Xe công nhận rộng rãi + đẹp nhất phân khúc
mỗi tội ảo tưởng sức mạnh nên mới ế. xe như vậy bán tầm 700-780 tuỳ phiên bản ngay từ đầu thì bán tốt. Nhưng lại để giá trên trời. Nể những ông mua, trong khi tiền đấy mua đc hẳn Tucson lẫn Cx5, Outlander các kiểu rồi
đừng bảo con HRV này có cái vị gì so với mấy xe kia nhé 
- Tags
- honda honda hr-v hr-v
Trước thấy ngoại thất con này quá đẹp, đẹp hơn Crv. Đến khi nhìn cặp mâm sơn kiểu giả thể thao nhưng thực chất là cái bản to đùng, và ngó vô nội thất thì (rẻ tiền như xe hạng A vậy). Nên mình chia tay em nó.Xe công nhận rộng rãi + đẹp nhất phân khúcmỗi tội ảo tưởng sức mạnh nên mới ế. xe như vậy bán tầm 700-780 tuỳ phiên bản ngay từ đầu thì bán tốt. Nhưng lại để giá trên trời. Nể những ông mua, trong khi tiền đấy mua đc hẳn Tucson lẫn Cx5, Outlander các kiểu rồi
đừng bảo con HRV này có cái vị gì so với mấy xe kia nhé
![]()
Rồi sau tính lấy Crv (bị sale bắt kèm lạc 70tr đợi 2 tuần). Mình chia tay luôn Honda.
Giờ có điều kiện hơn và đã lấy Cx8.
Chìa bự quá bác ơi... em cung phải đeo vào đỉa quần vì 2 bên túi để Đt với tiền hoặc bóp rồi =))Hình thứ 2 từ trên xuống, làm e nhớ đến mấy cụ hồi đó chìa khóa xe là phải dắt ở con đỉa quần lủng lẳng (cái thói quen cố hữu kịch cỡm để cho bà con cô bác xa gần biết mình đi oto), ra vào xe là kéo ra chỉa vào con xe bấm cạch cạch như remote tivi...![]()
Bà chị khi leo lên con xe tải của mềnh thì cứ hỏi chỗ làm cách âm cho em HRV bản cao nhất của bả mới lấy hơn tháng. Có vẻ bả chán xe rồi!!!Xe công nhận rộng rãi + đẹp nhất phân khúcmỗi tội ảo tưởng sức mạnh nên mới ế. xe như vậy bán tầm 700-780 tuỳ phiên bản ngay từ đầu thì bán tốt. Nhưng lại để giá trên trời. Nể những ông mua, trong khi tiền đấy mua đc hẳn Tucson lẫn Cx5, Outlander các kiểu rồi
đừng bảo con HRV này có cái vị gì so với mấy xe kia nhé
![]()
Lúc chọn xe thì mềnh tư vấn nên chọn Tucson hoặc CX5 2.0 với tầm tiền đó. Nhưng bó tay...
Ngày xưa nhà e bán bao da điện thoại đeo thắt lưng đắt hàng kinh, giờ có cho không cũng chả ma nào thèm đeo cho nó mệt xác.Hình thứ 2 từ trên xuống, làm e nhớ đến mấy cụ hồi đó chìa khóa xe là phải dắt ở con đỉa quần lủng lẳng (cái thói quen cố hữu kịch cỡm để cho bà con cô bác xa gần biết mình đi oto), ra vào xe là kéo ra chỉa vào con xe bấm cạch cạch như remote tivi...![]()
thời đại nào rồi mà bác vẫn tư duy như vậy, e hỏi bác 1 túi quần e để điện thoại 1 túi để ví và thuốc lá bật lửa, vậy cái chìa khóa ô tô to đùng e để đâu nếu không đeo vào cải đỉa quần. mà cầm cái clutch để đồ cho gọn thì các bác bảo bê đêHình thứ 2 từ trên xuống, làm e nhớ đến mấy cụ hồi đó chìa khóa xe là phải dắt ở con đỉa quần lủng lẳng (cái thói quen cố hữu kịch cỡm để cho bà con cô bác xa gần biết mình đi oto), ra vào xe là kéo ra chỉa vào con xe bấm cạch cạch như remote tivi...![]()
Cách âm so với Kona sao anh, móa xe cả tỉ mà ồn thì thà mua mịa pk cao hơnBà chị khi leo lên con xe tải của mềnh thì cứ hỏi chỗ làm cách âm cho em HRV bản cao nhất của bả mới lấy hơn tháng. Có vẻ bả chán xe rồi!!!
Lúc chọn xe thì mềnh tư vấn nên chọn Tucson hoặc CX5 2.0 với tầm tiền đó. Nhưng bó tay...
Em mới chạy Kona có 3-4 cây. Chưa chạy nhiều nên không so sánh được. Nhưng cùng phân khúc có lẽ cũng ồn như nhau.Cách âm so với Kona sao anh, móa xe cả tỉ mà ồn thì thà mua mịa pk cao hơn