Cái này xuất phát từ cách giải quyết khi tai nạn giao thông xãy ra trước đây : Xe lớn phải đền cho xe nhỏ hơn hay xe 4 bánh phải đền cho 2 bánh cho dù xe nhỏ hơn hay xe 2 bánh lỗi rành rành . Cách hành xữ của cơ quan công quyền cũng mặc nhiên như thế vì thằng đi xe to phải là thằng có tiền hơn thằng đi xe nhỏ và thế là : nắm thằng có tóc ! Người bị nạn nhiều khi cũng lợi dụng để bòn rút tiền bạc và làm khó người gây ra tai nạn đến mức tán gia bại sản mới hài lòng . Tất cả đều được giải quyết quá cảm tính như thế cho nên cánh tài xế mới nghĩ ra cái cách để tránh rắc rối độc ác . Nói là nói vậy chứ em nghĩ không ai nhẫn tâm làm điều đó . Theo em , chú tài xế này quá hoảng loạn nên dẫn đến tình trạng điều khiển xe không chính xác thôi . Nhớ có lần bị xxx bắt cân xe để bắt quá tải bằng cái cân di động , em chạy tới de lui cả chục lần mà leo lên cái cân vẫn không chính xác
nên em biết .
