Hạng D
7/11/12
1.534
2.738
113
Chạy chậm thì ko vấn đề gì. Nhưng chạy nhanh >60 mà cắt côn sẽ thấy khi thắng xe khó hơn nhiều so với ko cắt côn. Với lại có cái chỗ đễ chân kế bên sao ko để lại để lên chân côn. :D
Ở nhiều tiền thai má côn thì cứ lợi dụng momen xoắn để phanh nhoé!!! Kỹ thuật này chỉ dùng cho xe tải trọng lớn thôi. :D
 
Tập Lái
18/4/15
19
12
3
Ở nhiều tiền thai má côn thì cứ lợi dụng momen xoắn để phanh nhoé!!! Kỹ thuật này chỉ dùng cho xe tải trọng lớn thôi. :D
zụ này theo bác mà làm cuốc đổ đèo chắc phêu lắm bác nhỡ :3dchongchong:
 
Hạng D
7/11/12
1.534
2.738
113
zụ này theo bác mà làm cuốc đổ đèo chắc phêu lắm bác nhỡ :3dchongchong:
Tuỳ chường hợp mà kết hợp giữa phanh vơsi côn để giảm tốc thôi bác. Đèo mẹ, giữa xì gòn mà cứ phanh kiểu không đạp côn thì có mà thai ắc qui hoài vì xe tắt máy. Còn mới tập lái như bác chủ thì cứ chạy chậm và tập thắng kết hoẹp giữa côn và phanh.
 
  • Like
Reactions: 51A-989.39@
Hạng D
7/11/12
1.534
2.738
113
Chưa linh hoạt thôi, đang quỡn đây, đổ xăng đi update tay lái cho bác nhé, ở Tân Bình! Inbox nhé, :3dgoidien:
Update có dắt avatar theo hôn anh??? Cho em ké cái:3dcuoi:
 
Hạng B2
6/4/15
332
650
93
48
Tuỳ chường hợp mà kết hợp giữa phanh vơsi côn để giảm tốc thôi bác. Đèo mẹ, giữa xì gòn mà cứ phanh kiểu không đạp côn thì có mà thai ắc qui hoài vì xe tắt máy. Còn mới tập lái như bác chủ thì cứ chạy chậm và tập thắng kết hoẹp giữa côn và phanh.
Mợ, nói quài !
 
Hạng F
18/2/13
5.654
13.861
113
Saigon & Dalat
Hơi lạ một chút là bây giờ mợ không mua AT mà lại đi MT. Đường thành phố tay lái yếu mà cứ cắt nhả côn thì vừa mệt, thêm mỏi chân, gặp kẹt xe nữa thì hỏng luôn cái chân dài của mợ.
 
  • Like
Reactions: HangXanh2006