Hạng B2
16/11/17
113
51
29
Dự án Sunshine City quận 7 được phát triển bởi Sunshine Group, nằm ngay trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng với quy mô lên đến 42,529 m2 (Hơn 4.2ha) đang là một trong những dự án đáng chú ý nhất hiện nay. Dưới đây là một vài nhận định và đánh giá dự án Sunshine City quận 7, hi vọng có thể giúp ích cho các bác đang phân vân không biết có nên đầu tư hay không.

Đánh giá dự án Sunshine City quận 7 - Có nên đầu tư hay không?

Hiện tại, giá bán dự án Sunshine City quận 7 dự kiến từ 50-55 triệu/m2 (chưa VAT)

Trước tiên, cùng nhìn nhận những lợi thế mà dự án Sunshine City quận 7 có thể cung cấp cho khách hàng.


- Nói về vị trí địa lí, có thể nói đây là vị trí đắt địa khit toạ lạc ngay trung tâm quận 7, có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm tài chính, chính trị. Nằm liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Đường Phú Thuận, P. Tân Phú , Quận 7, TP.HCM), Sunshine City được thừa hưởng toàn bộ tiện ích đã hiện hữu của khu đô thị này: trung tâm thương mại, trường học và bệnh viện quốc tế cùng nhiều tiện ích công cộng nổi bật khác. Sunshine City quận 7 nằm nay vị trí tập trung nhiều khu đô thị kiểu mới, các siêu đô thị, dân cư văn minh, trình độ dân trí cao mang đến một môi trường sống lành mạnh.

Ngoài ra, dự án Sunshine City có khả năng liên kết vùng cao, từ dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận qua các cung đường lớn, các cung đường huyết mạch của khu vực. Bên cạnh đó dự án Sunshine City quận 7 có view thoáng mát, không bị che chắn, không gian sống của dự án trong lành,thoáng mát, đón gió mát từ dòng sông.

Đánh giá dự án Sunshine City quận 7 - Có nên đầu tư hay không?

Đánh giá dự án Sunshine City quận 7 - Có nên đầu tư hay không?

- Sunshine City quy tụ nhiều tiện nghi hiện đại và cực kì sang trọng. Trong nội khu dự án, được tích hợp nhiều tiện ích như hệ thống hồ bơi vô cực, Sky Bar trên cao, hệ thống nhà hàng sang trọng, khu vui chơi giải trí cho trẻ em. Công viên cây xanh rộng lớn. Mật độ xây dựng chỉ chiếm 24% nên không gian sống sẽ vô cùng thoải mái, bên cạnh đó các mảng xanh được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm.

Đánh giá dự án Sunshine City quận 7 - Có nên đầu tư hay không?

Đánh giá dự án Sunshine City quận 7 - Có nên đầu tư hay không?

- Dự án Sunshine City quận 7 được thiết kế sang trọng, bảo vệ con người trước những tác động bên ngoài. Cụ thể, Sunshine City được bao bọc bởi 1 lớp kính giúp cho dự án thêm phần lung linh hơn, không những thế nhờ vậy mà có thể hạn chế được tia UV, giảm tiếng ồn đến 90% giúp cho cư dân có một cuộc sống trong lành. Bên cạnh đó, chủ căn hộ không còn quá lo lắng về vấn đề cháy chung cư. Hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế, được thiết kế đặc biệt, hành lang thoát hiểm có áp suất cao hơn giúp khói không lọt vào khi cháy nổ xảy ra.

Sunshine City là dự án duy nhất tại Quận 7 được sử dụng công nghệ 4.0 và mặt ngoài căn hộ được bao phủ toàn bộ bởi hệ thống kính Low E 3 lớp, ở thành phố hiện tại điều này chỉ có tại những dự án căn hộ siêu sang như Alpha King và giá bán (10.000$ – 12.000$/m2). Sử dụng công nghệ 4.0 cho Sunshine City giúp chủ căn hộ có thể tận hưởng những phút giây cực kì thư giãn và thoải mái sau một ngày làm việc.

– Khi có nhu cầu đầu tư vào dự án Sunshine City ,Ngân hàng VP Bank hỗ trợ cho vay lên đến 70%, ân hạn lãi và gốc đến khi nhận nhà (20 tháng) và miễn phí trả nước trước hạn. Đồng thời Sunshine City quận 7 có tiến độ xây dựng đảm bảo, hiện tại đã xây dựng lên đến tầng 26.

Đánh giá dự án Sunshine City quận 7 - Có nên đầu tư hay không?

Tuy nhiên, Sunshine City quận 7 có thể làm khách hàng không "ưng ý" bởi những lí do sau đây

Với mật độ xây dựng chỉ chưa đến 30%, 70% diện tích còn lại được tận dụng để trồng cây xanh, xây dựng công viên hoặc khu vui chơi ngoài trời cho trẻ con, điều này sẽ làm cho không gian tĩnh lặng, nếu bạn là người yêu thích sự náo nhiệt thì có vẻ như cần phải cân nhắc khi muốn đầu tư vào Sunshine City.

Đánh giá dự án Sunshine City quận 7 - Có nên đầu tư hay không?

Sunshine City quận 7 được xem là một khu đô thị 4.0 điển hình. Mọi hoạt động bên trong, từ sinh hoạt cho đến các vấn đề khác đều được áp dụng công nghệ thực tế ảo, công nghệ điều khiển từ xa. Thật khó khăn nếu bạn không quá am hiểu về công nghệ, vì ngay cả các thiết bị trong nhà cũng đều được điều khiển thông qua ứng dụng. Bên cạnh đó, Sunshine City quận 7 còn được trang bị hệ thống nhận diện khuôn mặt đảm bảo an ninh tối đa và cả thẻ công dân thông minh kết hợp tiện ích 2 trong 1, những công nghệ 4.0 có thể gây nhiều khó khăn cho người sử dụng.

Trên đó là một số ưu điểm cũng như những điều cần lưu ý khi muốn đầu tư vào dự án Sunshine City quận 7, mời các bác góp ý thêm ạ.