Anh Honda làm khá tốt chuyện thiết kế nên hầu hết em nào cũng có thể gây sự thu hút ngay từ thời điểm ra mắt. HRV không nói về giá thì hầu như các cụ cũng ko còn gì để gạch em nó ra khỏi sự lựa chọn tốt nhất phân khúc xe 5 chỗ
Thiết kế đẹp, tính năng đầy đủ thì cũng đủ giải thích cho chuyện giá cả rồi ạ. Em thấy nó tạm chấp nhận được, cụ nào có điều kiện xuống tay thì ngon.Anh Honda làm khá tốt chuyện thiết kế nên hầu hết em nào cũng có thể gây sự thu hút ngay từ thời điểm ra mắt. HRV không nói về giá thì hầu như các cụ cũng ko còn gì để gạch em nó ra khỏi sự lựa chọn tốt nhất phân khúc xe 5 chỗ
1. Đồng ý với cụ. Chỉ trừ phi ko phải gu chứ khách quan con này vẫn là top xe có style thiết kế tốt.Hehe, em đi HR-V đây, em review xíu cho mấy bác nhé:
1. 9 người 10 ý nhưng tổng lại thì khoảng 90% là các bác nhất trí em này đẹp, thanh mảnh, đi đô thị tốt, ra cao tốc chạy cũng tốt (em test thì nữa ga là lên 120, chế độ S thì khỏi chê, rất bốc).
2. Máy lạnh : quá lạnh. Các bác chê cái thiết kế 3 ô cửa bên ghế phụ, okie : cái này mỗi ô có ngăn đóng, quẹo trái phải riêng nên ko thích thì tắt đi.
3. Giá : không đắt vì quá đắtnhưng em kiếm mỏi con mắt không ra con nào nhập giá rẻ hơn nó (1.8, CVT, nhập Thái). Đừng kiu em lấy mấy xe sản xuất dành cho địa phương ko phải bản toàn cầu.
4. Vì nó đắt quá nên em chỉ lấy được bản G nhưng giờ lại tiếc vì thêm tiền nhiều mà không đủ trang bị như bản L đây.
View attachment 1835778
2. Em thấy từ đợt city mới dàn lạnh các con xe phải nói cải thiện
3. Ko bàn nhiều
4. Nhiều cụ em quen cũng nói như cụ, ai đi xong cũng nói biết thế cố thêm chút là lấy full con L đi cho sướng.
Đẹp là một lợi thế khá lớn để hút người mua, đặt biệt là các cụ mới chạy. Anh HRV đẹp nhưng cá nhân em thì trong dòng anh này cũng thuộc loại dễ nhìn, quan trọng nhất vẫn là cái máy và tính năng của xe rất ổn định, thích hợp đi gia đình.
Mỗi cụ có cái tiêu chuẩn về vẻ đẹp riêng mới có nhiều sự lựa chọn trong cùng một pk cho các cụ chọn. HRV em thấy dễ nhìn, so với con CRV 5 chỗ trước đây em thấy nó có nhiều cải tiến hơn về dáng, thiết kế nội thất + magic seat nổi bật hơn.
HRV là con xe sau nên có nhiều cải tiến hơn là chuyện đương nhiên, chưa kể em nó cũng thuộc dòng khác em CRV. Căn bản em thấy mua xe mà đã hợp nhãn, hợp lòng thì cứ triển thôi. Con này cụ nào có đủ điều kiện rước thì đi khá sướng thân.Mỗi cụ có cái tiêu chuẩn về vẻ đẹp riêng mới có nhiều sự lựa chọn trong cùng một pk cho các cụ chọn. HRV em thấy dễ nhìn, so với con CRV 5 chỗ trước đây em thấy nó có nhiều cải tiến hơn về dáng, thiết kế nội thất + magic seat nổi bật hơn.
hr-v nên có bản tiêu chảy máy 1.5 như 1 số thị trường và giá tầm 670, em sẽ bán con swift gay để xúc hr-v. giá hiện giờ cho bản G thấp nhất 780 lăn bánh gần 9 lít trong khi option quá chán đời.
Hôm qua lái thử cung đường Cộng Hòa, em thấy thế này
(+) Ngoại hình đẹp
(+) Dàn đèn pha led, gầm led đẹp
(+) Vô lăng đầm, hơi nặng, tốt
(-) Chân ga nhẹ, nhưng kém nhạy, đạp gây hẫng lúc sau mới bắt tốc, dù máy tới 1.8L
(-) Hệ thống treo khá cứng
(+-) Hàng ghế sau khoảng chân rộng nhưng ghế khá đứng
(-) Chạy nghe ồn không khác city
(-) 3 cửa gió bên phụ
Cửa sổ trời lớn gây đội giá không cần thiết, nên cắt giảm để giảm giá cho bản base về tầm 740tr
Tầm tiền lăn bánh ra 1 tỷ em thấy không xứng đáng với cái chân ga thế này
(+) Ngoại hình đẹp
(+) Dàn đèn pha led, gầm led đẹp
(+) Vô lăng đầm, hơi nặng, tốt
(-) Chân ga nhẹ, nhưng kém nhạy, đạp gây hẫng lúc sau mới bắt tốc, dù máy tới 1.8L
(-) Hệ thống treo khá cứng
(+-) Hàng ghế sau khoảng chân rộng nhưng ghế khá đứng
(-) Chạy nghe ồn không khác city
(-) 3 cửa gió bên phụ
Cửa sổ trời lớn gây đội giá không cần thiết, nên cắt giảm để giảm giá cho bản base về tầm 740tr
Tầm tiền lăn bánh ra 1 tỷ em thấy không xứng đáng với cái chân ga thế này