Hạng B1
29/10/18
99
62
33
34
Vác mấy con unibody đó đi chở hàng, đi công trường, đi sa mạc hay rừng nhiệt đới thử xem coi thằng nào dám mang đi.
SUV Đức/Anh quảng cáo là nó hoàn toàn có thể offroad dc chứ k có khuyên nta dùng để đi cày.
Sản xuất ra cái gì cũng có mục đích riêng, xài thiếu hiểu biết xong kêu thần thánh. Xe đi chở hàng, đi công trình mà đòi êm như SUV Đức để đi cua gái, chạy k êm lại bảo dễ say xe. Con xe hơi bên nước ngoài k phải để khoe như cái bọn đần xứ này mà giữ cái quan niệm xe trên 1 tỷ là sang, nta chọn vì giá trị sử dụng, muốn khoe mẽ thì đi kiếm mấy cái hãng hạng sang ấy cho êm.
Thằng Mercedes muốn làm pickup, còn phải mượn khung gầm của Navara để tiết kiệm chi phí nghiên cứu và sản xuất, mở mồm nói thì dễ chứ để nghiên cứu ra cái đám chuyên đi offroad như Land Cruiser, Hilux...là cả 1 quá trình lịch sử chứ éo phải muốn làm là làm.
Nhìn cái bọn Hàn Xẻng coi đến giờ có làm ra chiếc SUV hay pickup nào dùng body-on-frame với hệ dẫn động tích hợp khoá vi sai nào ra hồn k? Có cuộc thi offroad nào xuất hiện dc cái tên KIA hay Hyundai bao giờ.

mình cũng là ng cực kì mê body on frame, nhưng cũng k thể phủ nhận đc unibody nó vẫn có những cái hay của nó, nói chung là tùy nhu cầu và điều kiện đường xá mà chọn form nào phù hợp.
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.345
113
mình cũng là ng cực kì mê body on frame, nhưng cũng k thể phủ nhận đc unibody nó vẫn có những cái hay của nó, nói chung là tùy nhu cầu và điều kiện đường xá mà chọn form nào phù hợp.
Thì cái nào chẳng có cái hay và cái dở, chỉ có cái đám thiếu hiểu biết đi làm ngược lại xong bảo ng khác thần thánh nó mới k dc bình thường =))