Đại gia nào cũng muốn xây cái villa trên ĐL cho mát mẻ, thơ mộng, lãng mạng, trong lành....mà diện tích ĐL nhỏ thì "sốt bền vững" là đúng rồi :)

Ít tiền thì sắm cái máy lạnh vừa gần, vừa mát, vừa rẻ :D
BÁC NÓI ĐÚNG, CHỈ CẦN 10TR LÀ TA CÓ THỂ CÓ ĐL TẠI NHÀ
 
Tập Lái
17/5/22
22
242
28
43
Nhân đọc lại yêu cầu bác chủ thớt thấy có nói đến việc tính mang các cụ phụ mẫu lên ở chơi, mình nghĩ là nên viết thêm chi tiết, kiểu in-depth tí, vì nó có thể sẽ ảnh hưởng sau này.

Khi các bác còn trẻ thì không sao, nhưng nếu lên Đà Lạt chơi mà có người già, con nít, các bác nên nghĩ tới bệnh viện. Hồi đó F1 nhà mình bị bịnh đúng dịp đi chơi Đà Lạt Tết nên hiểu rõ tầm quan trọng. Nên cẩn thận khi chọn nhà nơi quá xa, hoang vắng, đêm hôm gà gáy lỡ đau bụng hay cảm sốt mà phải gọi chờ taxi hàng tiếng, sau đó chạy hơn chục km đường đèo mới tới được bệnh viện thì...

Đà Lạt có 2 bệnh viện lớn và nhiều trung tâm y tế phường xã nhưng các trung tâm y tế phường xã nên dẹp qua, tính 2 anh lớn thôi.

Bệnh viện Đa khoa Đà Lạt nằm ngay trung tâm, đầu đường Hải Thượng. BV này khá rộng lớn, sạch sẽ và vắng hơn nhiều so với các bệnh viện ở Tp HCM. Chất lượng bác sĩ thì xưa kia dân Đà Lạt không tin tưởng bằng BS Sài Gòn, nhưng nay cũng khá hơn nhiều.

Bệnh Viện Hoàn Mỹ nằm ở P10, ngay đầu Khe Sanh, đèo Mimoza. BV này liên kết chặt với head quarter ở SG nên bác sĩ chắc là có tay nghề cao. Ở SG thì BV Hoàn Mỹ cũng thuộc loại khá, nhưng ở Đà Lạt thì nó dành cho người có thu nhập tốt, sang chảnh, view đẹp và gần Hùng Vương là con đường đẹp nhất Đà Lạt và cũng là trục đường có phong thủy đế vương. Đó là lí do vì sao giá khám chữa bệnh nó mắc hơn bv đa khoa Đà Lạt.
Ủa Bác ở Dalat à. Có vào BV Hoan My DL chưa bác
 
  • Like
Reactions: Tommyteo
Hạng B2
11/9/18
478
476
108
44
giá đất đà lạt tình hình chung đang chững lại nhưng các lô có nhiều yếu tố đẹp như đất đường to, thế đất dương bằng phẳng thì vẫn tăng bền vững các bác ạ. mềnh kiếm đất cho khách mà lên lên xuống xuống liên tục vẫn chưa ưng mắt