Hạng B1
2/11/09
76
862
83
Tình hình là buổi tối đi qua khu vực có biển báo khu dân cư từ 10h đêm đến 6h sáng rất là bực tức và lãng phí. Vì thời gian đó không có ai trên đường mà vẫn phải chạy tốc độ theo quy định làm ức chế, mà chạy quá tốc độ lại sợ mất bánh mình và cũng dễ gây tai nạn vì phải tăng tốc độ khi ra khỏi khu dân cư. Thiết nghĩ nên đề nghị trong khung giờ từ 10h đêm đến 6h sáng thì biển báo không có hiệu lực các bác nghĩ sao?
 
Hạng B1
2/11/09
76
862
83
ý em là áp dụng cho quốc lộ thôi, như vậy sẽ tốt hơn và chóng lãng phí cũng như thỏa mái cho tài xế không bị ức chế khi chạy ban đêm, cũng có phần nào đó giảm bớt tai nạn khi mà tốc độ được phân đều như nhau
 
Hạng D
6/5/07
1.701
20.216
113
Theo tôi nên đề nghị quản lý quy hoạch chặt chẽ, khg phát triển nhà dọc theo quốc lộ. Vn thì đường đến đâu nhà theo đến đó. Hôm rồi đưa gđình đi vũng tàu băng ql51 thú thật khg phân biệt đc khu đông dân cư và ngoài khu dân cư. Suoits tuyến đường toàn nhà là nhà, nhất là đoan Long Thành, Tân Thành. Biển báo thì khg thays đâu (hoặc xe đông che mất) nên các xe đều bò 50-60
 
JF confirmed
Hạng D
13/5/07
2.331
32.451
113
Phân chia tốc độ không theo đường, mật độ phương tiện, bất hợp lý đã lâu.
Như trước đây, đường tránh Phanrang của QL1 tốc độ 80, để dân bán, chia lô nền thế là qua khu dân cư.
Chuối.
 
Hạng D
6/5/07
1.701
20.216
113
Phân chia tốc độ không theo đường, mật độ phương tiện, bất hợp lý đã lâu.
Như trước đây, đường tránh Phanrang của QL1 tốc độ 80, để dân bán, chia lô nền thế là qua khu dân cư.
Chuối.
Như QL1A đoạn thống nhất-dầu giây, để nhà dân mọc lên vô tội vạ giở xe nào cũng sợ đoạn này. Quản lý, quy hoạch như shit
 
Hạng C
30/4/11
577
530
93
Sì phố
Phân chia tốc độ không theo đường, mật độ phương tiện, bất hợp lý đã lâu.
Như trước đây, đường tránh Phanrang của QL1 tốc độ 80, để dân bán, chia lô nền thế là qua khu dân cư.
Chuối.
Giờ quất lên 90 được rồi bác. Nhưng đúng là nhà cửa mọc lên đầy ra.