Hạng B2
22/8/17
213
72
38
33
"Đã thay thế các chi tiết, phụ tùng nào ? Vì sao thay ?
- Thay két giải nhiệt 2 lần, lần đầu thay két lô, lần thứ 2 mới thay két xịn vào.
- Thay dàn bugi
- Thay ron máy.
- Thay bơm tay lái.
- Phục hồi thước lái.
- Thay béc phun.
- Thay 2 bộ VVT-I (trái và phải)"
Vậy là thay hết rồi...bác chủ đi tới nay 138.000 km nhưng thay lúc km nào?
(tính ra lúc trước chiếc Mers C 200K 2001 nghẻ của em đi 307.000 km em chỉ thay thước lái và rutyn, đi lâu nên thay cái lock lanh và IC motor sạc, dây cu roa định kỳ 50k km... còn nguyên 4 bugi zin của Bosch .., chưa đụng tí nào vào xung quanh máy nói gì thay ron máy (thay ron máy tức là chẻ máy rồi)....vậy là quá đạt...ngoài ra body em Mers nghẻ ra còn nguyên đẹp như xe bác chủ .. vậy để em kêu thằng em làm bài rì vêu....kkkk
nó nè... kkk
View attachment 682808
thanks anyway....
Con mers c200 của bác mà đi so với LS sao. Không chạy nhìu k hẳn là k hư. Với e nó 17 tuổi so đi cùng phân khúc la tốt lắm oy. Còn thay ron máy ở đây bác chủ thớt k nói rỏ là ron nắp đầu hay ron nắp quilat nên chưa bik dc có chẻ máy hay k. Công nghệ của e nó đến giờ vẫn còn hơn 1 số xe hạng D bây giờ đó
 
Tập Lái
1/11/19
3
4
3
51
Mình đang đi con LX 470 1999 rất hài lòng, mấy V8 nên uống xăng hao là đều hiển nhiên. Đi đường xa miễn bàn hihi