Tập Lái
26/2/19
39
6
8
28
Mua hyundai liên hệ e giá tốt khu vực miền nam hcm 0397067643 phone/zalo
 
Hạng B1
9/3/18
83
103
33
35
Ko nên mua xe cỏ mới vd Accent bản tiêu chuẩn.
Có 2 hướng mua xe :
1. là xe CỎ, CŨ, tầm 300, 400tr chạy 1 2 năm đổi xe đúng ý mình như bác gì tư vấn ở trên, dòng A B vd Morning, Mirage, Accent, Kia cũ.
Lý do : mua xe cũ là để bớt khấu hao, va quẹt ít tiếc, xe mới mua về gắn biển số là đã mất giá, tại sao lại mua 1 chiếc xe cỏ mới trong khi biết chạy vài năm nữa cũng sẽ bán, sedan dòng B mà tiêu chuẩn nữa chạy rất chán, máy yếu, chật, ít chỗ, gầm thấp bất tiện khi đi vào đường xấu, trời mưa.... trừ khi bác là người yêu cầu ko cao, chỉ cần có xe che nắng che mưa cho gia đình 4 người, chạy đây đó chục năm vẫn ok.
2. mua hẳn 1 chiếc xe mới để dùng luôn, thì nên mua cái xe nào cho đáng, bác chủ chắc cũng sêm sêm 3x gia đình vừa đủ 4 người, lúc này lại phân ra nhiều loại nhu cầu khác nhau :
+ Gu sống thích thể thao, đam mê lái xe, cần 1 chiếc xe mạnh mẽ, nhiều option, đẹp, và gọi là chơi xe, chấp nhận chọn xe 5 chỗ thay vì 5+2 hoặc 7, chỉ chở gia đình, ko cho ai đi ké.
- gầm cao tiện lợi, sport cỡ B : Kona đặc biệt, turbo
- sedan lịch sự, rộng rãi cỡ C : elantra, elantra sport, Cerato 2.0 premium,
- hatch back : Mazda 3 HB, Focus HB ( 2 con này đều sắp ra mẫu mới ).

+ Người đàn ông của gia đình, xe nhỏ gọn, rẻ, gầm cao,
-5 chỗ --> ecosport.
-7 chỗ --> Mit Expander.

nên chạy thử toàn bộ rồi thấy em nào phù hợp nhất mới quay lại đặt cọc. Ngoài ra còn tiêu chí chi phí sử dụng như xăng cộ, giá phụ tùng, thì xêm xêm nhau, có mitsubishi là cao hơn cả