Hạng C
17/10/14
534
675
93
Nặng nề cục mịch, không còn thương hiệu đặc trưng của RX. Lưới tản nhiệt đồng hồ cát chưa bao giờ thấy đẹp, càng nhìn càng xấu.
Vì dán cái đồng hồ cát vào EO người phụ nữ rất đẹp, chứ dán lên gương mặt thì nó sẽ chẳng bao giờ ra cái hình thù gì đẹp đẽ. Đời CEO sau của Lex chắc chắc sẽ phải thay đổi điều này
...
Khi ghét thì quả bồ hòn cũng méo.
 
  • Like
Reactions: Matiz22 and khoaivn
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
30
...
Khi ghét thì quả bồ hòn cũng méo.
Em ghét nhưng không bịa đặt. Nó là một thực tế, RX bán chạy số 1 ở Mỹ (có thể nói là con át chủ của Lex tại Mỹ) vì nó thanh thoát chắc chắn tiết kiệm giống như thương hiệu của Subaru bây giờ. Nhưng nó dần trở nên cục mịch tức là đã tự đánh mất thương hiệu. Mấy cái cục mịch đã có LX, GX đảm nhiệm rồi, mà có cạnh tranh được với ai đâu.
Riêng lưới tản nhiệt Lex, chỉ có những nhà thiết kế Lex tự thủ dâm tinh thần rằng "nó chính là cái Đồng Hồ Cát". Còn người tiêu dùng họ nghĩ khác, họ chưa bao giờ nghĩ nó là cái Đồng Hồ Cát nếu không được các ông thủ dâm quảng cáo, mà họ nghĩ nó là một cái Mũi hay cái Mồm của một con vật đột biến, dị dạng.

Thiết kế là phải truyền được cái hồn của tác giả vào hiện vật, thiết kế một đằng người ta hiểu một nẻo đó là thất bại lớn cho nỗ lực tạo dấu ấn nhận diện thương hiệu. Bác không tin chờ vài năm nữa Lex sẽ phải thay đổi, em dám cược với bác
 
Hạng D
31/5/14
3.461
4.290
113
Em ghét nhưng không bịa đặt. Nó là một thực tế, RX bán chạy số 1 ở Mỹ (có thể nói là con át chủ của Lex tại Mỹ) vì nó thanh thoát chắc chắn tiết kiệm giống như thương hiệu của Subaru bây giờ. Nhưng nó dần trở nên cục mịch tức là đã tự đánh mất thương hiệu. Mấy cái cục mịch đã có LX, GX đảm nhiệm rồi, mà có cạnh tranh được với ai đâu.
Riêng lưới tản nhiệt Lex, chỉ có những nhà thiết kế Lex tự thủ dâm tinh thần rằng "nó chính là cái Đồng Hồ Cát". Còn người tiêu dùng họ nghĩ khác, họ chưa bao giờ nghĩ nó là cái Đồng Hồ Cát nếu không được các ông thủ dâm quảng cáo, mà họ nghĩ nó là một cái Mũi hay cái Mồm của một con vật đột biến, dị dạng.

Thiết kế là phải truyền được cái hồn của tác giả vào hiện vật, thiết kế một đằng người ta hiểu một nẻo đó là thất bại lớn cho nỗ lực tạo dấu ấn nhận diện thương hiệu. Bác không tin chờ vài năm nữa Lex sẽ phải thay đổi, em dám cược với bác

em mê lexus 570 lắm, đời 2014 ca zăng chữ X đẹp lộng lẫy qua 2015 nó làm cái ca zăng nhìn phát nản
 
  • Like
Reactions: Matiz22
Hạng C
17/10/14
534
675
93
Em ghét nhưng không bịa đặt. Nó là một thực tế, RX bán chạy số 1 ở Mỹ (có thể nói là con át chủ của Lex tại Mỹ) vì nó thanh thoát chắc chắn tiết kiệm giống như thương hiệu của Subaru bây giờ. Nhưng nó dần trở nên cục mịch tức là đã tự đánh mất thương hiệu. Mấy cái cục mịch đã có LX, GX đảm nhiệm rồi, mà có cạnh tranh được với ai đâu.
Riêng lưới tản nhiệt Lex, chỉ có những nhà thiết kế Lex tự thủ dâm tinh thần rằng "nó chính là cái Đồng Hồ Cát". Còn người tiêu dùng họ nghĩ khác, họ chưa bao giờ nghĩ nó là cái Đồng Hồ Cát nếu không được các ông thủ dâm quảng cáo, mà họ nghĩ nó là một cái Mũi hay cái Mồm của một con vật đột biến, dị dạng.

Thiết kế là phải truyền được cái hồn của tác giả vào hiện vật, thiết kế một đằng người ta hiểu một nẻo đó là thất bại lớn cho nỗ lực tạo dấu ấn nhận diện thương hiệu. Bác không tin chờ vài năm nữa Lex sẽ phải thay đổi, em dám cược với bác
Đồng ý với cụ là LX, GX nhìn khá cục mịch.
Còn RX ư. Giờ muốn đổi từ cái thanh thoát (2009-2012) lên cái cục mịch (2013-2015) cũng phải mất hơn 1 tỏi.
 
  • Like
Reactions: Matiz22
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
30
Đồng ý với cụ là LX, GX nhìn khá cục mịch.
Còn RX ư. Giờ muốn đổi từ cái thanh thoát (2009-2012) lên cái cục mịch (2013-2015) cũng phải mất hơn 1 tỏi.
Bác cứ nói điều hiển nhiên, nâng cấp lên dù thiết kế có thế nào cũng phải đắt hơn làm sao rẻ đi được.
 
Hạng C
22/12/14
559
833
93
xe châu Âu người ta đi máy 2.0 tăng áp từ lâu rồi, giờ ông Lé này mới bắt đầu đi theo, chúc cho ông sớm đuổi kịp chứ máy 2.0 tăng áp kiểu gì mà vẫn có độ trễ cả giây thế kia thì hơi bị lởm đấy

Bác ơi, máy này về công suất, moment xoắn cao hơn hẳn các xe cùng dung tích của BMW, Merc, Audi, và tương đương với động cơ cùng dung tích của Porsche đó bác. Còn theo em biết thì động cơ tăng áp nào cũng có độ trể cả, kể cá Ferrari.
 
  • Like
Reactions: antikorcarfan