọn, động cơ mạnh mẽ, cảm giác lái thú vị, thiết kế bắt mắt, nội thất đa dụng, trang bị tiện nghi đủ dùng và nhiều tính năng an toàn chủ động hiện đại, Honda HR-V 2022 sẽ là lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

>>Xem thêm:
Các bác đánh giá thế nào về Honda HR-V 2022? có sẵn sàng đánh đổi không gian, trang bị để lấy khả năng vận hành vượt trội?
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Haha
Reactions: nta139
Pro
Super Moderators
11/8/08
1.126
1.911
113
Mời các bác xem thêm ảnh chi tiết Honda HR-V 2022
Đánh giá chi tiết Honda HR-V 2022: Có đáng mua khi có mức giá cao hàng đầu phân khúc?
Đánh giá chi tiết Honda HR-V 2022: Có đáng mua khi có mức giá cao hàng đầu phân khúc?
Đánh giá chi tiết Honda HR-V 2022: Có đáng mua khi có mức giá cao hàng đầu phân khúc?
Đánh giá chi tiết Honda HR-V 2022: Có đáng mua khi có mức giá cao hàng đầu phân khúc?
Đánh giá chi tiết Honda HR-V 2022: Có đáng mua khi có mức giá cao hàng đầu phân khúc?
Đánh giá chi tiết Honda HR-V 2022: Có đáng mua khi có mức giá cao hàng đầu phân khúc?
Đánh giá chi tiết Honda HR-V 2022: Có đáng mua khi có mức giá cao hàng đầu phân khúc?
Đánh giá chi tiết Honda HR-V 2022: Có đáng mua khi có mức giá cao hàng đầu phân khúc?
Đánh giá chi tiết Honda HR-V 2022: Có đáng mua khi có mức giá cao hàng đầu phân khúc?
Đánh giá chi tiết Honda HR-V 2022: Có đáng mua khi có mức giá cao hàng đầu phân khúc?
Đánh giá chi tiết Honda HR-V 2022: Có đáng mua khi có mức giá cao hàng đầu phân khúc?
Đánh giá chi tiết Honda HR-V 2022: Có đáng mua khi có mức giá cao hàng đầu phân khúc?
Đánh giá chi tiết Honda HR-V 2022: Có đáng mua khi có mức giá cao hàng đầu phân khúc?
Đánh giá chi tiết Honda HR-V 2022: Có đáng mua khi có mức giá cao hàng đầu phân khúc?
Đánh giá chi tiết Honda HR-V 2022: Có đáng mua khi có mức giá cao hàng đầu phân khúc?
Đánh giá chi tiết Honda HR-V 2022: Có đáng mua khi có mức giá cao hàng đầu phân khúc?
Đánh giá chi tiết Honda HR-V 2022: Có đáng mua khi có mức giá cao hàng đầu phân khúc?
Đánh giá chi tiết Honda HR-V 2022: Có đáng mua khi có mức giá cao hàng đầu phân khúc?
Đánh giá chi tiết Honda HR-V 2022: Có đáng mua khi có mức giá cao hàng đầu phân khúc?
Đánh giá chi tiết Honda HR-V 2022: Có đáng mua khi có mức giá cao hàng đầu phân khúc?
Đánh giá chi tiết Honda HR-V 2022: Có đáng mua khi có mức giá cao hàng đầu phân khúc?
Đánh giá chi tiết Honda HR-V 2022: Có đáng mua khi có mức giá cao hàng đầu phân khúc?
Đánh giá chi tiết Honda HR-V 2022: Có đáng mua khi có mức giá cao hàng đầu phân khúc?
Đánh giá chi tiết Honda HR-V 2022: Có đáng mua khi có mức giá cao hàng đầu phân khúc?
Đánh giá chi tiết Honda HR-V 2022: Có đáng mua khi có mức giá cao hàng đầu phân khúc?
Đánh giá chi tiết Honda HR-V 2022: Có đáng mua khi có mức giá cao hàng đầu phân khúc?
 
  • Like
Reactions: PMH82
Hạng D
12/4/19
1.664
3.295
118
38
Mấy ông mod otosaigon cứ thấy Honda là nhét chữ mạnh mẽ. Trong khi động cơ 1.5, CVT :D :D
Tầm giá này (lăn bánh 1 tỏi) mua được VF8 hẳn 400 mã lực nhé, thế mới gọi là mạnh mẽ :D :D
 
9/7/20
745
1.030
93
28
Hrv đi ổn mà, chỉ là người việt thì mãi mới sắm đc con xe nên muốn to rộng hoành tráng để vừa đi khoe với hàng xóm vừa chồng chất lên chở đi.

còn nước ngoài mỗi người một xe thì họ lại thích xe nhỏ hơn, dễ luồn lách dễ kiếm chỗ đậu tiết kiệm nhiện liệu
 
Hạng D
Super Moderators
31/3/12
2.552
11.720
113
HCM
Mấy ông mod otosaigon cứ thấy Honda là nhét chữ mạnh mẽ. Trong khi động cơ 1.5, CVT :D :D
Tầm giá này (lăn bánh 1 tỏi) mua được VF8 hẳn 400 mã lực nhé, thế mới gọi là mạnh mẽ :D :D
So như anh thì các anh trên này lại bảo so sánh khập khiểng thôi.
 
Tập Lái
16/6/22
45
69
18
35
Mấy ông mod otosaigon cứ thấy Honda là nhét chữ mạnh mẽ. Trong khi động cơ 1.5, CVT :D :D
Tầm giá này (lăn bánh 1 tỏi) mua được VF8 hẳn 400 mã lực nhé, thế mới gọi là mạnh mẽ :D :D
Việt Nam ham to, có mấy khi đi được lên đến đó đâu mà cứ ham 400 mã lực. VN đi chừng 150-200 là hợp rồi.
 
Hạng B2
28/5/19
248
312
63
36
Hrv đi ổn mà, chỉ là người việt thì mãi mới sắm đc con xe nên muốn to rộng hoành tráng để vừa đi khoe với hàng xóm vừa chồng chất lên chở đi.

còn nước ngoài mỗi người một xe thì họ lại thích xe nhỏ hơn, dễ luồn lách dễ kiếm chỗ đậu tiết kiệm nhiện liệu
ủa vậy mấy xe to ở Mẽo EU bán cho ai vậy ?