Hạng B1
22/6/15
66
151
33
41
Mới đi ngang qua đây khoảng 5PM! Như vậy hiện trg đã đc dọn dẹp khá nhanh ko là kẹt xe thấy bà luôn! May cái là container lại ko lao xuống vực, mình thấy tông barier ngả rạp và nằm sát sườn núi cũng còn may cho cả 2 bên!
 
Hạng F
18/2/13
5.654
13.862
113
Saigon & Dalat
Nghe và nói rất nhiều, nhưng đèo Bảo lộc và những cung đường nguy hiểm trên QL 20 luôn là nỗi ám ảnh với cung đường này, ý kiến của các Bác nhằm giảm thiểu những thệt hại như này chăng???
http://docbao.vn/tin-tuc/21-10-2016...-bi-container-tong-tren-deo-bao-loc/29/401970
Nguyên nhân chính không phải do điều kiện đường QL 20 hay QL nào khác, đường bằng hay đường đèo, mà nằm ở chổ các xe công, xe tải, xe khách luôn phóng nhanh, giành đường, vượt ẩu, coi thường luật lệ giao thông, coi thường sinh mạng của người tham gia giao thông - đây là chuyện dài chưa có hồi kết.
Chỉ có cách là CSGT phải áp dụng luật thật nghiêm khắc, xử phạt đúng xe đúng lỗi, không bao che xe vua xe chúa, làm sao tất cả phương tiện tham gia giao thông phải tuân thủ luật. chỉ có vậy mới giảm được tình trạng chạy ẩu. Nhưng muốn được thế thì .. chắc còn lâu lắm lắm, và hàng ngày tai nạn giao thông vẫn cướp đi sinh mạng của biết bao nhiêu người dân.
 
Hạng D
5/2/15
3.606
6.282
113
55
TP.Hồ Chí Minh
Nguyên nhân chính không phải do điều kiện đường QL 20 hay QL nào khác, đường bằng hay đường đèo, mà nằm ở chổ các xe công, xe tải, xe khách luôn phóng nhanh, giành đường, vượt ẩu, coi thường luật lệ giao thông, coi thường sinh mạng của người tham gia giao thông - đây là chuyện dài chưa có hồi kết.
Chỉ có cách là CSGT phải áp dụng luật thật nghiêm khắc, xử phạt đúng xe đúng lỗi, không bao che xe vua xe chúa, làm sao tất cả phương tiện tham gia giao thông phải tuân thủ luật. chỉ có vậy mới giảm được tình trạng chạy ẩu. Nhưng muốn được thế thì .. chắc còn lâu lắm lắm, và hàng ngày tai nạn giao thông vẫn cướp đi sinh mạng của biết bao nhiêu người dân.
Em đồng quan điểm với bác
 
  • Like
Reactions: ttqui2005
Hạng C
5/3/13
561
1.105
93
Em đồng quan điểm với bác
Mình cũng đồng quan điểm với hai Bác. Mình thêm một ý nữa, Nâng cao công tác dạy lái xe,cấp bằng lái xe, từ xe gắn máy cho tới nhiều bánh, phần lớn người được cấp bằng chưa đủ kỹ năng điều khiển xe ra đường, nhưng dưới chế độ này chắc không bao giờ có tháng 10 quá
 
  • Like
Reactions: ttqui2005
Hạng D
13/11/15
1.653
3.710
113
Gắn một số bộ camera và 2 đầu có phạt nguội thường xuyên bằng hình ảnh thì bớt ẩu, mà bớt ẩu thì bớt tai nạn
Phải đợi đến khi Thủ Tướng chỉ đạo thì mới dám làm bác à, đánh người ở sân bay đó, ai dám làm gì bọn thâm ? Cafe xin chào làm gì nhau ? Phạt Cont, Khách ai dám phạt, thôi thì để tài nào gieo quả nào thì hồi cuối họ sẽ gặt quả đó thôi.
 
  • Like
Reactions: long265
Tập Lái
21/7/16
29
69
13
44
Đèo BẢO LỘC là đèo thuộc dạng dễ chạy nhất.Tất cả tai nạn xảy ra chủ yếu là vuợt ẩu, chạy lấn làn ngược chiều..Các bác CON , TẢI , KHÁCH cứ nghĩ mình quen đường, lỡ có chuyện thì đã có bảo kê....nên cứ phang ầm ầm....
 
Hạng B1
29/9/16
54
25
18
43
Tài xế xe công, xe khách có mấy ai lấy bằng nghiêm chỉnh đâu, toàn mua bằng là nhiều, toàn là mấy a dưới 35t, nên cũng hay hăng tiết canh gà, hôm nọ cũng có 1 bạn của người bạn chạy BMW 2015 320i chạy đoạn này mà lên 140 km, xe 4 người, tài xế con đại gia là chủ xe luôn, xe lao xuống đèo, tài xế vẫn sống, 3 người kia về nhà trước với ông bà. Cuộc đời kết thúc chỉ tích tắc bởi chân ga. Ga càng sâu thì đời dễ bay lên bàn ...ờ nhanh.
 
Hạng F
1/8/12
5.720
5.735
113
TP HCM
Đèo này không quanh co như các đèo nổi tiếng khác như đèo Lò xo, Hải Vân, Khánh Vỉnh.... do các Bác tài chủ quan mà gây tai nạn thôi nếu đi bằng hoặc dưới tốc độ 40km/h và không vượt ẩu thì an toàn cao.
 
  • Like
Reactions: longtruong09