- nhớ hồi xưa cách cả chục năm .cty có 1 chiêc isuzu máy dầu .để chở nv đi xa .hồi xưa đi xe máy công tác bỏ mẹ . được đi isuzu mà mừng rồi biết gì đâu .
- từ ngày sếp cho lên ngồi Land cruiser 1-2 lần . leo lên éo biết thằng tài xế nó nổ máy chưa . xong về isuzu máy dầu ngồi . nó giống ngồi máy cài thật
- 10 năm trôi qua chắc isuzu tiến bộ nhiều rồi
- từ ngày sếp cho lên ngồi Land cruiser 1-2 lần . leo lên éo biết thằng tài xế nó nổ máy chưa . xong về isuzu máy dầu ngồi . nó giống ngồi máy cài thật
- 10 năm trôi qua chắc isuzu tiến bộ nhiều rồi
Con này bên Thai ko nhei62u bằng mấy con bán tải của isuzu đâu
"1 tí" là khoảng bi nhiêu vậy bác?
Là như vầy, đây chỉ là ý kiến và cảm nhận cá nhân của mình thôi nha:
Chỉ với nhu cầu đi công việc, đi làm hàng ngày nếu có nhu cầu phải đi ôto (không thật sự cần thiết thì mình vẫn ưu tiên đi xe máy). Mục đích sử dụng chính là để đi công việc xa tương đối và đưa gia đình đi du lịch, về quê...thì mình sẽ chọn bản AT.
MU-X thì mình chưa được lái hay ngồi qua. Nhưng mình đã lái qua PS G AT, Captival Revv, FT MT&AT, FE MT và 1 số xe khác.
Nếu lấy máy dầu so với máy xăng thì cũng hơi khập khiểng 1 chút.
Với giá bán công bố (bỏ qua vấn đề SUV, CUV, MPV và độ ồn trong xe như bác chủ đã nói dưới 50dB)
MU-X MT vs PS MT: mình chọn PS MT
MU-X AT vs PS AT: mình chọn PS AT
MU-X AT vs Cap revv: mình chọn Cap
MU-X AT vs FT: mình chọn MU-X
MU-X AT vs INNOVA AT: mình chọn MU-X
MU-X AT vs Sorento AT: mình chọn MU-X
Chắc là phải sau khi lái thử thì mình mới có thể biết được phải giảm bao nhiêu thì mình sẽ mua.
4 cửa khi đóng có phành phành không các bác? thường xe nhập tiếng đóng cửa phải phập phập đã tai.
tiếng đóng cửa không phập phập đâu bác.... hơi phạch phạch =))4 cửa khi đóng có phành phành không các bác? thường xe nhập tiếng đóng cửa phải phập phập đã tai.
Chuẩn mực của người Việt là không thể đong đếm và so bì với nước khác.Riêng em thấy người việt mình chưa thích thương hiệu này lắm, một phần vì những xe đời trước chưa làm tốt nhiệm vụ, có lẽ rồi thực tế sẽ chứng minh thôi. Người tiêu dùng VN khác các nước khác nhiều, việc nhận xét cũng khác nữa, chúng ta được đưa lên ngang THÁNH khi phán xét một điều gì đó.

Mua xe này được khuyến mãi thêm mấy khúc bù lon dư dưới gấm, con óc nào cũng dư dài tới gần 5cm, không biết để làm gì, còn thiết kế thì các bác cứ việc đứng ngay trụ A cách xa khoản 2m chệt một góc 45 độ, sẽ thấy điểm sấu nhất giữ kính lái và nấp capo nho cao nhin sâu không thể tả, cái này là ngấm thực tế em nó ở vivo
Sao không ai hỏi bên thái dúi có chiếc nào MU-X 3.0 2016 bản mới mà 160hp không ta....