Hạng F
29/10/16
11.501
21.750
113
Pháp
Do e ở ngoài đảo xa gara chuyên nghiệp ko có.
Sau khi nghe tư vấn kỹ thuật của Honda Biên Hòa, a đã mạnh dạn tháo bindex đề ra khắc phục lại. Hiện tại rất ngon lành kéo phát là dính ngay, qua vài hôm nữa e báo cáo lại các bác biết kết quả.
Bendix đề mở ra vệ sinh, kéo lò xo căng lên cho mấy viên bi trượt rãnh thấp đến rãnh cao nhẹ nhàng, lâu ngày mỡ bò thành đất gây kẹt làm mấy viên bi ko di chuyển đc gây nên hiện tượng tuột đề.
Cần thử thời gian mới biết kết quả chính xác.
À bindex với Bendix ? Bendix là một hiệu của phụ tùng (thắng xe ....) là gì thế ? em chưa biết cái nầy
 
Hạng F
29/10/16
11.501
21.750
113
Pháp
Bendix đề này bác.
Vậy là em hiểu bị tuột của bác viết ra là gì.

Tức là đề bình thường có tiếng kéo của đề vào bánh đề. bệnh của bác là đề mà nó không bắt vào bánh đề phải không ? :):):):)
- Nhiều khi nó không đề được do bánh răng nầy dính vào bánh đề của máy, không chịu nhả ra

Nếu bác làm vệ sinh thì cũng được, nhưng nhớ là đem theo một cây búa với cây sắt gì đủ dài, trong trường hợp không đề, hay khó đề, bác chỉ cần dùng buá qua cái cây sắt khỏ nhẹ vào củ đề để cho nó ăn hay nhả ... Cái nầy em biết.

Nói chung là nếu xãy ra thường xuyên thì nên thay, vì có thể cục than , bánh răng mòn ... Thân bác

Bác cũng chịu khó quậy xe nhỉ ?
Electricite_134_Demarreur_01_650.jpg
Nó nằm phần trên cùng (như là con ... cóc vậy) khi đề bánh răng sẽ dính vào bánh đề (volant moteur) sau khi máy nổ thì nó tự nhẩy ra ..
 
Hạng D
7/10/09
1.314
1.587
113
Thành Phố Huế
Vậy là em hiểu bị tuột của bác viết ra là gì.

Tức là đề bình thường có tiếng kéo của đề vào bánh đề. bệnh của bác là đề mà nó không bắt vào bánh đề phải không ? :):):):)
- Nhiều khi nó không đề được do bánh răng nầy dính vào bánh đề của máy, không chịu nhả ra

Nếu bác làm vệ sinh thì cũng được, nhưng nhớ là đem theo một cây búa với cây sắt gì đủ dài, trong trường hợp không đề, hay khó đề, bác chỉ cần dùng buá qua cái cây sắt khỏ nhẹ vào củ đề để cho nó ăn hay nhả ... Cái nầy em biết.

Nói chung là nếu xãy ra thường xuyên thì nên thay, vì có thể cục than , bánh răng mòn ... Thân bác

Bác cũng chịu khó quậy xe nhỉ ?
Electricite_134_Demarreur_01_650.jpg
Nó nằm phần trên cùng (như là con ... cóc vậy) khi đề bánh răng sẽ dính vào bánh đề (volant moteur) sau khi máy nổ thì nó tự nhẩy ra ..
Con này nó chỉ xoay 1 chiều, khi bị hư thì nó xoay 2 chiều, nó bị trượt khi đề do ko bắt bi kéo nhông nhỏ, cấu tạo của nó y chang vô lăng đề xe dream nên khắc phục rất dễ.
Than còn rất ngon cơm nên ko cần thay thế.
 

Attachments

  • Like
Reactions: Cớm Dzẹp
Hạng D
11/8/20
1.825
1.206
113
58
Vậy là em hiểu bị tuột của bác viết ra là gì.

Tức là đề bình thường có tiếng kéo của đề vào bánh đề. bệnh của bác là đề mà nó không bắt vào bánh đề phải không ? :):):):)
- Nhiều khi nó không đề được do bánh răng nầy dính vào bánh đề của máy, không chịu nhả ra

Nếu bác làm vệ sinh thì cũng được, nhưng nhớ là đem theo một cây búa với cây sắt gì đủ dài, trong trường hợp không đề, hay khó đề, bác chỉ cần dùng buá qua cái cây sắt khỏ nhẹ vào củ đề để cho nó ăn hay nhả ... Cái nầy em biết.

Nói chung là nếu xãy ra thường xuyên thì nên thay, vì có thể cục than , bánh răng mòn ... Thân bác

Bác cũng chịu khó quậy xe nhỉ ?
Electricite_134_Demarreur_01_650.jpg
Nó nằm phần trên cùng (như là con ... cóc vậy) khi đề bánh răng sẽ dính vào bánh đề (volant moteur) sau khi máy nổ thì nó tự nhẩy ra ..
Chỉ có đam mê mới tận tình bác nhễ...Thanks a lot.
 
  • Like
Reactions: tieusieu90
Hạng D
11/8/20
1.825
1.206
113
58
Cám ơn bác, ắc quy cực mạnh ko bị sụt áp.
Sửa lại bendix đề ngon lành rồi, 2 ngày trôi qua chưa có hiện tượng gì.
Nguyên lý vận hành giống nhau...bệnh như nhau.
 
Hạng D
11/8/20
1.825
1.206
113
58
Vậy là em hiểu bị tuột của bác viết ra là gì.

Tức là đề bình thường có tiếng kéo của đề vào bánh đề. bệnh của bác là đề mà nó không bắt vào bánh đề phải không ? :):):):)
- Nhiều khi nó không đề được do bánh răng nầy dính vào bánh đề của máy, không chịu nhả ra

Nếu bác làm vệ sinh thì cũng được, nhưng nhớ là đem theo một cây búa với cây sắt gì đủ dài, trong trường hợp không đề, hay khó đề, bác chỉ cần dùng buá qua cái cây sắt khỏ nhẹ vào củ đề để cho nó ăn hay nhả ... Cái nầy em biết.

Nói chung là nếu xãy ra thường xuyên thì nên thay, vì có thể cục than , bánh răng mòn ... Thân bác

Bác cũng chịu khó quậy xe nhỉ ?
Electricite_134_Demarreur_01_650.jpg
Nó nằm phần trên cùng (như là con ... cóc vậy) khi đề bánh răng sẽ dính vào bánh đề (volant moteur) sau khi máy nổ thì nó tự nhẩy ra ..
Mấy chỗ này, nhà thiết kế không cho điểm bơm vô mỡ bò khi bảo dưỡng định kỳ nhỉ.
Hồi nhỏ thấy mấy điểm rửa xe, hay có cây bơm mở bò. Giờ xe mới khác đời cũ. Nên giờ không thấy ai dùng nữa thì phải.