chính xác bác ạ. trên này toàn nhiều thợ phán lắm. cứ xem rồi phán như đúng rồi. trong khi các thợ ấy chạy xe ngoài đường mà gặp tình huống cụ thế như thế cũng như xe 2 bánh đó thôi. nhưng lên đây phán lại rất giỏiXem kỹ thì 2B đã có tín hiệu và chuyển hướng đến gần tim đường rồi, như vậy họ không sai, họ chỉ còn quan sát hướng ngược lại để qua đường. nếu chuyển hướng vào phần đường 4B cùng chiều thì 2B sai, do thiếu quan sát.
Bác nói đúng theo lý thuyết, cách bác diễn đạt phù hợp với xe 4 bánh khi qua giao lộ nhỏ, đường nhỏ, còn giao lộ lớn thì cách đó không phù hợp. Còn xe 2 bánh thì ôi thôi, không có chuyện đó đâu, xẹt tùm lum.Cách rẽ trái 90 độ áp dụng cho tất cả các loại xe bác nhé. Theo luật tất cả các loại xe muốn rẽ trái phải đi đến giữa giao lộ mới được chuyển hướng chứ không phải đi theo kiểu của 90% dân mình là chạy xiên từ xa, và thậm chí bây giờ chạy luôn sang phần lề đường bên trái trước khi tới giao lộ cả chục mét rồi đi trái chiều để rẽ. Tâm lý của họ khi cứ thấy dành được là dành trước, còn đi được tới đâu thì tính tới đó.
Xem kỹ thì 2B đã có tín hiệu và chuyển hướng đến gần tim đường rồi, như vậy họ không sai, họ chỉ còn quan sát hướng ngược lại để qua đường. nếu chuyển hướng vào phần đường 4B cùng chiều thì 2B sai, do thiếu quan sát.
Đúng rồi bác, xe buýt trong trg hợp này thì quá ẩu rồi.
Hạng B1
Hiểu cái sự bức xúc của bác, nhưng bác làm ơn đọc kĩ và hiểu theo đúng nghĩa đen em viết là "đụng chết người". Khi bác đụng chết người thì người chết dù đúng hay sai thì người bị đổ tội là người còn sống, nên chuyện quan sát là để giữ cho mình không bao giờ thừaThua bác. Nếu bác nói đi qua đường dòn tới lui để đảm bảo an toàn thì còn chấp nhận. Còn bác nói wua đường mà bị thằng đèn đỏ tông mà bản thân bị lỗi thiếu quan sát thì thua bác luoin.
Nếu vậy chả cần mọe gì luật để phân đúng sai gì nũae. Thằng nào cg lỗi thằng nào cũng sai. Vậy đi đúng làm mọe gì. Ở đất nước này nhiều cái vô lý nhưng mình fai làm sao để dẹp đi những cái vô lý đó, để xã hội đi lên. Chứ cứ bắt ng khác fai làm theo cái voi lý để rồi mặc nhiên xem nó là hiển nhiên thì sống nhập nhằng như như luật rừng.
Em đi bộ băng qua đường mà thấy yhangfw nào vượt đèn đỏ éo nhường em là em đạp thẳng cổ. Chứ đừng ở đó bố láo
Bác đi bộ và bác đạp thằng vượt đèn đỏ, không ai dám nói gì bác, và có thể bác đúng luật...
nhưng nếu bác đạp thằng đó mà nó té chết, thì bác chắc chắn là người sai.
pháp luật VN vẫn còn như shttt, vẫn phải sống chung với nó, và nên tự bảo vệ mình trước
chính xác là luật mình vẫn như shit. nhưng chúng ta ko nên cổ húy và mặc nhiên là như thế. vì như vậy sau 1 thời gian cái shit đó thành chân lý và đâu đâu cũng nhan nhản shit. lúc đó khổ cho chính bản thân chúng ta.Hiểu cái sự bức xúc của bác, nhưng bác làm ơn đọc kĩ và hiểu theo đúng nghĩa đen em viết là "đụng chết người". Khi bác đụng chết người thì người chết dù đúng hay sai thì người bị đổ tội là người còn sống, nên chuyện quan sát là để giữ cho mình không bao giờ thừa
Bác đi bộ và bác đạp thằng vượt đèn đỏ, không ai dám nói gì bác, và có thể bác đúng luật...
nhưng nếu bác đạp thằng đó mà nó té chết, thì bác chắc chắn là người sai.
pháp luật VN vẫn còn như shttt, vẫn phải sống chung với nó, và nên tự bảo vệ mình trước
nhiều lúc ước muốn sống bên lào quá. dù bên lào chả phát triển như VN nhưng văn hóa giao thông bên đó hiền lành và rõ ràng hơn vn nhiều
hồi em đi 2 bánh cũng chạy như em nói. Khi em đã ghét và phê phán người khác về điều gì thì ít nhất em kg làm điều đó và em cũng dạy bảo vợ con đi như vậy. Còn ở giao lộ lớn càng cần phải đi đúng chứ sao bác nói kg phù hợp.Bác nói đúng theo lý thuyết, cách bác diễn đạt phù hợp với xe 4 bánh khi qua giao lộ nhỏ, đường nhỏ, còn giao lộ lớn thì cách đó không phù hợp. Còn xe 2 bánh thì ôi thôi, không có chuyện đó đâu, xẹt tùm lum.