Tập Lái
29/6/21
5
0
1
27
Chào các bác, hiện tại em đang khá là chim ưng căn bên Thảo Điền Green ven sông Sài Gòn. Này là dự án cuối cùng còn 204 căn thôi nên em cũng muốn chia sẻ đến cho bác nào có nhu cầu tìm mua nhà có không gian sống xanh, sang, xịn, mịn như em nhé!

Cá nhân em thì thích không gian sống xanh, thoáng đãng, sạch đẹp mà tiện nghi cũng phải ok. Đúng lúc gặp ngay đợt chuẩn bị mở bán mấy căn cao cấp ven sông cuối cùng tại Thảo Điền nên em phải tranh thủ tìm hiểu ngay và luôn cho nóng.

Vị trí nằm ngay trung tâm Thảo Điền của thành phố Thủ Đức thì các bác cũng biết rồi, thuận tiện ra vào trung tâm quận 1 mà cũng kết nối được các cửa ngõ địa lợi của đô thị với sân bay Tân Sơn Nhất và quận 9. Không gian sống thanh bình mà Thảo Điền lại còn nổi tiếng là quy tụ lượng lớn cư dân trong giới tri thức giàu có và cộng đồng người nước ngoài. Em thám thính thì thấy cũng chỉ cách các trường học, cơ sở chăm sóc dịch vụ y tế, trung tâm thương mại chỉ từ vài trăm mét đến vài km. Ta nói vị trí đắc địa vậy dễ tới công chuyện lắm.

Mặc dù xây dựng ở trung tâm thành phố nhưng dự án này lại sở hữu hẳn sàn tắm nắng ngập nước thời thượng, view nhìn triệu đô kết hợp bối cảnh cây xanh chuẩn 6 sao luôn. Các tiện ích khác của dự án này cũng thuộc dạng đỉnh của chóp, nào là sân tập yoga bố trí ngay quãng thiên nhiên xanh bao bọc, nhà hàng hạng sang, khu vực nướng ngoài trời, bể bơi nội khu sang chảnh,… đẳng cấp thế này đến lúc mở bán bác nào không nhanh tay đặt giữ chỗ chắc chẳng còn gì.

Có bác nào giống em không, tìm hiểu tới đây xong lâng lâng hết cả người nhưng mà em vẫn phải ráng tỉnh táo check thêm cái khoản gọi là hồ sơ pháp lý các bác ạ. Xem có minh bạch, đảm bảo tiến độ thi công, chất lượng xây dựng theo quy định hay không. Mà được cái Thảo Điền Green này đầy đủ các giấy tờ như:
- Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho Dự án.
- Quyết định phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 số 3578/QĐ-UBND ngày 09/8/2018.
- Dự án cũng đã được thẩm định hồ sơ thiết kế kỹ thuật công trình số 95/HĐXD-QLKT bởi Cục quản lý hoạt động xây dựng - Bộ xây dựng ngày 18/02/2020.
- Giấy phép xây dựng số 87/GPXD.

Với nhiều ưu điểm về vị trí, tiện ích, cảnh quan, pháp lý minh bạch đầy đủ như vậy, em đang tính đợi tới lúc dự án này mở bán và tình hình tài chính mà ổn ổn cái là nhanh tay chốt liền luôn. Các bác thấy sao về dự án Thảo Điền Green này ạ? Bác tham khảo thông tin và chia sẻ nhé, em cảm ơn.

ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN VEN SÔNG CUỐI CÙNG CỦA THẢO ĐIỀN GREEN

ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN VEN SÔNG CUỐI CÙNG CỦA THẢO ĐIỀN GREEN

ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN VEN SÔNG CUỐI CÙNG CỦA THẢO ĐIỀN GREEN

ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN VEN SÔNG CUỐI CÙNG CỦA THẢO ĐIỀN GREEN
 
Tập Lái
29/6/21
5
0
1
27
Bác có thông tin mấy căn không cho em xin
Đây nha bác:
Tổng diện tích: 4.967m2
• Phân khúc: Căn hộ cao cấp
• Tầng cao: 25 tầng nổi & 2 tầng hầm
• Số căn hộ: 204 • Số lượng shophouse: 09
• Loại hình:
- 1PN: 54.83 m2 - 61.61 m2
- 2PN: 83.3 m2 – 88.59 m2
- 3PN: 108.65 m2 – 131.66 m2
- Penthouse: 322.06 m2 – 445.91 m
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
15/8/21
1
0
1
27
nhìn hình tiện ích cũng đẹp đấy chứ mà k biết khi hoàn thành thì có dc như hình k