Hạng B2
4/3/13
113
1
16
Theo em làm thì phải làm rồi. Cái em quan tâm là chất lượng đường xá bây giờ zỏm quá.
 
Hạng C
19/12/12
894
235
43
32
làm lươn cứng rồi cho phép 80km/h hết
đoạn nào quay đầu, giao nhau,.. thì hạn chế còn 50km cách đó 1km là ok, dẹp hết BB khu dân cư.
Tiền thì lấy từ chùm khế ngọt là nhanh nhất
 
Hạng B2
24/6/11
286
22
18
Tp HCM
wusnat nói:
Chắc lại sắp có trò gì đó để thu tiền dân mà làm chứ????
Hiện tại phí BTĐB đã ổn nên #' # lại họp kín để chuẩn bị ra 1 loại phí mới nào nữa đây?

có thể đặt tên "PHÍ BẢO TRÌ DÃY PHÂN CÁCH ĐƯỜNG BỘ"
 
Hạng C
7/5/12
882
24
18
Dự kiến là 2020 thì 1A mới full dãy phân cách. Anh em trừ hao tí nha :)) 2030 chăng!!
 
PVT confirmed
Hạng D
4/5/07
2.380
297
83
The Earth
Họp kín để đưa ra phương án: làm giải phân cách cứng trước, làm đường và mở đường sau :D
080402cool_prv.gif

Làm xong giải phân cách -> xe không đối đầu, đường bé -> tai nạn ít thương vong hơn nên các bác ấy sẽ xem đấy là tuyệt chiêu nên việc mở đường sẽ tính sau hehe
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
26/12/12
949
16
18
Tại sao xe khách lại chạy nhiều? tại vì vận tải công cộng quá kém.
Em nghĩ nên để tiền đó đầu tư đường sắt nhiều hơn nữa đi. Chứ phát triển đường hộ không mà không phát triển đường sắt thì có mở rộng bao nhiêu cũng không đủ.
Nhu cầu đi lại là tất yếu Giao thông là huyết mạch của đất nước. Cái nào cũng cần phải phát triển hết.
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.959
113
Hiện trạng QL1A hiện nay chán...
- Mặt cắt ngang hẹp
- Chiều N>B bị lún thành hai vệt dọc tuyến
- Băng ngang khu dân cư nhiều.
- Nhiều cầu hẹp, yếu...
Ai chẳng muốn có dải phân cách ở giữa để giảm tai nạn...Với mặt đường hẹp, xe máy đang chạy chung với 4B, chỉ cần một xe tải ì ạch phía trước là xem như kẹt cả đám. Chỗ em, mặt đường đã hẹp, nó sửa tí cho dân đi hôm tết, thằng bờm nó trải nhựa thành cấp, 2B khóc luôn vì ko thể đi ở dưới, đành chạy chung 4B làm đường vốn hẹp càng thêm hẹp, tốc độ chỉ chừng 40>50km/h........và đó là HA1:D