Hạng C
7/3/15
518
243
43
24
Ho Chi Minh City, Vietnam
Thực tế lưu thông trên PVD sợ nhất không phải nhóm xe máy này bác ợ. Sợ nhóm rẽ trái và rẽ phải í.
Đèn xanh cho ô tô đi thẳng cũng rẽ ( nhiều bác rớt tim ra ngoài vì xe máy lù lù xuất hiện từ trước đầu xe bên cạnh damn !!! ). Mình lưu thông trên đường này ko ít và phải thật lòng mà nói thật xót thương các bác tài bị va chạm oan với mấy con bò chạy 2 bánh (chạy 2 bánh không phải bò thì không vde gì nhé :)) ).
Mình cũng đi đường này hoài và cách set đèn ở 1 số giao lộ rất bất hợp lý đơn cử như giao lộ Phạm Văn Đồng - Lê Quang Định.Đèn giao thông PHạm Văn Đồng - Lê Quang Định đèn đi thẳng được set cùng pha với đèn rẽ trái nên mỗi khi đèn xanh bật là các xe cắt mặt tùm lum.Các giao lộ khác cũng bất hợp lý bao gồm nút giao Nguyễn Xí,Chùa Ưu Đàm,Cá Sấu Hoa Cà,Hiệp Bình đèn rẽ trái được đặt cùng pha với đường nhánh nên cũng cắt mặt từa lưa.Chỉ có giao lộ với Phan Văn Trị và Linh Đông là ổn vì có đèn rẽ trái đèn đi thẳng và đèn đường nhánh riêng không bị xung đột
 
Hạng D
31/5/14
3.461
4.290
113
Thực tế lưu thông trên PVD sợ nhất không phải nhóm xe máy này bác ợ. Sợ nhóm rẽ trái và rẽ phải í.
Đèn xanh cho ô tô đi thẳng cũng rẽ ( nhiều bác rớt tim ra ngoài vì xe máy lù lù xuất hiện từ trước đầu xe bên cạnh damn !!! ). Mình lưu thông trên đường này ko ít và phải thật lòng mà nói thật xót thương các bác tài bị va chạm oan với mấy con bò chạy 2 bánh (chạy 2 bánh không phải bò thì không vde gì nhé :)) ).

khúc kinh dị nhất là đường ray, bảng cấm rẽ chà bá lửa mà đám bò vẫn băng qua, trong khi lên trên 1 tí có bùng bình quay cho an toàn thì lại không đi. Trong khi khúc này gần như dài nhất, xe lên 80km/h rất dễ. Anh nào không biết đến đây đạp cố xác sẽ bị tình trạng tim nhảy ra ngoài.
 
  • Like
Reactions: yeuxemy
Hạng D
18/8/15
1.634
1.307
113
Bình Chánh
Tốc độ lưu thông mà điều chỉnh chầm chậm kiểu này thì ứ đọng nhiều chỗ khác cho coi. Giống như cống nghẹt nước không thoát kịp gây ra ngập vậy đó.
 
Hạng D
21/3/08
4.830
4.324
113
hcm
Quá nản với các bố lãnh đạo, con đường đi tới văn minh còn xa hay gần hãy nhìn vào tốc độ tối đa cho phép trên đường giao thông quả không sai! :(
Súng bắn tốc độ chắc mua về nhiều mà thời gian thu hồi vốn còn lâu quá, thế là phải có giải pháp thu hồi vốn!
 
  • Like
Reactions: Jomsviking
Hạng F
1/8/12
5.715
5.733
113
TP HCM
Có ai dám bảo đảm khi giảm tốc độ thì giảm tai nạn GT. Các anh chức năng thả lõng cho người dân tự do tham gia GT bất kể ngày và đêm nhan nhản việc người tham gia GT vi phạm luật riết rồi thành nhờn luật. Các anh chỉ biết đề xuất giảm tốc độ để ăn bánh mỳ thôi vì thời gian qua thất thu khi anh # cho nâng tốc độ. Chán lắm.
 
  • Like
Reactions: yeuxemy
Hạng B2
23/5/18
454
204
43
41
Đồng Nai
Đuong PVD là con dường chủ luc đi vao sân bay Tân Sơn nhất, nên đề nghị làm cầu vượt bằng thép qua các giao lộ thi làm sao tngt được
 
Hạng B2
8/7/15
176
88
28
Long An
Thèm bánh mì thôi. Để tốc độ cao thì bắn được ai
Kakaka đúng quá đi mất. Từ khi tăng tốc độ lên thì không thấy hugo núp lùm ôm súng nữa.( Đoạn QL1 giáp ranh Long An tới cầu vượt Ng Văn Linh). Giảm xuống thì kakakkaa kiếm bánh mì dễ hơn. Chứ dạo này thất thu quá với lại tới WCup rùi hehe!!!"mấy bác chú ý đoạn đi qua nhà máy thép SÁU LU $QL1$ nha. Có 2 thằng tiếp thị sữa lảng vãn ở chổ đó. 1 thằng to con đi wave đỏ đen BKS 5708 gì đó hok nhớ rõ 1 thằng nhỏ con đi AB đỏ đen BKS 614-81.
 
Hạng D
6/2/16
1.048
859
113
36
khúc kinh dị nhất là đường ray, bảng cấm rẽ chà bá lửa mà đám bò vẫn băng qua, trong khi lên trên 1 tí có bùng bình quay cho an toàn thì lại không đi. Trong khi khúc này gần như dài nhất, xe lên 80km/h rất dễ. Anh nào không biết đến đây đạp cố xác sẽ bị tình trạng tim nhảy ra ngoài.
Hehe..bác thử khúc giao Kha Vạn Cân nhé (hướng đi Bình Dương). Đứng lane giữa. Đèn xanh bác đạp ga nhẹ xem thử có chiếc xe máy nào rẽ trái không nhe :)) Mình là thấy mấy bác tài rớt tim roài đó kkk
 
Hạng C
7/3/15
518
243
43
24
Ho Chi Minh City, Vietnam
Đuong PVD là con dường chủ luc đi vao sân bay Tân Sơn nhất, nên đề nghị làm cầu vượt bằng thép qua các giao lộ thi làm sao tngt được
Mình nghĩ nên làm cầu vượt tại các giao lộ trên PVĐ bên phía Gò Vấp và Bình Thạnh bao gồm điểm giao với đường sắt,Lê Quang Định,Phan Văn Trị,Nguyễn Xí vì mấy giao lộ đó cũng tương đối đông nên làm là cần thiết.Còn phía Thủ Đức thì không cần vì mấy giao lộ đó không đông
 
  • Like
Reactions: Rồng Nguyễn