Hạng C
16/3/15
873
1.744
93
Các bác cho em hỏi tí
Ông bộ nói " đã hỏi ý kiến tỉnh Tiền giang nâng cấp đoạn 26km trong phạm vi tỉnh" để bây giờ được quyền đặt trạm thu phí trên QL1,nên bây giờ không dời.
Vậy các tỉnh khác có đi ngang qua tỉnh TG bằng quốc lộ 1 cũng phải bắt buộc theo ý của tỉnh Tiền giang à?
:3dgian::3dgian::3dgian::3dgian::3dgian::3dgian:
 
Hạng B2
27/12/10
147
78
28
Mới sáng sớm đọc tin tức điên thiệt. Càng xem các tức các bác à. Cái mặt đường như vậy nó gọi là gia cố!!!

Đường lún, ổ gà trên đoạn quốc lộ đầu tư 300 tỷ trải thảm ở Cai Lậy
Nằm trong phần đầu tư nâng cấp để tính vào gói thu phí của BOT nhưng đoạn quốc lộ qua thị xã Cai Lậy (Tiền Giang) có nhiều ổ gà, mặt đường lồi lõm, nắp cống hỏng.

Ổ gà, nắp cống hỏng ở đoạn quốc lộ vừa nâng cấp của BOT Tiền Giang Nằm trong phần đầu tư nâng cấp để tính vào gói thu phí nhưng quốc lộ 1 đoạn qua thị xã Cai Lậy vẫn còn nhiều ổ gà, mặt đường lồi lõm.
[xtable=skin1|bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
BOTQL1A_zing11a.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Theo quyết định của Bộ Giao thông Vận tải, ngoài việc xây dựng đường tránh, hạng mục tăng cường mặt đường quốc lộ 1, đoạn đi qua địa bàn thị xã Cai Lậy là một phần của dự án mà BOT Tiền Giang đầu tư xây dựng. Theo đó, nhà đầu tư đã chi khoảng 300 tỷ để rải thảm hơn 26 km quốc lộ qua thị xã Cai Lậy.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=skin1|bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
BOTQL1A_zing1.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Tuy nhiên, theo ghi nhận, đoạn đường này còn nhiều ổ gà, ổ voi. Điển hình là khu vực trước Điện lực Cai Lậy.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=skin1|bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
BOTQL1A_zing2.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Ổ gà có độ sâu hơn 5 cm, gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông, đặc biệt là người đi xe máy.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=skin1|bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
BOTQL1A_zing5.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Các công trình thoát nước như cống, cầu, rãnh thoát nước 2 bên đường nằm trong diện cần phải cải tạo, nạo vét, khơi thông. Tuy nhiên, nhiều đoạn cống bị bung nắp, chứa đầy rác, nguy hiểm cho người đi bộ hoặc xe máy.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=skin1|bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
BOTQL1A_zing6.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Mặt quốc lộ nằm trong đoạn đường cải tạo của dự án BOT xuống cấp ở nhiều nơi. Nhựa đường đùn lên thành đống.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=skin1|bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
BOTQL1A_zing8.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Có nơi, thảm nhựa bị phân thành hai tầng, lồi lõm rõ rệt, dù nằm trong đoạn đường cải tạo từ Km1987 đến Km2014 của dự án BOT Cai Lậy.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=skin1|bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
BOTQL1A_zing10.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Đoạn xuống dốc cầu An Cư, nằm giáp ranh thị xã Cai Lậy và thị trấn Cái Bè (Tiền Giang) cũng xuất hiện ổ gà. Nhiều tài xế đã phản đối BOT Cai Lậy bằng cách dùng tiền lẻ mua vé, gây ùn tắc giao thông, buộc trạm phải xả cửa tự do, chờ chỉ đạo.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=skin1|bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
cai_Lay.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Ngày 16/8, Bộ GTVT đã thống nhất với Tiền Giang giảm phí của trạm BOT, tuy nhiên, điều này vẫn vấp phải sự phản ứng của cánh tài xế. Họ cho rằng cần phải dời trạm thu phí vào trong đường tránh thay vì đặt trên quốc lộ 1. Đồ họa: Minh Trí.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Cảm ơn bác chủ dành quan tâm đến quê hương em. Nổi gờ dọc trên mặt đường nhựa là đặc sản của ngành giao thông quê em đó. Tự nào giờ lâu lắm rồi ai đi từ Trung lương về Cai lậy đều thấy rõ điều này. Nhờ được luyện trên đường như vậy mà trình em lên mau. Trong vụ BOT Cai lậy này em tin tưởng và rát cảm kích bao lời khẳng định chém đinh chặt sắt của bác Đông thứ trưởng nhiều lắm lắm. Thật là khẩu khí và niềm tin của lãnh đạo cấp bộ.
 
Hạng C
11/8/16
767
2.524
93
54
TP.HCM
300 tỏi. Hơi lố
Em làm cho thầu dự án, gồm các công việc: cắt ủi lu lèn nền hạ đạt K=95%, lớp nền đá cấp phối 20cm, láng nhựa hạt mịn 5cm (bao gồm cả lớp bitum dính bán 1,5kg/m2), chiều rộng mặt đường 7,0m giá chưa tới 2 tỷ/1km. Không hiểu chúng nó chỉ sửa chữa một vài chỗ trên QL1A và láng nhựa lại mặt đường mà lấy đâu ra 12 tỷ/1km?
 
Hạng D
25/8/16
2.756
5.767
113
Em làm cho thầu dự án, gồm các công việc: cắt ủi lu lèn nền hạ đạt K=95%, lớp nền đá cấp phối 20cm, láng nhựa hạt mịn 5cm (bao gồm cả lớp bitum dính bán 1,5kg/m2), chiều rộng mặt đường 7,0m giá chưa tới 2 tỷ/1km. Không hiểu chúng nó chỉ sửa chữa một vài chỗ trên QL1A và láng nhựa lại mặt đường mà lấy đâu ra 12 tỷ/1km?
Bác làm trực tiếp, còn tụi nó là B', B'', ... nhiều khi có thằng C mấy phẩy nữa thì sao mà không lên giá gấp 3. Nhân lên gấp đôi để tăng tổng vốn đầu tư kéo dài thời gian thu phí.
 
Hạng F
1/8/12
5.715
5.733
113
TP HCM
Chuyện đường đi thì phải đi qua trạm thôi, cấm sao được nếu có trả tiền.
Nếu nó ko nhận tiền lẻ mà pháp luật cho phép thì mọi người, ai cũng đưa nó tờ 500k nó cũng chết!
Đưa 500k là thượng sách thời gian thối tiền và các Bác đếm tiền thối cũng mất bộn thời gian, chưa kể việc thối tiền 500k/ ngày/ xe thì tiền lẽ đâu ra mà thối. Kế này là thượng sách không bị họ ghép vào bất cứ vi phạm nào hết.