Hạng C
28/4/17
533
1.361
93
49
Nói thẳng là vụ này dân thua sát ván rồi còn gì mà lăn tăn nữa.
Giảm phí, chắc chắn kéo dài thời gian thu -> tổng phí thu phải nhiều hơn.
Mà đã giảm phí, nghĩa là trên bề mặt đã lắng nghe và giải quyết, nếu các anh còn manh động là họ có lý do để mạnh tay.
Giờ chỉ còn đi đường né trạn thôi. Tội nghiệp mấy anh 10 tấn trở lên phải gánh hết cái sự đời.
 
Hạng D
15/5/13
1.889
2.023
113
Thôi, cứ cái gì đúng thì ta làm, miễn ta làm không phạm luật là ok
P/s: phải suy nghĩ cách đối phó : nếu nó không cho qua trạm thì nó có bị phạm luật không?? Nếu nó không cho qua trạm, ta sẽ làm sao? Đi đường nào?? Vì kiểu nó không cho qua trạm là có thể đó.
 
Hạng B2
8/7/16
187
255
63
40
Nói thẳng là vụ này dân thua sát ván rồi còn gì mà lăn tăn nữa.
Giảm phí, chắc chắn kéo dài thời gian thu -> tổng phí thu phải nhiều hơn.
Mà đã giảm phí, nghĩa là trên bề mặt đã lắng nghe và giải quyết, nếu các anh còn manh động là họ có lý do để mạnh tay.
Giờ chỉ còn đi đường né trạn thôi. Tội nghiệp mấy anh 10 tấn trở lên phải gánh hết cái sự đời.
Nó đã tính tới cái trạm phụ rồi đó, bác né nổi không?
 
  • Like
Reactions: realman_80
Hạng F
8/7/16
5.118
10.706
113
Nẫu hết cả ruột.
Học cái hay cái tốt của "các cường quốc năm châu" để "sánh vai" thì không học, toàn học ba cái trò mèo.
Ngày xưa các cụ gọi là "chưa nặn bụt đẫ nặn buồi" là vậy.
Chỉ khổ dân. Thu, thu cho lắm vào, dân mệt mỏi lấy sức đâu mà "chèo thuyền".
Xin lỗi các bác, đấy là các cụ nói ạ.
 
Hạng D
4/11/16
1.807
3.973
113
Nếu ai đó đem chút cát đá dặm vá lại bậc thềm nhà mấy ông rồi thu tiền khi mấy ông ra vô nhà thì mấy ông có chịu không.
Chỉ giỏi chống lại người dân, có ngon thì ra biển mà chống Tàu.
 
Hạng C
11/8/16
771
2.532
93
54
TP.HCM
Ở VN làm đường BOT nhưng chỉ vài tháng là sửa chữa, thời gian thu từ vài năm đến vài chục năm, đến luacs bàn giao lại cho dân thì chắc sẽ tệ hơn lúc chưa có trạm. Ngay trong thời gian thu phí nhưng 100% tuyến đường đều sửa chữa dặm vá chằng chịt.
 
Hạng D
13/4/15
1.864
3.376
113
Ở VN làm đường BOT nhưng chỉ vài tháng là sửa chữa, thời gian thu từ vài năm đến vài chục năm, đến luacs bàn giao lại cho dân thì chắc sẽ tệ hơn lúc chưa có trạm. Ngay trong thời gian thu phí nhưng 100% tuyến đường đều sửa chữa dặm vá chằng chịt.
Nhìn xem đường dẫn Cầu Mỹ Thuận phía Tiền Giang và đường dẫn cầu Cần Thơ phía Vĩnh Long từ sau khi dừng thu phí là thấy rồi.
 
Hạng F
23/3/12
9.246
19.451
113
TP. HCM
Thôi, cứ cái gì đúng thì ta làm, miễn ta làm không phạm luật là ok
P/s: phải suy nghĩ cách đối phó : nếu nó không cho qua trạm thì nó có bị phạm luật không?? Nếu nó không cho qua trạm, ta sẽ làm sao? Đi đường nào?? Vì kiểu nó không cho qua trạm là có thể đó.
Chuyện đường đi thì phải đi qua trạm thôi, cấm sao được nếu có trả tiền.
Nếu nó ko nhận tiền lẻ mà pháp luật cho phép thì mọi người, ai cũng đưa nó tờ 500k nó cũng chết!