Hạng B2
10/4/20
344
275
63
24
Côn tay chẳng khác gì xe số và tự động oto, oto ko phân biệt vậy mắc gì moto phân biệt bác, xe ga và xe số cũng chẳng phân biệt, vậy mắc gì mỗi cái bóp côn lại phải phân biệt, lái xe dc hay ko chủ yếu là kỹ năng xử lý, biết và tuân thủ luật, còn bóp côn tập 1 ngày là quen chẳng có gì khó khăn cả, bắc đừng đề cao mấy cái này quá, rồi sau này xe ra công nghệ mới, xe lái tự động ko lẽ lại đẻ ra tiếp bao nhiêu loại bằng cấp mới sao bác.
Ô tô có phân biệt số sàn và số tự động nhé b. Theo m thì bằng lái xe máy nên phân theo phân khối xe <50cc = a0 (đã tham gia giao thông bằng phương tiện gắn máy thì cần học luật, biển báo, vạch kẻ nhưng số câu hỏi ít hơn, dễ hơn; mục đích để người đó tập làm quen với luật giao thông); xe từ 50 đến 175cc a1 (như hiện nay); xe > 175 đến 500cc thì a2; còn xe >500cc và 3 bánh thì nên a3 (vì lên tầm này nó hardcore rồi)
 
Hạng B2
5/9/20
340
2.933
93
Conan có vẻ lúng túng chuyện quản lý trong chuyên môn của mình
 
Hạng D
1/4/15
1.217
2.243
113
Ô tô có phân biệt số sàn và số tự động nhé b. Theo m thì bằng lái xe máy nên phân theo phân khối xe <50cc = a0 (đã tham gia giao thông bằng phương tiện gắn máy thì cần học luật, biển báo, vạch kẻ nhưng số câu hỏi ít hơn, dễ hơn; mục đích để người đó tập làm quen với luật giao thông); xe từ 50 đến 175cc a1 (như hiện nay); xe > 175 đến 500cc thì a2; còn xe >500cc và 3 bánh thì nên a3 (vì lên tầm này nó hardcore rồi)
Oto b1 b2 thì có phân biệt số sàn, nhưng bca đang đề xuất gom lại b không phân biệt số sàn và kinh doanh theo bài này đó bác.
Còn moto để lái thì chỉ cần quen tay lái, xong học thêm các bước bóp côn, đạp số, vặn ga là chạy, tập cở 1 ngày quen xe, moto kể cả cao cấp đến mấy thì có dc tính năng nào phức tạp quá khó để học đâu, xe to hay nhỏ nếu không phải tay lái lụa cần lạn lách đánh võng, chạy vượt tốc độ quy định, cứ chạy thẳng, dừng đạp thắng thì chẳng cần gì phải chia bằng cho rối rắm phức tạp đến thế, xe lớn chỉ khó hơn xe nhỏ là bán kính vòn quay lớn hơn do xe dài, còn trọng lượng nặng, cao người ko lái nổi, chống chân ko tới thì đương nhiên không chạy rồi, chẳng cần cấm người ta cũng chẳng chạy. Độ khó giữa phân khối xe moto khác xa xo với độ khó của xe oto giữa 9 chỗ lên 30, 50 chỗ hay từ xe 3 tấn lên xe con, remoc, nên oto mới cần chia bằng khác biệt, còn moto theo mình chỉ cần chia giữa xe máy, đạp điện và moto là đủ do điều kiện cấp bằng khác nhau, hiện tại thì xe dưới 50cc còn chẳng cần bằng, còn tay đua cần thiết thì thêm cái giấy phép hành nghề riêng dể chạy vài trăm km/h trong trường đua, chứ luật vn có cho phép ông nào chạy đến 80km/h đâu, mấy anh tranh luận kiểu chạy phân khối lớn khó lắm chủ yếu là thuộc nhóm ban hội moto lấn làn oto, chui vào cao tốc, chạy vượt tốc độ, nẹt bô ầm ĩ thì đúng là khó vì mức độ ngắm gà nó cao, còn người chơi bình thường có sức khoẻ, thể hình phù hợp xe tuân thủ luật thì chạy mấy xe này đềm đạm có gì mà khó khăn.
 
Hạng D
9/1/16
1.665
3.235
123
48
Sài Gòn
Vấn đề là khi thi sát hạch dấu B thì sử dụng xe gì. Cũng chẳng thành vấn đề, xem các nước tiên tiến họ sử dụng xe số gì thì mình làm tương tự.
Vẽ chuyện ra cho rối rắm rồi giờ lại chỉnh sửa, cũng tiền thuế của dân chứ có phải của riêng ai đâu.
 
Hạng B1
18/2/19
74
52
18
45
Nếu nói bằng B2 cũng như B1 thì thử đưa con số sàn cho mấy chị khởi hành ngang dốc hay đi qua qua đoạn đường kẹt xe rồi mới gộp nha . Cái này hơi căng à