Hạng B2
1/9/20
278
241
43
32
đèo bảo lộc ngày xưa mới nguy hiểm chứ giờ 2 lane rộng toanh chỉ có vượt ẩu thiếu kinh nghiệm mới xãy ra sự cố
 
Hạng D
31/5/14
3.461
4.290
113
Mình thường xuyên đi qua đèo Bảo Lộc, mình cho rằng nguyên nhân chính của tai nạn do lượng xe boxit, Container quá tải.
Xe quá tải dẫn tới đường lồi lõm, xe không bám đường khi vào cua.
Xe quá tải bò tốc độ 10km/h nên vượt hết đèo sẽ mất hơn 1 giờ, trong khi xe khách, xe con chỉ mất 15p để qua đèo, kèm theo lượng xe hd tài xế non tay xếp hàng sau tải, khi có thể vượt mà không vượt. Bạn nào từng lái xe trong điều kiện này sẽ hiểu tài bị ức chế như nào.
Do ức chế nên 1 số tài xế vượt ẩu dẫn tới tai nạn.
Bạn nào qua đèo này sẽ nhớ những năm chưa có Boxit rất ít tai nạn dù đường rất xấu.
Hy vọng csgt Lâm Đồng, siết chặt xe quá tải. Nếu không mọi biện pháp chỉ là sử lý ngọn.
Do chạy ẩu thôi bác, nhiều lúc vào cua không thấy gì phía trước mà nhiều anh dám vượt phát khiếp, và quy tác vào cua là vào chậm ra nhanh. Còn đây mấy ảnh thấy cua là nhớ tới phim hành động mỹ, đạp hết ga để ăn cua. Ai ngờ cua ốp​
 
Hạng C
10/12/12
899
2.045
93
lập Vote thì biết liền do đâu, Mình Vote cho Lái Ẩu, tụi mất dạy đó làm ra vẻ ta đây biết chạy xe, còn tụi xếp hàng là lũ ngu mới đi xếp hàng nên nó toàn xào chẻ lấn trái mà chạy.
 
  • Like
Reactions: Liêu Phụng
Hạng C
6/3/12
803
451
63
Đèo Bảo Lộc không nguy hiểm như nhiều đèo phía Bắc nhưng tai nạn lại rất nhiều. Nguyên nhân thật đơn giản là có quá nhiều ô tô chạy hàng ngày, làm một số bác tài muốn đi nhanh nên phải vượt và thế là ...
 
Hạng D
26/3/15
1.350
20.210
113
Cần:
1] Thực hiện đúng và đủ quy trình kiểm định, nhất là đối với container, tải
2] Lắp camera phạt nguội lấn lane những chỗ cấm vượt, quá tốc độ
Đèo này nếu tập trung, chạy đúng tốc độ, đúng lane, giữ khoảng cách an toàn thì cứ thế mà tàn tàn qua thôi
P/s: mấy cái xe rau, xe khách là nổi ám ảnh!
 
Hạng C
22/4/12
839
668
108
chạy ẩu thôi chứ đường quá đẹp mà,mình mới đi đèo này khoảng 4-5 lần thôi nhưng cũng gặp nhiều ông ẩu thấy sợ luôn!