Hạng C
16/9/15
852
1.417
113
Còn điểm nữa là do từng đi con Teana xài hộp số CVT thì nhận thấy sau thời gian đi nhiều có cảm giác bị rần máy và vòng tua cao nên con Outlander Sport xài CVT tôi không chọn mà chọn loại tự động có cấp.
Chọn xe số có Cấp đi vẫn có cảm giác tăng tốc/nhảy số rất rõ và bền hơn, Tôi cũng cũng sợ CVT nên không chọn các dòng xe có CVT (mặc dù được quảng cáo là bền tương đương???).
 
Hạng C
8/7/13
621
23.125
93
Chọn xe số có Cấp đi vẫn có cảm giác tăng tốc/nhảy số rất rõ và bền hơn, Tôi cũng cũng sợ CVT nên không chọn các dòng xe có CVT (mặc dù được quảng cáo là bền tương đương???).
Nếu đc như đai truyền động đẩy bằng thép hợp kim đặc biệt như mấy con Subaru thì yên tâm.
Chứ kiểu truyền động kéo CVT mà chủ dùng đai kiểu như mấy con xe tay ga v..v.. thì không yên tâm nếu thường xuyên đi cung đường 200~300k hàng ngày

Còn đánh giá về CRV mình khá thích form xe dù hình dáng theo 1 số ng cho là dị vì cái gù lưng đằng sau so vs thế hệ trược. Mình thì thấy cái gù đó khá đẹp và khiến xe trông trườn xe hơn là kiểu dáng cụt cụt đời cũ.
Nếu thực sự có duyên hay nhu cầu thì mình sẽ thử làm 1 chiếc xem nó ok thế nào :)
 
Hạng D
26/11/07
1.314
172
63
45
otosaigon.com
reg : em còm trong topic " Chia sẻ của một thành viên OS về lý do chọn Toyota Camry sau thời gian đi BMW 523i "


Nếu ko PR thì có đâu nguồn tiền để nuôi diễn đàn... xu thế chung thôi... Bác có thể xem các diễn đàn khác sẽ biết... ko có gì free mãi đâu.