Em dở toán nhenchọc xxmagicxx hảhắn cua lại không kịp chạy trốn nghen
![]()
Anh công nhận Em đúng nha.Khác nhau nha anh, dù cùng dốt là đúng nhưng ngừ ta là tự nguyện dốt (do còn nhiều ốp sần khác thú vị hơn). Còn mình là đã cố lắm dồi mà vưỡn cà rốt =))))))
Mà như em thì không cần thiết phải cố lắm đâu
Nhiều anh trên mạng chém kinh lắm chứ mà ở ngoài là cũng im thin thítThớt không cãi nhau anh em đồng lòng lắm! Chắc có lẽ trong đây không có anh nào giỏi toán đâu![]()
Em đồng ý. Nhưng chỉ cỡ 5% thôiHọc để biết Tư duy
Đừng có hỏi biết Tư duy để làm gì nha![]()
Ngoài 5% ra thì phần lớn còn lại chỉ cần biết cộng trừ nhân chia là đủ.Em đồng ý. Nhưng chỉ cỡ 5% thôi. Phòng KTX em hồi xưa có mấy đứa giỏi toán - tin. Nhưng em chỉ phục 1 đứa khoá sau dân Vĩnh long. Hầu như logic của hắn đều qui về toán được. Hắn giải những bài toán đố thành công thức. Đúng là bẩm sinh.
Nhưng phải cho tất cả được học để bảo đảm ai cũng có cơ hội Tư duy như 5%.
Giáo dục cho các anh chị đủ Cơ hội để học. Học được hay không là tùy các anh chị.
Thời này mà cũng còn người suy nghĩ vầy. Chúng giả điên đấy mợ.Nói chung, em thấy nhiều anh giỏi toán nhưng ra đời cứ lơ ngơ như bò đội nón sao sao á. Toán trên giấy bài nào cũng giải vanh vách, cơ mà ra đường tán gái thò mãi một câu chả xong![]()
Cái này thì xxmagicxx sai hoàn toàn,Nhưng VN học toán lý thuyết để làm gì?Trong khi rất ít ứng dụng trong cuộc sống. Ngay cả mấy anh xây dựng, học cho cố ra thực tế thì tính toán chả khác gì mấy anh thợ hồ dép lào
![]()
- Học toán lý thuyết không có gì sai, sai là gắn những lý thuyết đó với cuộc sống ... từ đo diện tích, tích thể tích ... ơ vãi cả đái, 99% đo bóc khối lượng xây dựng chỉ cần sử dụng kiến thức phổ thông ... nhưng hài hước ở chỗ là rất nhiều kỹ sư xây dựng méo biết. Mà nhiều khi xxmagic méo biết luôn, nếu không Google.
- KSXD phải hiểu được các nguyên lý cơ kết cấu, vây liệu xây dựng, nền móng ... đi kèm sẵn các công thức để tính toán. Nhiệm vụ là nhớ quy chuẩn, tiêu chuẩn và các công thức tính toán để áp dụng. Thầu dép lào cho dù sống lâu lên lão làng, đọc bản vẽ được ... thì khi đó so với kỹ sư xây dựng học hành tử tế như xe 2b với 4b, chỉ có ưu thế trong các hẻm nhỏ hay khi kẹt xe, chứ ra lộ lớn thì sẽ biết cao thấp.
Sing với Mỉ trong dạy Toán nó như là Brazil với Cambodia trong bóng đá ấy.Anh có thể chỉ giúp em điều gì ko hợp logic trong bài? Mỹ, Sing thì sao?
Em kể 2 trường hợp cho thấy học hành cho giỏi chả có giá trị gì hếtNgoài 5% ra thì phần lớn còn lại chỉ cần biết cộng trừ nhân chia là đủ.
Nhưng phải cho tất cả được học để bảo đảm ai cũng có cơ hội Tư duy như 5%.
Giáo dục cho các anh chị đủ Cơ hội để học. Học được hay không là tùy các anh chị.
Ở khoa cơ khí có đôi bạn. 1 anh thì cao ráo bảnh trai như anh Man Cần Giờ
Ra trường, đi xin việc, 2 anh cùng nộp đơn vô công ty thép. Anh cao passed ngay sau vài câu phỏng vấn
Xét riêng môn toán, với kiểu giáo dục của Việt Nam giáo dục vị giáo dục, kiểu vặn vẹo tư duy rối rắm phức tạp hóa những tính toán không bao giờ xảy ra trong thực tế cuộc sống, thì nếu không học để thi đại học ... thì chỉ dạy đến toán lớp 6, học thêm toán 6 năm nữa phí phạm tiền của xã hội.Ngoài 5% ra thì phần lớn còn lại chỉ cần biết cộng trừ nhân chia là đủ.
Nhưng phải cho tất cả được học để bảo đảm ai cũng có cơ hội Tư duy như 5%.
Giáo dục cho các anh chị đủ Cơ hội để học. Học được hay không là tùy các anh chị.