- Tags
- giao thông vành đai 3
chưa hiểu lắm...
xây đường trên cao thì chỉ xây 1 mặt dưới
xây hầm thì phải đào và xây cả 4 mặt....
chưa tính ngập nước sau này
như cái đoạn đang thi công ngay Bình Chuẩn, chỉ cần có mưa là nước lênh láng; mưa lớn thì khỏi chạy ở làn sát lươn; mà lớn hơn chút nữa thì chỉ chạy ở làn xe máy....
xây đường trên cao thì chỉ xây 1 mặt dưới
xây hầm thì phải đào và xây cả 4 mặt....
chưa tính ngập nước sau này
như cái đoạn đang thi công ngay Bình Chuẩn, chỉ cần có mưa là nước lênh láng; mưa lớn thì khỏi chạy ở làn sát lươn; mà lớn hơn chút nữa thì chỉ chạy ở làn xe máy....
Ý là sẽ xây hầm chui ở những đoạn giao nhau... Vẫn dùng cái đường hiện tại... Thay vì làm 1 đường trên cao chạy trên cái đường hiện tại.
Hầm rẻ hơn đường trên cao. Trần đời chưa thấy bao giờ
Do đỡ tốn chi phí, thờ gian giải tỏa - rồi lãng phí 15 năm vì vài đoạn không GPMB được. Có lý đấy!
Chưa kể dự toán hiện tại đang kê cao. Ngoài ra, kỹ thuật đào hầm là bản năng của người VN.
"có thể làm khoảng 6 hầm chui trên tuyến đường hiện hữu"
hầm chui tại các giao lộ thôi
hầm chui tại các giao lộ thôi
Hầm rẻ hơn đường trên cao. Trần đời chưa thấy bao giờ
Có vẻ báo cáo sơ bộ hay sao đó.
Cái tuyến gọi là cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn giờ ko gọi là cao tốc nữa rồi.
Đoạn đường này thì làm cao tốc cũng nên vì Bình Dương tiền đầu tư hạ tầng thì ko thiếu, ko hiểu anh này đề xuất như vậy có khác gì ngáng đường anh khác.
15,3 mà làm có mấy cái nút giao thì cũng ko bõ bèn gì, thà rằng đầu tư luôn cao tốc trên cao, xe nào cần, chịu chi thì chạy trên cao, xe tải thì bò ở dưới chứ đoạn này container bò nhiều lắm.
Cái tuyến gọi là cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn giờ ko gọi là cao tốc nữa rồi.
Đoạn đường này thì làm cao tốc cũng nên vì Bình Dương tiền đầu tư hạ tầng thì ko thiếu, ko hiểu anh này đề xuất như vậy có khác gì ngáng đường anh khác.
15,3 mà làm có mấy cái nút giao thì cũng ko bõ bèn gì, thà rằng đầu tư luôn cao tốc trên cao, xe nào cần, chịu chi thì chạy trên cao, xe tải thì bò ở dưới chứ đoạn này container bò nhiều lắm.