Hạng C
17/9/18
797
557
113
lô đất 2 mặt sông đẹp nhưng bị ảnh hưởng phong thủy miếng kế bên nên cũng giảm giá trị, ko biết quy hoạch có điều chỉnh ko.
Cho em xin thỉnh giáo chi tiết phần phong thuỷ như nào được ko anh
 
  • Like
Reactions: Tommyteo
Hạng D
1/4/15
1.204
2.221
113
Đất tôn giáo
Quy định quy hoạch hiện nay nhiều cái ko hợp lý, như dự án cần dành tỷ lệ cho tđc, đất tôn giáo,… làm giảm giá trị dự án, giảm tiền thuế thu dc, tđc thì nên gom lại xây nhà kiểu thu nhập thấp, gần kcn, đi nhét vào dự án cao cấp, nếu giá trị cao thì đền luôn đất dự án luôn, rồi chùa thì nên lên núi tu hành mới đúng tính phật giáo, nhét vào chung nhà kinh doanh nhậu nhẹt karaoke ỏm tỏi ko biết sao tụng đây.
Khu an phú này quy hoạch giao thông ban đầu tệ kinh nhờ nova nắn lại 2 trục: ngang thẳng qua palm, dọc thẳng qua cầu. Còn khúc giữa ko được chỉnh nên cái cầu bắt qua bình trưng cong ẹo ko thông đường nào cả, trong khi đất thì trống ko.
 
  • Like
Reactions: Tommyteo
Vịnh Hạ Long giữa lòng Sài Gòn“ đổi tên thành Đất Xanh Homes Riverside

Đầu năm 2018, Đất Xanh Group đã khai trương nhà mẫu dự án Gem Riverside (quận 2, TP. HCM). Theo thông tin giới thiệu, dự án nằm trên diện tích đất 6.7 ha tại khu Nam Rạch Chiếc, sát bờ sông Giồng Ông Tố. Gem Riverside gồm 12 tháp với 3.175 căn hộ, trong đó có 34 căn biệt thự thông tầng (duplex villa) và 96 căn penthouse. Với mật độ xây dựng 31%, dự án được bao bọc bởi hai mặt sông và không gian xanh mát, tích hợp khoảng 60 tiện ích ngoại khu và 45 tiện ích nội khu.
datxanhhomes riverside

Ngay khi dự án được đưa ra thị trường, tháng 7/2019, Đất Xanh Group đã chào bán cổ phiếu ra công chúng thu về số tiền 875 tỷ đồng. Theo kế hoạch ban đầu, Đất Xanh Group dự kiến rót hết vào dự án Gem Riverside. Tuy nhiên, sau đó, công ty đưa ra phương án thay đổi, với việc sẽ sử dụng nguồn vốn này để góp 700 tỷ đồng tăng vốn điều lệ cho công ty con là Công ty Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Hà An để phát triển dự án 92,2 ha tại xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Gần 175 tỉ đồng còn lại, Đất Xanh sẽ bổ sung vào vốn lưu động công ty.

Tại báo cáo tài chính hợp nhất ngày 31/12/2020, giá trị Đất Xanh đang đầu tư dở dang tại dự án này là 1.558 tỉ đồng. Sau một thời gian dài trì hoãn, dự án đã được phê duyệt quy hoạch 1/500.

“Dự án được giới thiệu là vẻ đẹp thủy mặc mà hùng vĩ, tự nhiên nhưng đầy sự sắp đặt của Vịnh Hạ Long đã được chủ đầu tư gửi gắm xuyên suốt quá trình thiết kế sản phẩm, một phần ý tưởng cũng xuất phát từ vị trí khu đất được thiên nhiên ưu đãi xung quanh là 3 mặt sông Giồng Ông Tố.
Đất Xanh hồi sinh Gem Riverside đổi tên thành Datxanh Homes Riverside


Các hồ bơi, yếu tố chính được các kiến trúc sư thiết kế theo hình dáng tự nhiên nhưng vẫn mang sự sắp đặt cao và tính hữu dụng tiện nghi cho người sử dụng. Chủ đầu tư và các nhà tư vấn cũng đã tạo nên một cảnh quan đặc sắc hòa quyện cùng các hồ bơi mềm mại uốn lượn xung quanh toàn bộ hơn 3,2 hec-ta diện tích cảnh quan, cùng các nghiên cứu thông thoáng, nắng và gió để thưởng ngoạn toàn bộ phần cảnh quan lúc bình minh hay hoàng hôn trở thành một tuyệt tác, giúp sự cảm nhận về Vịnh Hạ Long cùng các đảo thiên nhiên rõ ràng nhất có thể.

Sự tiện nghi và các tiện ích cao cấp được thiết kế một cách khéo léo nhất cùng với những mảng xanh xung quanh, từ vườn trên cao, sàn view decking, vườn đọc sách, bến du thuyền… nhằm tạo nên một tổng thể đúng chất “Vịnh Hạ Long giữa lòng Sài Gòn”.

Nguồn https://reatimes.vn/
 
  • Like
Reactions: Nguoiosaigon