đa phần các lái nhận ra lỗi đều muốn mau lẹ bác ạ,so với nhận BB thì làm nhanh dù có hại về lâu dài nhưng trước mắt các bác ấy ko phải nộp lại giấy tờ,ko phải bỏ việc làm chạy tới chạy lụi lo nộp phạt v.v...nhất là ở 2 tp lớn,mức lót tay còn đỡ hơn mức phạt gấp đôi và còn thời gian chờ đợi.
Người ta luôn muốn không bị phạt nhưng đồng thời luôn luốn lái xe theo ý mình cho đã ngứa. 
Last edited by a moderator:
Cái này có! nhưng tưởng tượng nếu không có xxx? ôi đường phố thật vui.
leminh0_1 nói:Bỏ tiền đi mua vị trí, nếu không săn thì làm sao lấy lại vốn) cái gì nó cũng có hay mặt của nó, các bác ấy đang trong tình huống " cơm áo gạo tiền" .
- Về mặt người dân : phải có dân trí cao, có tính tôn trọng luật pháp, trong đó có luật giao thông, cái này dân mình chưa đáp ứng được nên vẫn cần XXX đứng đường.
- Về mặt XXX : đòi hỏi phải nghiêm khắc đúng lúc (ví dụ cho tốc độ hợp lý mà bác tài vẫn xé rào), nhưng các trường hợp khác thì nên là người hướng dẫn giao thông chứ không phải canh me rình bẫy để phạt.
- cần sự phối hợp vĩ mô về mặt quản lý giữa bác An và bác Chánh
- Về mặt XXX : đòi hỏi phải nghiêm khắc đúng lúc (ví dụ cho tốc độ hợp lý mà bác tài vẫn xé rào), nhưng các trường hợp khác thì nên là người hướng dẫn giao thông chứ không phải canh me rình bẫy để phạt.
- cần sự phối hợp vĩ mô về mặt quản lý giữa bác An và bác Chánh
BÁc nên nói điều này với các xxx cấp cao ấy. Chính một số người có vị trí lại vi pham và được tha bổng hoặc được lơ đi. Mầm mống là nằm chỗ đó đó.tuando1223 nói:- Về mặt người dân : phải có dân trí cao, có tính tôn trọng luật pháp, trong đó có luật giao thông, cái này dân mình chưa đáp ứng được nên vẫn cần XXX đứng đường.
- Về mặt XXX : đòi hỏi phải nghiêm khắc đúng lúc (ví dụ cho tốc độ hợp lý mà bác tài vẫn xé rào), nhưng các trường hợp khác thì nên là người hướng dẫn giao thông chứ không phải canh me rình bẫy để phạt.
- cần sự phối hợp vĩ mô về mặt quản lý giữa bác An và bác Chánh