Hạng D
26/1/04
1.322
7
38
nowhere
RE: để xăm hay tháo xăm thì có lợi

Trích đoạn: hard

em cũng không biết về cái này,nhưng em thấy cái ký hiệu lốp của nó là 205R16 thay vì theo kiểu 205/??R16,phải chăng đây là ký hiệu cũ=>vì là loại cũ nên có xăm?
Trong cataloue của Pa thì con XX dùng các lốp 205R16C 205/80R16, 235/75R16. Lúc trước xe em xài BS thì ký hiệu 205R16C, nay mới xài Michenlin 205/80R16. Chỗ bán lốp nói 2 cái này là tuơng đuơng, 1 cái ký hiệu theo kiểu Nhật, 1 cái Châu Âu ??? Em không rõ về dzụ ký hiệu này nhưng vừa rồi đi đăng kiểm không có gì xảy ra (trên sổ KĐ ghi 205R16C). Cả 2loại trên đều không săm
 
Hạng B2
24/2/06
132
0
0
53
RE: để xăm hay tháo xăm thì có lợi

nói chung là sau khi anh em mình bàn tán 1 hồi + tìm hiểu thêm thì em rút ra là đi nhẹ nhàng thì cứ tháo xăm ra mà đi cho xướng:D, còn trường hợp chở nặng như em thì cứ để xăm đi cho an toàn đợi bao giờ thay báng béo +larăng mới thì đi không xăm
 
Hạng B2
24/2/06
132
0
0
53
RE: để xăm hay tháo xăm thì có lợi

à mà các bác ạ, hôm nay ngồi nghĩ em đã nghĩ ra một cách mới, đấy là tháo ruột 2 bánh trước để đi cho êm, còn hai banh sau thì để ruột để phòng khi chịu tải, vậy là lợi cả đôi đường,:)
 
Hạng B2
2/1/06
312
0
0
RE: để xăm hay tháo xăm thì có lợi

lốp không xăm có cái lợi là dính đinh vẫn chạy như thường về tới hàng sủa thợ mang bộ vá dùi ra xiên 1 nhát vào chỗ dính đinh lại ngon lành cành đào và hạt rẻ 5000vnd một nhát ,nếu bác nào tự mua bộ vá về làm lấy thì còn rẻ nữa, lốp có xăm dính đinh phải tháo xăm ra vá lâu phiền ,tốn tiền cho nên theo ý riêng của em thì cứ lốp không xăm mà chơi ,còn về tải thì nhà thiết kế chắc đã tính để chở đúng số lượng tải cho phép rồi .
EM CŨNG ĐANG CHẠY LỐP KHÔNG XĂM (MITLANCER AT):D:D