Chủ đề tương tự
Nhiều bác tào lao dịch bọp và cũng chưa bao giờ đi số tự động nên phát biểu linh tinh thôi. Bác chủ đi vậy là quá tốt rồi, hộp số AT đâu phải đồ hàng mã dễ hư hỏng như lời đồn thổi. Bản tính con người VN yêu quí chiếc xe nên sợ hư hỏng đủ thứ, thà toi mạng khi đổ đèo chứ ko dùng số hãm lại sợ tiêu tùng hộp số...
Thanks bác, e hỏi thêm nữa là xuống dốc mà hãm bằng số (ko dùng hoặc hạn chế dùng thắng) thì hao xăng hơn để D mà rà thắng phải ko ạ ? E la mấy cái cầu dài như Ông. Lãnh, Calmette, kênh tẻ, cầu SG, Rạch chiếc.....là e dùng + - hết !Civic_2009 nói:Nhiều bác tào lao dịch bọp và cũng chưa bao giờ đi số tự động nên phát biểu linh tinh thôi. Bác chủ đi vậy là quá tốt rồi, hộp số AT đâu phải đồ hàng mã dễ hư hỏng như lời đồn thổi. Bản tính con người VN yêu quí chiếc xe nên sợ hư hỏng đủ thứ, thà toi mạng khi đổ đèo chứ ko dùng số hãm lại sợ tiêu tùng hộp số...
kevin_khoi nói:Thanks bác, e hỏi thêm nữa là xuống dốc mà hãm bằng số (ko dùng hoặc hạn chế dùng thắng) thì hao xăng hơn để D mà rà thắng phải ko ạ ? E la mấy cái cầu dài như Ông. Lãnh, Calmette, kênh tẻ, cầu SG, Rạch chiếc.....là e dùng + - hết !Civic_2009 nói:Nhiều bác tào lao dịch bọp và cũng chưa bao giờ đi số tự động nên phát biểu linh tinh thôi. Bác chủ đi vậy là quá tốt rồi, hộp số AT đâu phải đồ hàng mã dễ hư hỏng như lời đồn thổi. Bản tính con người VN yêu quí chiếc xe nên sợ hư hỏng đủ thứ, thà toi mạng khi đổ đèo chứ ko dùng số hãm lại sợ tiêu tùng hộp số...
Không hao xăng.
Khi đó bác nhả chân ga, xăng không bơm thêm vào buồng đất thì làm sao hao xăng?
kevin_khoi nói:Thanks bác, e hỏi thêm nữa là xuống dốc mà hãm bằng số (ko dùng hoặc hạn chế dùng thắng) thì hao xăng hơn để D mà rà thắng phải ko ạ ? E la mấy cái cầu dài như Ông. Lãnh, Calmette, kênh tẻ, cầu SG, Rạch chiếc.....là e dùng + - hết !Civic_2009 nói:Nhiều bác tào lao dịch bọp và cũng chưa bao giờ đi số tự động nên phát biểu linh tinh thôi. Bác chủ đi vậy là quá tốt rồi, hộp số AT đâu phải đồ hàng mã dễ hư hỏng như lời đồn thổi. Bản tính con người VN yêu quí chiếc xe nên sợ hư hỏng đủ thứ, thà toi mạng khi đổ đèo chứ ko dùng số hãm lại sợ tiêu tùng hộp số...
Mấy dốc cầu này ăn thua gì bác ơi. Dùng +/- cũng không sao nhưng mất công. Chưa kể trong TP bác chạy chậm, lúc đó chắc số 3. Bác +/- sang D4 hay D3 thì máy chưa giảm số đâu.
E đi MT 10 năm bác ạ, giờ qua AT dù thích chuyển số + - nhưng so với MT e vẫn thấy mình là tiên bác ạ !CD2345 nói:Dốc cao và dài kiểu như đèo thì e mới dùng +,-. Theo e nghĩ bác chủ chạy như vậy pro lắm rồi. Trước kia bác chạy MT nhiều?
Thế là cách chạy của e tèo hộp số như 1 số bác cảnh báo ! Hehe, e nghĩ hộp số dù MT hay AT là để chuyển số mà, đúng ko mấy bác ?
Last edited by a moderator:
Em xuống dốc cầu hay là xuống dốc hầm bãi xe chung cư nhà em, có để +/- thì xe em cũng đâu có thấy hãm gì đâu, vẫn phải rà thắng mừ. Em thì chưa chạy đèo, em chưa biết đường dốc dài thì sao. Có bưa4 xuống hầm bãi xe Vincom em cũng rà thắng luôn...