Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Cụ thể, theo Sở Giao thông vận tải TP.HCM, việc xử "phạt nguội" trong lĩnh vực giao thông hiện hành còn nhiều hạn chế. Người vi phạm được yêu cầu đến phối hợp với cơ quan chức năng để xác minh, xử lý "phạt nguội" ít do tình trạng xe mua bán không sang tên, đổi chủ nhiều, chủ xe, lái xe trốn tránh không đến.
Thống kê cho thấy tại TP.HCM tỉ lệ chấp hành xử phạt năm 2020 chỉ đạt 27,33% và chưa có các biện pháp chế tài bổ sung để nâng cao hiệu lực.
Cái này bên Q7 thấy nhiều lắmCamera lắp tùm lum mà giờ cầm cái máy chạy lông nhông nhìn nản thiệt
Có minh bạch và công bằng không anh???, kiện dễ và mất nhiều thời gian không anh ???Các anh có camera tự động và ko làm gì mờ ám thì cứ phạt thẳng tay 100% chứ sao phải lăn tăn, dân VN chỉ có đè cổ ra phạt mới chịu chứ được mấy % là tự giác thấy mình sai nên chấp hành nghiêm chỉnh(gửi giấy phạt về nhà mà vẫn mua bánh mỳ được để khỏi mất công đi nộp phạt chắc số đông cũng đưa, ai cũng quý thời gian vô cùng, còn để dành chém gió, nhậu nhẹt, lướt FB mà
), ai cảm thấy phạt sai thì khởi kiện, thế là văn minh quá còn gì
![]()
Minh bạch quá lấy giề mà chén.Em nghĩ bên csgt nên làm một cái app xử phạt cho người vi phạm coi hình ảnh video trực tiếp trên app khõi cải, và đóng qua bank hay bưu cục cho nó thuận tiện việc đi lại. Cách đây mấy hôm em coi thời sự vtv người vi phạm bị gửi giấy phải lên xác minh vi phạm đi 300km về 600km rồi sau đó đi đóng phạt total 1200km quá bất tiện.
Chúng ta có truyền thống mà.Thực ra nói đi cũng phải nói lại, nếu các anh đầu tư hệ thống biển báo nó to, rõ, lắp đặt ở nơi dể nhìn, dể thấy để người dân tham gia giao thông họ thấy thì họ cố tình vi phạm, các anh đè cổ ra phạt họ cũng chả có gì phải lăn tăn. Đàng này biển báo núp sau gốc cây, nhỏ xíu, nhìn mãi không thấy rồi đè dân ra phạt thì cũng hơi hơi có gì đó sai sai ở đây nha.