Hạng D
6/5/04
2.796
1.900
113
Vietnam
Em đang chơi xe Đức mà có gì đâu mới có 2 lần thay nhớt , lọc, , trên 44K ... có lẽ em thua người VN biết xài đồ ...

Mà dân đại gia kh vào 4rum OS mình đâu, chỉ có ...

Thân !
44-50k thay không có gì đáng kể bác. Mình chạy đến 108k bán mà chính thức thay đồ tầm 180 tr. Trong đó có 2 bôk lốp ( 38 tr) và mấy lần bình chính phụ ( 10 tr). Chưa tính bảo dưỡng định kỳ thì không đắt lắm. Chia bình quân 7 năm là 25 tr / năm. E250 đời 2012, bán 2019
 
Tập Lái
17/3/20
13
3
3
32
Em đang chơi xe Đức mà có gì đâu mới có 2 lần thay nhớt , lọc, , trên 44K ... có lẽ em thua người VN biết xài đồ ...

Mà dân đại gia kh vào 4rum OS mình đâu, chỉ có ...

Thân !
Đa số vào đây là thanh niên đam mê bạn à. Ý mình là chơi những dòng xe Đức thì chẳng ai để ý đến tiền sửa chữa cả
 
Hạng D
6/5/04
2.796
1.900
113
Vietnam
cái quan trọng là bác đã đi Mer rồi thì khó xuống đi xe Hàn, Nhật nữa ! nếu có thì đổi qua Audi/BMW/VW thôi !
Đổi được sang Lux A hay SA như tôi nhé bác. Nếu không muốn lên size xe Đức khác.
 
Hạng F
6/9/18
7.371
16.337
113
35
Đa số vào đây là thanh niên đam mê bạn à. Ý mình là chơi những dòng xe Đức thì chẳng ai để ý đến tiền sửa chữa cả
Chắc là có đam mê mà,, mấy ng mua xe đức hơn 10 năm tuổi thì ngoài túi tiền eo hẹp ra họ thích mần sang thôi chứ đam mê khỉ gì
 
Tập Lái
17/3/20
13
3
3
32
Chắc là có đam mê mà,, mấy ng mua xe đức hơn 10 năm tuổi thì ngoài túi tiền eo hẹp ra họ thích mần sang thôi chứ đam mê khỉ gì
Nói thế thì bạn chưa dc lái xe Đức baoh rồi. Trải nghiệm đi r hẵng lên comment b nhé
 
Hạng F
6/9/18
7.371
16.337
113
35
Nói thế thì bạn chưa dc lái xe Đức baoh rồi. Trải nghiệm đi r hẵng lên comment b nhé
Cũng chẳn buồn tranh cãi,, ít tiền mà hít thơm thì chọn xe đức cũ,, thế thôi
 
Hạng F
29/10/16
11.593
22.262
113
Pháp
44-50k thay không có gì đáng kể bác. Mình chạy đến 108k bán mà chính thức thay đồ tầm 180 tr. Trong đó có 2 bôk lốp ( 38 tr) và mấy lần bình chính phụ ( 10 tr). Chưa tính bảo dưỡng định kỳ thì không đắt lắm. Chia bình quân 7 năm là 25 tr / năm. E250 đời 2012, bán 2019
Ý của em là 2 năm gần 50K, năm thứ 3 cho đi chừng 75K là đủ thời gian qua xe mới. Còn giử 5 năm với mỗi năm 25K thì nhiều . Là xe tư, dùng đi làm mà thôi.

Em từng đi xe cũ và có chiếc mà em quăng đi máy vẩn đề nổ ngon cơm vào tuổi 550K, Opel Vectra 1.7 TD, nhưng cũ quá, nói chung cũng phải bảo dưỡng liên tục cho nên chán.

Ngoài ra em còn giử chiếc Opel 1.7CDTI corsa cũng vừa 220K, tạm xài cũng OK, thay khá nhiều đồ trong đó, dùng để tạm ứng mà thôi

Do đó tùy theo cây số, đại tu dưởng nó khoảng mốc 100K (sai biệt 10-15%), do đó tống nó đi để kéo xe mới về. Với lại Mer cũng kh có gì hư nhiều đâu, em có bạn còn giử GLK 220 bluemotion 4 matic, 11 năm tuổi chừng 220K, tội một điểm là ... kh cảm nhận được kỹ thuật mới mà thôi. Cái nặng nhất là nó làm lại hộp số và thay cây láp ... Thân !
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
25/5/11
921
610
93
Mec C thì nó vẫn chỉ là sedan hạng C thôi. Nhưng nó là xe hạng sang ở VN rồi, cái hơn là nó ở chỗ này. Còn nó đã là sedan hạng C thì nó cũng có nhiều nhược điểm.