Quy định nào bắt xi nhan phải nhỉ?Đi thẳng thì xi nhan phải trước khi ra nha bác. Ko cần xi nhan để vào vòng xoay.
Còn vài hình cũ soạn lại nè:Dạ báo cáo:
+ vòng xoay ko có làn đường
+ hơi lệch đi khoảng 20°
+ ko cắt qua vạch sơn nào cả..vào lại ngay làn đường mà trước đó đã di chuyển ( vì dụ xe e đang đi làn sát con lương khi vừa qua vòng xoay xe e vào ngay làn sát lươn)
=> có cần xinhan ko a ? Đội ơn A![]()


Hình số 2 thưa a
Hình trên không cần mở tín hiệu( tên thường gọi xinhan)
Hình dưới mở nhan phải.
Áp dung: Đả thực hiện tất cả cục tròn tròn này trên đường Phạm văn đồng và an toàn về nhà dù có hay không có xxx. Xác định mình mở đèn như thế nào là đúng, trong luật GTĐB thì không có điểm nào vào vòng xoay có tín hiệu nhé các chiến hửu.
Ah sorry bác. Luật của VN về vụ vòng xoay thì e không rõ chứ ở các nước châu âu và Mĩ thì khi muốn đi ra khỏi vòng xoay phải có xi nhan phải cho người khác biết hướng mình muốn đi và cho xe đang chờ ở lối ra đó chủ động biết mình ra để họ nhập vào vòng xoay.Quy định nào bắt xi nhan phải nhỉ?
Em giải thích đơn giản cho các bác hiểu thế này nhé:
1. Nếu bác nào quẹo phải thì phải có đèn tín hiệu bên phải .
2. Nếu bác nào quẹo trái hay ôm theo vòng xoay để quay lại thì phải có tín hiệu bên trái.
3. Còn đi thẳng thì không cần tín hiệu là đương nhiên.
4. Khi thoát khỏi vòng xoay là mình sẽ thoát theo hướng bên phải của vòng xoay >>> Xi nhan phải.
P/s: Vòng xoay ở nước ngoài người ta thiết kế đường đi bên trong tương ứng theo lane của các đường tiếp cận vòng xoay. ở VN có những vòng xoay rất to, vòng tròn bên trong bự và nhiều người không hiểu lại thắc mắc sao ko làm diện tích bên trong to ra cho dễ di chuyển. Nếu vòng tròn bên trong ko tương ứng với các đường nối vào vòng xoay sẽ dân đến xe lưu thông trong vòng xoay rất mất trật tự.
Còn vòng xoay ở VN do lượng phương tiện đông, xe máy chạy lung tung nên đành phải giảm vòng tròn bên trong vòng xoay lại để lưu thông được nhiều phương tiện hơn. Bởi vậy mới có những vòng xoay khi vào sẽ không cần hoặc điều chỉnh vô lăng rất ít khi đi thẳng.
1. Nếu bác nào quẹo phải thì phải có đèn tín hiệu bên phải .
2. Nếu bác nào quẹo trái hay ôm theo vòng xoay để quay lại thì phải có tín hiệu bên trái.
3. Còn đi thẳng thì không cần tín hiệu là đương nhiên.
4. Khi thoát khỏi vòng xoay là mình sẽ thoát theo hướng bên phải của vòng xoay >>> Xi nhan phải.
P/s: Vòng xoay ở nước ngoài người ta thiết kế đường đi bên trong tương ứng theo lane của các đường tiếp cận vòng xoay. ở VN có những vòng xoay rất to, vòng tròn bên trong bự và nhiều người không hiểu lại thắc mắc sao ko làm diện tích bên trong to ra cho dễ di chuyển. Nếu vòng tròn bên trong ko tương ứng với các đường nối vào vòng xoay sẽ dân đến xe lưu thông trong vòng xoay rất mất trật tự.
Còn vòng xoay ở VN do lượng phương tiện đông, xe máy chạy lung tung nên đành phải giảm vòng tròn bên trong vòng xoay lại để lưu thông được nhiều phương tiện hơn. Bởi vậy mới có những vòng xoay khi vào sẽ không cần hoặc điều chỉnh vô lăng rất ít khi đi thẳng.
Chỉnh sửa cuối:
Có cái clip hướng dẫn. Bác nào biết tiếng anh thì xem cho hiểu rõ và đổi trái thành phải , phải thành trái do đây là Anh.
Hình này hả?Hình số 2 thưa a. Khi di chuyển theo hềnh số 2 có cần xinhan ko thưa a ?

Hình này mà chú bảo "di chuyển thẳng", "chếch 20 độ" thì kinh thặc, mô tả kiểu đó bố ai mà hiểu.
Nhìn hình này sẽ hiểu nên xi nhan thế nào là "đúng theo luật" nè, nhưng thực tế thì tuỳ nhen:

Nếu có cái quy định nào của pháp luật, tiếng Anh cũng được, kêu ra hay vào BB phải xi nhan bác trích giúp nhé, thanks.Em giải thích đơn giản cho các bác hiểu thế này nhé:
1. Nếu bác nào quẹo phải thì phải có đèn tín hiệu bên phải .
2. Nếu bác nào quẹo trái hay ôm theo vòng xoay để quay lại thì phải có tín hiệu bên trái.
3. Còn đi thẳng thì không cần tín hiệu là đương nhiên.
4. Khi thoát khỏi vòng xoay là mình sẽ thoát theo hướng bên phải của vòng xoay >>> Xi nhan phải.
P/s: Vòng xoay ở nước ngoài người ta thiết kế đường đi bên trong tương ứng theo lane của các đường tiếp cận vòng xoay. ở VN có những vòng xoay rất to, vòng tròn bên trong bự và nhiều người không hiểu lại thắc mắc sao ko làm diện tích bên trong to ra cho dễ di chuyển. Nếu vòng tròn bên trong ko tương ứng với các đường nối vào vòng xoay sẽ dân đến xe lưu thông trong vòng xoay rất mất trật tự.
Còn vòng xoay ở VN do lượng phương tiện đông, xe máy chạy lung tung nên đành phải giảm vòng tròn bên trong vòng xoay lại để lưu thông được nhiều phương tiện hơn. Bởi vậy mới có những vòng xoay khi vào sẽ không cần hoặc điều chỉnh vô lăng rất ít khi đi thẳng.