anh nghĩ mày mới là cái thằng nên câm mồm và biến ra chỗ khác ok? anh có muốn nói chuyện với mày đâu mà mày cứ sủa dai dẳng vậy? đúng là cái tên 8 nói lên tất cảDiễn đàn của mọi người bàn luận chẳng phải của mày hay chỗ mày thể hiện. Mày biến đi là vừa.
Mày vứt rác ra nơi công cộng rồi bảo có phải nhà anh đâu mà anh nói à? Tây nó dạy mày thế hả?
À, mày quên tiếng Việt rồi hả? Tiếng Anh sai ngữ pháp đấy, đừng dọa.
bác mang luật ở Anh về áp dụng cho VN thì bể sọ có ngày.không biết tiếng anh, không biết thế giới bên ngoài nó như thế nào thì chẳng khác gì con ếch ngồi đáy giếng mà thôi. Với hiểu biết ngang tầm con ếch mà bày đặt lên diễn đàn ti toe.
Anh mà còn cái suy nghĩ VN là VN, thế giới là thế giới thì cứ tiếp tục ngồi ở nhà múa phím đi nhé
bác ko biết rằng luật VN cũng tham khảo từ luật quốc tế và theo Vienne Convention mà ra ah? nói như bác thì tài xế VN chỉ được lái xe ở VN vì ra nước ngoài lái là bể sọ có ngày. Rồi dẹp luôn cái gọi là Bằng lái quốc tế, lái xe từ nước này sang nước khác luôn đi.bác mang luật ở Anh về áp dụng cho VN thì bể sọ có ngày.
bác mang luật ở Anh về áp dụng cho VN thì bể sọ có ngày.
Em thì thấy luật ở Anh thì đầy đủ, luật ở VN thì thiếu. >>> áp dụng luật ở Anh vào VN, ko sai. Chỉ trừ cái như đậu xe được ở 2 bên đường 1 chiều và ko cần đậu đúng theo chiều xe chạy đối với đường 2 chiều.
Thì em hiểu ý đó mà.
Nên hướng dẫn họ nghĩ theo cách khác. Vì cứ tư vấn như vậy càng làm họ dễ lưu những câu như vậy vào đầu.
Có trang này không biết có đáng tham khảo không, chọn biểu tượng xe ô tô, xong click vào biểu tượng các mũi tên đi thẳng or rẽ ...để xem film đồ họa minh họa và ghi chú hướng dẫn rất rỏ.
http://www.th.gov.bc.ca/roundabouts/

- bác chỉ giùm em điều khoản nào trong luật anh bắt buộc phải mở nhanh khi đi thẳng qua vòng xuyến.Em thì thấy luật ở Anh thì đầy đủ, luật ở VN thì thiếu. >>> áp dụng luật ở Anh vào VN, ko sai. Chỉ trừ cái như đậu xe được ở 2 bên đường 1 chiều và ko cần đậu đúng theo chiều xe chạy đối với đường 2 chiều.
Post #57 trang 6 em có đăng hình và đường dẫn của trang gov.uk có nói về vòng xuyến(roundabout) đó bác.- bác chỉ giùm em điều khoản nào trong luật anh bắt buộc phải mở nhanh khi đi thẳng qua vòng xuyến.
- luật anh cho phép , khuyến khích lùi xe tại giao lộ ( được phép lùi từ đường lớn vào đường nhỏ) để chuyển hướng . Còn luật vn cấm lùi tại giao lộ.Em thì thấy luật ở Anh thì đầy đủ, luật ở VN thì thiếu. >>> áp dụng luật ở Anh vào VN, ko sai. Chỉ trừ cái như đậu xe được ở 2 bên đường 1 chiều và ko cần đậu đúng theo chiều xe chạy đối với đường 2 chiều.
- luật pháp mỗi nơi mỗi khác, tuy nhiều điểm giống nhau nhưng nhiều điểm cũng trái nhau.
- luật anh cho phép , khuyến khích lùi xe tại giao lộ ( được phép lùi từ đường lớn vào đường nhỏ) để chuyển hướng . Còn luật vn cấm lùi tại giao lộ.
- luật pháp mỗi nơi mỗi khác, tuy nhiều điểm giống nhau nhưng nhiều điểm cũng trái nhau.
Cái này e không rỏ, nhưng em hay lùi vào hẻm để chuyển hướng cho dễ. Mấy bác CSGT hay bắt xi nhan trong vòng xuyến tuy vẫn chưa đúng hoàn toàn nhưng cũng 1 phần nào. Thôi thì mình cứ thep luật vòng xuyến ở những nước tiến bộ đi bác
- bác lùi vào hẻm thì không sao, bác tùi ngay ngã 3 ngã tư thì dễ mất tiền lắm.Cái này e không rỏ, nhưng em hay lùi vào hẻm để chuyển hướng cho dễ. Mấy bác CSGT hay bắt xi nhan trong vòng xuyến tuy vẫn chưa đúng hoàn toàn nhưng cũng 1 phần nào. Thôi thì mình cứ thep luật vòng xuyến ở những nước tiến bộ đi bác.
- ở anh dùng vòng xuyến rất nhiều, vòng xuyến to có bồn cứng nhiều đường ra, cũng có vòng xuyến nhỏ tại ngã 3, ngã 4 , giữa đường chỉ có dấu chấm tròn trước giao lộ chỉ có biển báo vòng xuyến. Trong trường hợp bác gặp vòng xuyến nhỏ mà bác vẫn đi thẳng thì rất khó mở đèn nhanh và dễ gây hiểu nhầm cho xe khác .
- còn ở vn quan điểm em cũng giống bác, vào hay ra vòng xuyến đều mở đèn. Thứ nhất vì an toàn thứ 2 là khỏi mất thời gian cải nhau với xxx. Mà vòng xuyến o vn đa phần toàn vòng xuyến lớn, 5 6 hướng ra. Ngã 3 ở vn thì dùng tam giác rất hiếm dùng vòng xuyến.