ngoc_fanclub nói:xuống e toàn để N mà chạy,lên mới để L.
mà lúc lên thì xe nào 1 chấm mấy đỗ lên thì lên mới khỏe
Thiệt không vậy bác??? Xe đổ dốc, bác chạy AT mà vô số N coi bộ căng àh...
ngoc_fanclub nói:xuống e toàn để N mà chạy,lên mới để L.
mà lúc lên thì xe nào 1 chấm mấy đỗ lên thì lên mới khỏe
ngoc_fanclub nói:xuống e toàn để N mà chạy,lên mới để L.
mà lúc lên thì xe nào 1 chấm mấy đỗ lên thì lên mới khỏe
Sao phải hạn chế dùng phanh? Cứ rà thoải mái, đoạn dốc ngắn chũn không sợ bể cup-pen đâu mà sợ.khottabit3312 nói:Các bác cho em hỏi kỹ thuật lên/xuống luôn. Em tìm hiểu thì thấy là với xe AT như sau:
- Xuống: Về số L, đi tà tà, hạn chế dùng phanh. Nhớ bật đèn.
- Lên: Về số D, lên cũng tà tà, cũng nhớ bật đèn.
Em diễn giải đơn giản vậy nhưng khi lái cần tập trung lắm. Các bác cho em ý kiến với. Tất nhiên là em để bà cả và F1 xuống xe trước khi lên/xuống hầm rồi. Cho nó chắc![]()