RE: Đèn xenon
hehe bosch tàu bác ợ toàn thế thui xe em cũng thế.......bật phải dăm ba nhát mới lên cả đôi
hehe bosch tàu bác ợ toàn thế thui xe em cũng thế.......bật phải dăm ba nhát mới lên cả đôi
RE: Đèn xenon
Để hạn chế hiện tượng sáng không đồng bộ , các bác chịu khó đầu tư cho mỗi bên đèn một Rơ le riêng rẽ !
Những Biến áp của đèn Xenon được chế tạo không đảm bảo chất lựong sẽ gây ra hồi tiếp dao động điện áp từ cuộn cao áp khi mồi đèn sang mạch sơ cấp ( Nối với nguồn cung cấp 1 chiều ), đặc biệt ngiêm trọng khi mới bật , do đèn còn trong giai đoạn phóng điện nên điệ áp cảm ứng rất cao . Nếu mạch cấp nguồn của hai bên đèn nối trực tiếp với nhau thì dao động xoay chiều của bên này có thể tác động ngược pha lên bên kia ngay từ lối vào của nguồn , làm cho bên bị tác động trục trặc quá trình tạo cao áp ở thứ cấp ( Cao áp ra bóng ) mà chập chờn khó mồi đèn .
Cách ly nguồn cấp cho chúng càng xa càng tốt thông qua các Rơ le trong trường hợp Biến áp không đảm bảo chất lượng là một giải pháp tốt .
Để hạn chế hiện tượng sáng không đồng bộ , các bác chịu khó đầu tư cho mỗi bên đèn một Rơ le riêng rẽ !
Những Biến áp của đèn Xenon được chế tạo không đảm bảo chất lựong sẽ gây ra hồi tiếp dao động điện áp từ cuộn cao áp khi mồi đèn sang mạch sơ cấp ( Nối với nguồn cung cấp 1 chiều ), đặc biệt ngiêm trọng khi mới bật , do đèn còn trong giai đoạn phóng điện nên điệ áp cảm ứng rất cao . Nếu mạch cấp nguồn của hai bên đèn nối trực tiếp với nhau thì dao động xoay chiều của bên này có thể tác động ngược pha lên bên kia ngay từ lối vào của nguồn , làm cho bên bị tác động trục trặc quá trình tạo cao áp ở thứ cấp ( Cao áp ra bóng ) mà chập chờn khó mồi đèn .
Cách ly nguồn cấp cho chúng càng xa càng tốt thông qua các Rơ le trong trường hợp Biến áp không đảm bảo chất lượng là một giải pháp tốt .
RE: Đèn xenon
Bản thân xe đã có rơle rồi . Nhưng nếu xe bác là xe cũ thi bác nên gắn thêm riêng cho mỗi đèn 1 rơle .
Bác cũng nên kiểm tra lại rơle theo xe dây nhợ xem sao , nhiều lúc do mặt vít rơle cũ quá mặt vít tiếp xúc kg tốt nên mới có hiện tương này . Xe e cũng gắn 2 xenon Tàu đấy chứ . 2 năm rồi chưa bi chục chặc gi hết .
Bản thân xe đã có rơle rồi . Nhưng nếu xe bác là xe cũ thi bác nên gắn thêm riêng cho mỗi đèn 1 rơle .
RE: Đèn xenon
khuyến cáo các pác dùng xenon nhà Thanh thì nên thay rờ le riêng cho mỗi bóng, đừng dùng rờ le zin của Khang Hy, ghê lắm, lạng quạng đang ngủ tối mà vợ các pác mỏ mắt sáng trưng thì khổ
con cub ở nhà em làm xenon cũng phải thay rơ le đấy, đề phòng cho chắc ăn
khuyến cáo các pác dùng xenon nhà Thanh thì nên thay rờ le riêng cho mỗi bóng, đừng dùng rờ le zin của Khang Hy, ghê lắm, lạng quạng đang ngủ tối mà vợ các pác mỏ mắt sáng trưng thì khổ
con cub ở nhà em làm xenon cũng phải thay rơ le đấy, đề phòng cho chắc ăn
RE: Đèn xenon

mở kiểu gì bác ? có công tắc nữa cơ mà ?Trích đoạn: embibinh
khuyến cáo các pác dùng xenon nhà Thanh thì nên thay rờ le riêng cho mỗi bóng, đừng dùng rờ le zin của Khang Hy, ghê lắm, lạng quạng đang ngủ tối mà vợ các pác mỏ mắt sáng trưng thì khổ
con cub ở nhà em làm xenon cũng phải thay rơ le đấy, đề phòng cho chắc ăn![]()
RE: Đèn xenon
Nói vụ rơ le, sẵn bác tư vấn giúp em vụ còi luôn nhé. Xe em chuyên bị hư còi, thay đến cặp thứ 3 còi Hella rồi mà xài khoảng vài tuần là bị rè một cái, thợ bên Công Thành đã gắn thêm một rơ le ngoài cái theo xe mà vẫn bị.Trích đoạn: Der Fahrer
Để hạn chế hiện tượng sáng không đồng bộ , các bác chịu khó đầu tư cho mỗi bên đèn một Rơ le riêng rẽ !
Những Biến áp của đèn Xenon được chế tạo không đảm bảo chất lựong sẽ gây ra hồi tiếp dao động điện áp từ cuộn cao áp khi mồi đèn sang mạch sơ cấp ( Nối với nguồn cung cấp 1 chiều ), đặc biệt ngiêm trọng khi mới bật , do đèn còn trong giai đoạn phóng điện nên điệ áp cảm ứng rất cao . Nếu mạch cấp nguồn của hai bên đèn nối trực tiếp với nhau thì dao động xoay chiều của bên này có thể tác động ngược pha lên bên kia ngay từ lối vào của nguồn , làm cho bên bị tác động trục trặc quá trình tạo cao áp ở thứ cấp ( Cao áp ra bóng ) mà chập chờn khó mồi đèn .
Cách ly nguồn cấp cho chúng càng xa càng tốt thông qua các Rơ le trong trường hợp Biến áp không đảm bảo chất lượng là một giải pháp tốt .
RE: Đèn xenon
lúc đấy có công tắc cũng bằng thừa, xe bạn em bị rùi ạh, đang ngủ tự nhiên nhà sáng trưng lun=.=, còn xe em thì hồi ấy bị cái rờ le kèn hơi, bấm 1 cái nó dính lun, tắt máy, ngắt nguồn nó vẫn kêu=.=Trích đoạn: quatmo212
mở kiểu gì bác ? có công tắc nữa cơ mà ?Trích đoạn: embibinh
khuyến cáo các pác dùng xenon nhà Thanh thì nên thay rờ le riêng cho mỗi bóng, đừng dùng rờ le zin của Khang Hy, ghê lắm, lạng quạng đang ngủ tối mà vợ các pác mỏ mắt sáng trưng thì khổ
con cub ở nhà em làm xenon cũng phải thay rơ le đấy, đề phòng cho chắc ăn![]()
![]()