em dòm không thấy xxx thì em quay đầu,còn chỗ nào có biển cho phép quay đầu thì ok,và em hay đỗ xe sát mép đường,em không dám tính theo vạch trắng,vì nó xa mép đường quá,đến giờ vẫn chưa thấy xxx hỏi thăm,các bác khai sáng giúp em.
Theo ngu kiến của em thì:
- Trong trường hợp không có vạch 1.2, thì các bác đậu xe cách lề đường không quá 0,25m. Vậy lấy gì để xác định mép phần xe cơ giới và lề đường? Đó là cái "gờ xi măng" như trong hình
- Trong trường hợp có vạch 1.2, thì cái "gờ xi măng" đó cũng chính là vạch 1.2.
Hơn nữa, "Nếu đường < 60km/h: b) Vạch số 1.2. Xác định mép phần xe cơ giới với phần xe thô sơ, người đi bộ hoặc lề đường trên các trục đường, xe chạy được phép đè lên vạch khi cần thiết" chứ không phải "xe đỗ được lên vạch khi cần thiết"
Nên khi đỗ xe phải cách vạch 1.2 không quá 0,25m.
- Trong trường hợp không có vạch 1.2, thì các bác đậu xe cách lề đường không quá 0,25m. Vậy lấy gì để xác định mép phần xe cơ giới và lề đường? Đó là cái "gờ xi măng" như trong hình
- Trong trường hợp có vạch 1.2, thì cái "gờ xi măng" đó cũng chính là vạch 1.2.
Hơn nữa, "Nếu đường < 60km/h: b) Vạch số 1.2. Xác định mép phần xe cơ giới với phần xe thô sơ, người đi bộ hoặc lề đường trên các trục đường, xe chạy được phép đè lên vạch khi cần thiết" chứ không phải "xe đỗ được lên vạch khi cần thiết"
Nên khi đỗ xe phải cách vạch 1.2 không quá 0,25m.
Em hỏi các bác từ hàng xanh về cầu ĐBP( vòng xoay ĐBP) thì có được phép quay đầu về hướng hàng xanh ngay con lươn vừa qua cầu ĐBP được không , thay vì phải đánh 01 vòng vòng xoay ĐBP để về lại Hàng Xanh . Cách đây vài hôm em thấy vài chiếc quay đầu ở khúc này .
Ko
Nếu khúc đó có biển báo quay đầu xe hoặc biển hình tròn nền xanh mũi tên xéo màu trắng thì bác được quay còn ko thì bác chuẩn bị cầm biên bản (theo tinh thần os "Nói ko với bánh mì nói có với biển bản và nộp ngân sách" =)))Em hỏi các bác từ hàng xanh về cầu ĐBP( vòng xoay ĐBP) thì có được phép quay đầu về hướng hàng xanh ngay con lươn vừa qua cầu ĐBP được không , thay vì phải đánh 01 vòng vòng xoay ĐBP để về lại Hàng Xanh . Cách đây vài hôm em thấy vài chiếc quay đầu ở khúc này .
Theo ngu kiến của em thì:
- Trong trường hợp không có vạch 1.2, thì các bác đậu xe cách lề đường không quá 0,25m. Vậy lấy gì để xác định mép phần xe cơ giới và lề đường? Đó là cái "gờ xi măng" như trong hình
- Trong trường hợp có vạch 1.2, thì cái "gờ xi măng" đó cũng chính là vạch 1.2.
Hơn nữa, "Nếu đường < 60km/h: b) Vạch số 1.2. Xác định mép phần xe cơ giới với phần xe thô sơ, người đi bộ hoặc lề đường trên các trục đường, xe chạy được phép đè lên vạch khi cần thiết" chứ không phải "xe đỗ được lên vạch khi cần thiết"
Nên khi đỗ xe phải cách vạch 1.2 không quá 0,25m.

Hehe, thì xe này đỗ cách ko quá 0,25 nè, nhưng phía trong.
E nghĩ đỗ thế cũng OK. Chứ đỗ ngoài vạch 0,25 thì nguy hiểm hơn và dễ bị xxx làm khó hơn.
không được, chổ này có vẻ tiểu đảo mềm quay đàu là cán vào tiểu đảo.Em hỏi các bác từ hàng xanh về cầu ĐBP( vòng xoay ĐBP) thì có được phép quay đầu về hướng hàng xanh ngay con lươn vừa qua cầu ĐBP được không , thay vì phải đánh 01 vòng vòng xoay ĐBP để về lại Hàng Xanh . Cách đây vài hôm em thấy vài chiếc quay đầu ở khúc này .
Hạng D
Em hỏi các bác từ hàng xanh về cầu ĐBP( vòng xoay ĐBP) thì có được phép quay đầu về hướng hàng xanh ngay con lươn vừa qua cầu ĐBP được không , thay vì phải đánh 01 vòng vòng xoay ĐBP để về lại Hàng Xanh . Cách đây vài hôm em thấy vài chiếc quay đầu ở khúc này .
Không được nha bác! Còn không lựa hôm nào xxx đứng đông đông bác thử làm chuột bạch xem
Vậy cuối cùng bác ý đổ xe vậy là đúng hay sai các bác.đỗ cách lề đường 25 hay cách vạch 25.có được đổ đè vạch không