Cos
Pha

Pha

Bà xã bác giống bà xã e, mua xe về việc đầu tiên là test xe buổi tối, sau đó là qua KT làm sao cho sáng nhất, vì đi đêm mấy lần mới thấy sự lợi hại của đèn sángDạ, cũng kha khá nhưng xứng đáng để đầu tư lắm bác.
Trung bình 2 tháng em đi Mũi Né 1 lần, do bận đi làm nên chỉ tranh thủ đi chiều thứ Sáu. Đi đêm, mà đặc biệt đi đường BR-QL55-Lagi, mà đèn đuốc mờ là thua đó bác. Sau khi lắp 6 bi thì sáng cả 1 vùng trời trước mặt
Kể bác nghe, ngày xưa em đi Fiesta còn độ 6 bi-xenon luôn đó...Gấu em cứ lằn nhằng suốt, nào là phí...đến không an toàn điện đóm - vì thời điểm đó lùm xùm mấy vụ cháy xe. Thế nhưng cũng đến lúc Gấu em tâm phục. Đó là 1 buổi tối 29/04 em chở Gấu và 2 F1 đi Mũi Né, xuống cao tốc...em vào ĐT769, trời mưa lâm râm (dĩ nhiên không trăng sao), không có xe đi cùng, nhà dân 2 bên không có....Tóm lại, nhìn vào kính hậu không thấy gì, chỉ một màu đen kịt...Nhưng phía trước mũi xe là một vùng trời sáng bao la..., lúc này mới thấy lợi hại của đèn đóm. Sau này đổi Ếch, việc đầu tiên Gấu duyệt độ đẽo là 6 bi-xenon ehehheheh...
Em đi đường BR-QL55-Lagi...vào mấy đoạn ngang Xuyên Mộc em để pha...Nhìn từ xa, dù chỉ 1 chiếc 2B không đèn (dân ở đây toàn đi 2B không đèn, dùng đèn pin mới ghê), là em hạ cos ngay. Nếu để pha, chắc họ xuống ruộng mò cua, bắt ếch...vì choáng ánh sáng ehehhehe.....